Điểm mặt 4 kem trị sẹo rỗ được chị em ưa chuộng nhất, có loại chỉ 100 nghìn đồng!

Đây là những sản phẩm kem trị sẹo rỗ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới khuyên dùng

 Đây là những sản phẩm kem trị sẹo rỗ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới khuyên dùng, đồng thời được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin chọn.

Trong khi sử dụng kem trị sẹo rỗ, các nàng cũng có thể áp dụng các phương pháp tự nhiên này!

Sẹo rỗ hình thành nên do sự mất đi của tổ chức đệm bên dưới do sản xuất collagen không đáp ứng đầy đủ trong quá trình phục hồi tổn thương da. Vùng da bị tổn thương do mụn sau khi lành sẽ hóa thành mô sợi xơ, bị lõm xuống, không căng và không còn độ đàn hồi. Sẹo rỗ là một trong những hậu quả của mụn, thủy đậu để lại trên da.

Khi làn da bị mụn trứng cá, thủy đậu, rỗ hay các tổn thương khác, quá trình tự làm liền vết thương bị ức chế, không thuận lợi và thiếu hụt các tổ chức “làm đầy” collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng và có nguy cơ tồn tại sẹo lõm.

Trong thời gian bị mụn, nếu không chữa trị cũng như chăm sóc đúng cách, sẽ khiến da bị tổn thương sâu, sau khi lành sẽ để lại sẹo rỗ. Bên cạnh vô số các hố sâu li ti, khi bị sẹo rỗ người bị sẹo cũng đồng thời phải “sở hữu” làn da sần sùi, dày và thô ráp do kết cấu da xung quanh bắt buộc thích ứng với sự hiện diện của sẹo, đảm bảo độ vững chắc, bao phủ làn da nên phải tự làm dày lên.

Cũng giống như những vấn đề về da khác, sẹo rỗ cần áp dụng các biện pháp chữa trị càng sớm càng tốt. Và trị dứt điểm chúng bằng kem trị sẹo rỗ là phương pháp được nhiều người lựa chọn từ xưa đến nay. Mặc dù không mang đến hiệu quả nhanh chóng như áp dụng công nghệ phẫu thuật, lăn kim hay cà da mặt, nhưng kem trị sẹo rỗ lại lành tính, không gây đau đớn. Hãy cùng Chuyên mục Làm đẹp điểm mặt 4 kem trị sẹo rỗ được ưa chuộng nhất:

1. Kem trị sẹo rỗ Contractubex

Contractubex là một sản phẩm đến từ CHLB Đức, với chất lượng tuyệt vời và sự an toàn khi sử dụng. Kem chứa nhiều thành phần có tác dụng điều trị sẹo lõm hiệu quả:

- Heparin Sodium: hoạt chất đặc biệt được phân tách từ não động vật. Trong quá trình trị sẹo, Heparin tác động làm tăng sự tan xơ ở mô. Kích thích quá trình hydrate hóa nhằm làm giảm độ khô cứng của vết sẹo.

- Contractum Cepae: chứa chuỗi peptide có tác dụng làm nền cho việc tái tạo lại các tế bào bị thương tổn do sẹo gây ra.

Ngoài ra, kem còn chứa thành phần Allatoin giúp thúc đẩy tạo biểu mô và bề mặt phẳng đàn hồi cho da, ngăn sự hình thành của sẹo lồi. Khả năng kết hợp nước ở các sẹo bị xơ cứng được đẩy mạnh để làm tiêu sừng, giảm ngứa ngáy khó chịu do quá trình hình thành sẹo gây ra.

Sản phẩm được khuyến khích dùng cho vết thương mới càng sớm càng tốt. Sẹo đã hình thành lâu ngày thì dùng Contractubex sẽ mất nhiều thời gian hơn để thấy được hiệu quả, đôi khi sẽ không cho kết quả.

Giá tham khảo: 170.000 đồng

2. Kem trị sẹo rỗ Klirvin

Kem Klirvin giúp cải thiện tình trạng thương tổn da (sẹo, rạn), thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, ngăn hình thành vết thâm, chăm sóc da từ tận sâu dưới lớp biểu bì nên được các bác sĩ da liễu Nga khuyên dùng trong các trường hợp sẹo rỗ, sẹo mụn, các vết thương tổn, rạn da,... mang lại hiệu quả rất cao.

Chứa công thức phân tử tiên tiến, sản phẩm lành tính hấp thụ nhanh qua da, mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu và có thể dùng ở bất kỳ vùng da nào. Bạn có thể yên tâm cho dù làn da có mẫn cảm đến đâu, vì kem được chỉ định sử dụng cho cả vùng bọng mắt vốn la vùng da nhạy cảm nhất.

Sản phẩm có mùi hoa nguyệt quế hòa với một số mùi hương tinh dầu khá gắt và gây khó chịu. Mùi hương khá đậm nên dù thoa lên mặt trong nhiều giờ mùi cũng không mất đi.

Giá tham khảo: 100.000 đồng/25g

3. Kem trị sẹo rỗ Mederma Advanced

Kem điều trị sẹo Mederma của Mỹ được chứng minh lâm sàng để giúp bề mặt vết sẹo mềm mại, cải thiện kết cấu và tổng thể của vết sẹo cũ và mới bị gây ra bởi những nguyên nhân như: Phẫu thuật, bỏng, chấn thương, tai nạn hoặc mụn trứng cá.

Với công thức đặc biệt dạng Gel không gây nhờn, bạn có thể trang điểm như bình thường khi đang dùng sản phẩm. Chỉ cần chờ khoảng 5 phút để kem khô và thẩm thấu vào da, bạn có thể tiến hành trang điểm như bình thường.

Có tác dụng điều trị sẹo tốt như vậy nhưng một số người dùng có làn da nhạy cảm đã không may gặp tình trạng ngứa, sưng, rát… khi sử dụng sản phẩm.

Giá tham khảo: 900.000 đồng/50g

4. Kem trị sẹo rỗ Scar Esthetique Heal

Sản phẩm có nguồn gốc từ Hoa Kỳ này có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của các vết sẹo nhẹ, mới, đồng thời trị hiệu quả khỏi nhanh với những vết sẹo phẫu thuật, sẹo do mổ đẻ, sẹo do chấn thương, sẹo bỏng, sẹo do mụn, sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo do thủy đậu… hay các vết nứt da, rạn bụng sau sinh.

Đặc biệt đối với sẹo rỗ, khi sử dụng kem trị sẹo Scar Esthetique thẩm thấu sâu vào bên trong da, kích thích sản sinh collagen lấp đầy những hố sâu li ti trên bề mặt da, tăng cường tái tạo tế bào mới và phục hồi tế bào hư tổn, từ đó sẹo rỗ sẽ dần dần mờ đi rồi biến mất hoàn toàn.

Sản phẩm có thể góp phần hình thành nên sắc tố đen trên vùng bị sẹo nếu bạn sử dụng lên vết thương hở. Hãy chờ cho đến khi lên da non và liền miệng hoàn toàn mới thoa kem nhé.

Giá tham khảo: 400.000 đồng/10g

Lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo rỗ

Bên cạnh sử dụng kem trị sẹo rỗ, bạn cần lưu ý những điều sau.

1. Không thoa kem trị sẹo ngay khi vừa bị thương Những vết thương trong giai đoạn đầu cần thời gian tự điều tiết và sản sinh tế bào mới giúp da mau lành. Trong thời gian này, bạn không nên thoa kem trị sẹo rỗ sẽ khiến da lâu lành hơn.

2. Nhớ rửa mặt thật sạch trước khi sử dụng Trước khi thoa hay bôi bất kể một sản phẩm đặc trị sẹo nào, bạn hãy nhớ phải vệ sinh thật sạch vùng điều trị để loại bỏ những lớp trang điểm trên hay bụi bẩn, chất bã nhờn dư thừa trên da. Sau đó, bạn lấy khăn mềm thông dụng thấm khô da một cách nhẹ nhàng, không quá mạnh tay để da không bị tổn thương.

3. Sử dụng đúng liều lượng Bạn nên dùng kem trị sẹo theo đúng liều lượng được ghi rõ trong tờ hướng dẫn. Tuyệt đối không lạm dụng hay sử dụng bừa bãi, chỉ nên điều trị theo từng đợt. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các bác sỹ chuyên khoa. Khi thấy dấu hiệu bất thường phải dừng ngay và đi thăm khám.

4. Chọn thời điểm sử dụng kem trị sẹo Buổi tối được xem là thời điểm thích hợp nhất để bạn thoa kem trị sẹo rỗ. Bởi đây là khoảng thời gian kem sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da và không bị tác động bên ngoài giúp đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Theo Khám phá

 


kem trị sẹo rỗ

chuyên gia

sẹo rỗ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.