Điểm mặt 5 toner làm sạch kiêm trị mụn luôn trong tình trạng hết hàng vì quá hot!

Toner tuy là một bước rất nhỏ trong quy trình dưỡng da thôi nhưng nó lại khá quan trọng

 Toner tuy là một bước rất nhỏ trong quy trình dưỡng da thôi nhưng nó lại khá quan trọng, đặc biệt là đối với làn da dầu mụn!

Để điều trị dứt điểm mụn không phải bạn cứ sử dụng các sản phẩm chuyên trị là đủ, quá trình “chiến đấu” với mụn cũng cần tốn nhiều thời gian và công sức từ việc xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý cho đến việc lên kế hoạch dưỡng da tỉ mẩn. Và trong các bước dưỡng da, toner là 1 bước đơn giản nhưng lại có hiệu quả rất lớn trong việc điều trị mụn. Cùng Chuyên mục Làm đẹp điểm tên 5 sản phẩm toner hiệu quả trong việc làm sạch cũng như làm dịu tình trạng mụn có mức giá dưới 300.000 đồng nhé!

1. THAYERS Alcohol Free Witch Hazel Toner Cucumber

Nét đặc biệt của sản phẩm này với các nước hoa hồng lành tính khác nằm ở chiết xuất Witch Hazel – thảo mộc giúp làm săn da và loại bỏ dầu thừa gây mụn trứng cá, khi thoa có cảm giác dịu nhẹ. Mặc dù có dung tích khủng 355ml nhưng giá thành lại cực kỳ bình dân 290.000 đồng.

Ngoài ra vitamin E và nha đam, dưa chuột cũng có hiệu quả rất tuyệt vời trong việc dưỡng ẩm cho da luôn mềm mịn và làm sáng tone da cho da sạm do cháy nắng. Sản phẩm này có thể được sử dụng cho mọi loại da, với da nhạy cảm và bị mụn viêm.

Nhược điểm: nếu lấy quá nhiều sản phẩm thì da có thể có cảm giác hơi rít một chút và phải chờ khá lâu để thấm hết. Nhiều người cũng phản hồi sau khi dùng có cảm giác nóng, rát và đỏ bừng da.

2. DICKINSON Original Witch Hazel Pore Perfecting Toner

Không chỉ giúp se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da mà sản phẩm này còn nhẹ nhàng loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, cặn bã nằm sâu trong lỗ chân lông, giúp da sáng sạch, mịn màng; giúp cải thiện tình trạng da mụn, kháng khuẩn mụn.

Giá cả sản phẩm rất phù hợp cho chai 237ml dùng được khoảng nửa năm, rất kinh tế cho những bạn còn đang băn khoăn muốn thử sản phẩm chất lượng như thế này: khoảng 240.000 đồng.

Nhược điểm: Mặc dù nhà sản xuất khẳng định rằng đây là cồn tự nhiên không gây dị ứng cho da nhưng một số người dùng vẫn gặp tình trạng này. Ngoài ra, sản phẩm có mùi cây phỉ và cồn tự nhiên hơi giống mùi rượu.

3. SIMPLE Kind To Skin Soothing Facial Toner

Luôn là sản phẩm nằm trong top “Sản phẩm bán chạy nhất” của nhà Simple nhưng có giá rất bình dân 200.000 đồng/chai 200ml. Sản phẩm toner này không chỉ phù hợp với da dầu, da mụn mà còn sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Kind To Skin Soothing là sự kết hợp giữa chiết xuất cây phỉ (có tác dụng sát khuẩn, làm mềm da) + chiết xuất hoa cúc ( có tác dụng làm dịu da, chống viêm) + vitamin B5 và B3 (có tác dụng tái tạo tế bào mới).

Nhược điểm: Vì thành phần dịu nhẹ của mình nên phải dùng một thời gian mới có thể thấy được công dụng rõ ràng.

4. MAMONDE Pore Clean Toner

Đây là dòng toner có chứa chiết xuất nước rau má vừa được Mamonde cho ra mắt thời gian gần đây. Sản phẩm hứa hẹn làm se khít lỗ chân lông, kiểm soát sự điều tiết dầu trên da và giảm thiểu tối đa sự hình thành của các sợi bã nhờn gây mất thẩm mỹ.

Phần bùn non ở dưới đáy chai còn có thể sử dụng tương tự như một loại thuốc chấm mụn dành cho các loại mụn mới hình thành.

Với thành phần chứa chiết xuất từ nhiều loại thực vật như rau diếp cá, nước hoa hồng, ngải cứu, gạo…, sản phẩm cũng vẫn được giữ mức giá dễ chịu: 300.000 đồng/250ml.

5. MUJI Light Toning Water Moisture

Những bạn da bị mụn nặng cần tìm sản phẩm đưa vào skincare tối giản có thể lựa chọn sản phẩm này vào list sản phẩm ưu tiên của mình. Các tiêu chí: cấp ẩm đủ, lành tính, không gây nổi mụn hay kích ứng da, Light Toning Water Moisture có thể gói trọn được.

Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ như nước lọc nên ngay khi bôi lên là ngay lập tức toner thấm thẩu sâu vào da mà không gây bết dính. Với kết cấu như này thì bạn hoàn toàn có thể dùng nhiều lớp mà không sợ do lượng ẩm nhiều quá khiến da bị bí và nổi mụn. Giá dao động khoảng 250.000 đồng/200ml.

Nhược điểm: hiệu quả dưỡng ẩm chưa được cao như tên gọi. Hơn nữa sản phẩm có tác dụng hơi chậm nên phải kiên trì và sử dụng đều đặn 2 lần/ngày cả sáng và tối mới thấy tác dụng rõ rệt.

Theo Khám phá


dưỡng da

toner

trị mụn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.