Diện mái tóc búi sang chảnh, Tăng Thanh Hà khiến fans mê mẩn bởi nhan sắc ngọc nữ tuổi 34

Xuất hiện trong bữa tiệc của gia đình chồng tổ chức, Hà Tăng trở nên nổi bần bật bởi vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp, cuốn hút ở tuổi 34.

Xuất hiện trong bữa tiệc của gia đình chồng tổ chức, Hà Tăng trở nên nổi bần bật bởi vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp, cuốn hút ở tuổi 34.

Được mệnh danh là ngọc nữ của làng phim Việt, Tăng Thanh Hà vốn ghi dấu trong lòng công chúng với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, nữ tính. Sau khi lấy chồng và trở thành bà mẹ hai con, Tăng Thanh Hà gần như đã rút chân hoàn toàn khỏi làng giải trí, thay vào đó là tập trung cho công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, sức hút của người đẹp này vẫn chưa một lần giảm sút.

Mới đây, xuất hiện trong bữa tiệc của cuối năm do gia đình nhà chồng tổ chức, Hà Tăng ngay lập tức trở thành tâm điểm hút trọn spotlight bởi vẻ ngoài quá đỗi nổi bật, cuốn hút. Diện mái tóc búi thấp gọn gàng, sang trọng, kết hợp với tông trang điểm tự nhiên, đặc biệt là màu son đỏ thẫm đầy quyến rũ, Tăng Thanh Hà khéo léo khẳng định phong độ nhan sắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi 34.

Diện mái tóc búi sang chảnh, Tăng Thanh Hà khiến fans mê mẩn bởi nhan sắc ngọc nữ tuổi 34-1

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc ngọc nữ ở tuổi 34. Kiểu tóc gọn gàng cùng phong cách trang điểm chỉn chu, tự nhiên giúp người đẹp trở nên nổi bần bật.

Diện mái tóc búi sang chảnh, Tăng Thanh Hà khiến fans mê mẩn bởi nhan sắc ngọc nữ tuổi 34-2

Ở Hà Tăng, người ta trông thấy rõ vẻ trẻ trung, đằm thắm, quý phái của một phụ nữ có sự nghiệp thành công, cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Có thể thấy, vốn đã sở hữu những nét đẹp tự nhiên từ làn da, đôi mắt, khuôn lông mày tự nhiên đẹp hoàn hảo đến sống mũi thẳng tắp, người đẹp chỉ cần đầu tư thêm chút xíu cho khoản làm tóc, trang điểm là có ngay vẻ ngoài thừa rạng rỡ. Ở nàng ngọc nữ, người ta có thể trông thấy rõ vẻ trẻ trung, đồng thời vẫn cực đằm thắm, quý phái của một phụ nữ có sự nghiệp thành công, cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Trước đó, đã không ít lần người ta bị cuốn theo những hình ảnh chụp cận cảnh nhan sắc của Hà Tăng. Không cần trang điểm cầu kỳ, diện váy áo lồng lộn, người đẹp với gương mặt được make-up theo tông tự nhiên đã dư sức chiếm trọn cảm tình của công chúng. Thậm chí, ngay cả khi xuất hiện với mặt mộc thì nhan sắc của Hà Tăng vẫn được đánh giá đạt trọn 10/10 điểm bởi quá xuất sắc.

Diện mái tóc búi sang chảnh, Tăng Thanh Hà khiến fans mê mẩn bởi nhan sắc ngọc nữ tuổi 34-3

Hà Tăng vốn theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên nhằm khoe khéo nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp vốn có.

Diện mái tóc búi sang chảnh, Tăng Thanh Hà khiến fans mê mẩn bởi nhan sắc ngọc nữ tuổi 34-4

Lớp nền trong veo cùng lớp phấn má hồng tươi tắn đem tới vẻ rạng rỡ, tràn đầy sức sống cho diện mạo nàng ngọc nữ.

Diện mái tóc búi sang chảnh, Tăng Thanh Hà khiến fans mê mẩn bởi nhan sắc ngọc nữ tuổi 34-5

Bởi vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên không cần trang điểm cầu kỳ thì Tăng Thanh Hà cũng dư sức chiếm trọn cảm tình của công chúng.

Diện mái tóc búi sang chảnh, Tăng Thanh Hà khiến fans mê mẩn bởi nhan sắc ngọc nữ tuổi 34-6

Nhan sắc tươi tắn, rạng ngời ở tuổi 34 của Hà Tăng khiến nhiều người như chẳng thể rời mắt.

Diện mái tóc búi sang chảnh, Tăng Thanh Hà khiến fans mê mẩn bởi nhan sắc ngọc nữ tuổi 34-7

Người đẹp chỉ đơn giản là thoa son môi màu tươi tắn cũng đủ có được diện mạo xinh đẹp, hút mắt.

Diện mái tóc búi sang chảnh, Tăng Thanh Hà khiến fans mê mẩn bởi nhan sắc ngọc nữ tuổi 34-8

Ưu điểm ở khuôn mặt cùng làn da chính là chìa khoá giúp Hà Tăng chinh phục ánh nhìn của số đông công chúng.

Dẫu nước da không trắng mịn như nhiều người đẹp khác nhưng Hà Tăng vẫn khiến không ít cô gái ngưỡng mộ bởi gương mặt với làn da khoẻ khoắn, căng tràn sức sống. Theo những chia sẻ của chính người đẹp, lối sống lành mạnh cùng chế độ ăn khoa học chính là lý do giúp cô có được diện mạo trẻ trung vượt tuổi như hiện tại. Cụ thể được biết, Hà Tăng luôn duy trì một chế độ ăn uống với các thực phẩm tốt cho sức khoẻ thay vì ăn uống vô tội vạ. Trong đó, hai món thực phẩm được người đẹp ưu ái hơn cả là hạnh nhân và quả bơ. Cụ thể:

Hạnh nhân vốn được biết tới là loại hạt chứa nhiều chất có giá trị dinh dưỡng cao, là thực phẩm rất tốt cho sức khoẻ con người. Lượng vitamin E dồi dào, chất béo lành mạnh, magie và flavonoid có trong hạnh nhân vốn mang tác dụng nuôi dưỡng làn da vô cùng hiệu quả. Hạnh nhân giúp chống lão hoá da, cải thiện tông da, bên cạnh đó còn giúp tóc chắc khoẻ, óng mượt. Đặc biệt, nhờ chứa nhiều protein mà hạnh nhân còn có khả năng tạo cảm giác no lâu, giúp kiểm soát thói quen ăn uống không điều độ. Đó là lý do vì sao loại hạt này thường xuyên được bổ sung vào chế độ ăn kiêng giảm cân.

Diện mái tóc búi sang chảnh, Tăng Thanh Hà khiến fans mê mẩn bởi nhan sắc ngọc nữ tuổi 34-9

Hà Tăng thường xuyên tự làm sữa hạnh nhân tại nhà để bổ sung vào chế độ ăn uống, giúp cải thiện làn da và vóc dáng.

Quả bơ cũng được coi là loại trái cây không chỉ thơm ngon, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao mà hơn nữa còn rất có lợi cho sức khoẻ. Lượng vitamin E dồi dào có trong quả bơ được biết tới là "vệ sĩ" đối với làn da, hỗ trợ tối đa việc bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài, đồng thời ngăn chặn quá trình lão hoá da. Các tinh chất khác có trong quả như như lutein, zeaxanthin đều là những chất chống oxy hoá cực hiệu quả, khiến làn da tươi trẻ, rạng rỡ hơn. Chưa kể tới, tương tự như hạnh nhân, quả bơ vốn mang thành phần giàu protein và chất xơ. Do đó nó cũng có khả năng kiểm soát cơn đói, duy trì cảm giác no lâu cực hiệu quả.

Có lẽ hiểu được điều này nên Tăng Thanh Hà mới siêng ăn quả bơ đến thế. Lúc thì ăn sinh tố bơ, lúc lại ăn quả bơ xắt lát với bánh mì đen,... người đẹp thường xuyên biến tấu cách chế biến loại trái cây thơm ngon này, tạo cảm giác ngon miệng cho mỗi bữa ăn.

Diện mái tóc búi sang chảnh, Tăng Thanh Hà khiến fans mê mẩn bởi nhan sắc ngọc nữ tuổi 34-10

Quả bơ là loại trái cây được Tăng Thanh Hà ưa chuộng hơn cả, thường xuyên có mặt trong thực đơn ăn uống của người đẹp.

Diện mái tóc búi sang chảnh, Tăng Thanh Hà khiến fans mê mẩn bởi nhan sắc ngọc nữ tuổi 34-11

Cô nàng thường thay đổi cách chế biến loại quả này nhằm kích thích vị giác, tạo sự ngon miệng với các bữa ăn chuẩn healthy.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.