Đọ dáng nóng bỏng bên nhau, chị em Huyền Baby gây ngỡ ngàng vì ngày càng giống song sinh

Nhiều người nói rằng Huyền Baby và em gái ngày càng giống nhau và xinh đẹp hơn trước.

Nhiều người nói rằng Huyền Baby và em gái ngày càng giống nhau và xinh đẹp hơn trước.

Huyền Baby là một trong những hot girl đời đầu sở hữu cuộc sống đáng mơ ước nhất ở thời điểm hiện tại. Cô nàng có đủ đầy mọi thứ từ gia tài giàu có cho tới sự nghiệp kinh doanh nở rộ. Bên cạnh đó, Huyền Baby còn khiến nhiều người ghen tị khi có gia đình ai nấy đều đẹp, sang trọng và có gu thời trang sành điệu, bắt mắt. Trong số đó nổi bật nhất phải kể tới cô em gái Đặng Ngọc Diễm, người có vóc dáng và khuôn mặt hao hao với Huyền Baby nhất.

Cộng đồng mạng đã nhiều lần nói rằng hai chị em Ngọc Huyền và Ngọc Diễm ngày càng giống nhau. Và trong bức hình mới nhất, khi cả hai cùng đọ dáng với bikini bốc lửa thì lời khẳng định này càng thêm đúng hơn.

Đọ dáng nóng bỏng bên nhau, chị em Huyền Baby gây ngỡ ngàng vì ngày càng giống song sinh-1

Có thể thấy, ở góc mặt nghiêng, cả Huyền Baby và Ngọc Diễm đều sở hữu sống mũi cao, bờ môi đầy đặn, khuôn cằm gọn và đặc biệt là vóc dáng thon đáng ngưỡng mộ. Thêm vào đó, thần thái chụp ảnh của cả hai cũng khiến cho dân tình phải đổ nháo nhào vì trông chẳng khác gì ảnh tạp chí cả. 

Đọ dáng nóng bỏng bên nhau, chị em Huyền Baby gây ngỡ ngàng vì ngày càng giống song sinh-2

Huyền Baby gây ấn tượng với những bức hình đẹp không tì vết. Em gái của cô cũng có gương mặt và vóc dáng hao hao như thế này.

Đây không phải là lần đâu tiên cô em Ngọc Diễm của Huyền Baby được khen ngợi ngày càng đẹp như chị gái của mình. Trước đó, ở nhiều hình ảnh chụp riêng với chị hay chụp cả gia đình với nhau, cô em út cũng gây ấn tượng tốt không hề kém cạnh người chị nổi tiếng của mình.

Đọ dáng nóng bỏng bên nhau, chị em Huyền Baby gây ngỡ ngàng vì ngày càng giống song sinh-3

Đọ dáng nóng bỏng bên nhau, chị em Huyền Baby gây ngỡ ngàng vì ngày càng giống song sinh-4

Đọ dáng nóng bỏng bên nhau, chị em Huyền Baby gây ngỡ ngàng vì ngày càng giống song sinh-5

Được biết, hiện tại Ngọc Diễm cũng đang kinh doanh ngành hàng mỹ phẩm mà Huyền Baby làm chủ. Và có lẽ vì cùng nhau làm trong ngành làm đẹp mà cả hai chị em đều có ý thức giữ gìn nhan sắc cũng như khiến cho nó ngày càng thăng hạng đến đáng ngưỡng mộ như vậy. 

Đọ dáng nóng bỏng bên nhau, chị em Huyền Baby gây ngỡ ngàng vì ngày càng giống song sinh-6

Ngọc Diễm được khen ngày càng xinh đẹp giống người chị nổi tiếng của mình. 

Theo Helino


Ngọc Diễm

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.