Đỗ Mỹ Linh biến hình từ thuỳ mị sang bốc lửa chỉ bằng 1 đôi hoa tai, 1 kiểu tóc

Xuất hiện trong vai trò Ban giám khảo cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh biến hình trong hai chiếc váy chỉ trong tích tắc.

Xuất hiện trong vai trò Ban giám khảo cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh biến hình trong hai chiếc váy chỉ trong tích tắc.

Sau chuyến công tác ngắn ngày và gặp gỡ dàn siêu sao Hollywood tại Singapore, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tái xuất thảm đỏ tại Bắc Ninh trong vai trò Ban giám khảo của cuộc thi “Người đẹp Kinh Bắc”.

Diện chiếc đầm ôm trọn hình thể với chiếc váy khoe cúp ngực của NTK Đỗ Long, Đỗ Mỹ Linh mang lại cho khán giả vẻ lôi cuốn và gợi cảm đến mê hoặc. Thiết kế ôm sát cũng giúp nàng Hậu 9X khoe trọn những đường cong cuốn hút của cơ thể. Cô “đốn tim” toàn bộ khán giả có mặt tại sự kiện bởi thần thái “sang chảnh” nhưng lại rất thân thiện, gần gũi với mọi người.

Đỗ Mỹ Linh biến hình từ thuỳ mị sang bốc lửa chỉ bằng 1 đôi hoa tai, 1 kiểu tóc-1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thay đổi 2 chiếc váy với hai phong cách trái ngược nhau chỉ trong tích tắc.

 Đỗ Mỹ Linh biến hình từ thuỳ mị sang bốc lửa chỉ bằng 1 đôi hoa tai, 1 kiểu tóc-2

Thiết kế màu đen thanh lịch để ngồi họp cùng BTC cuộc thi, Mỹ Linh makeup kỹ càng và chọn đôi hoa tai phù hợp để tạo điểm nhấn cho tổng thể. 

Đỗ Mỹ Linh biến hình từ thuỳ mị sang bốc lửa chỉ bằng 1 đôi hoa tai, 1 kiểu tóc-3

Tôn chỉ thời trang của mỹ nhân sinh năm 1996 là tinh giản và sang trọng, Mỹ Linh luôn chọn những thiết kế, trang sức, phụ kiện đơn giản có thể phối được với nhiều set đồ khác nhau. 

Một trong những điều gây chú ý nhất của mỹ nhân sinh năm 1996 này là màn biến hoá hình ảnh nhanh như chớp trong cùng một sự kiện. Trước đó, mỹ nhân Hà Thành xuất hiện giản dị với chiếc váy cổ chữ V màu đen thanh lịch, để họp cùng BTC và dàn giám khảo của cuộc thi. 

Đến tối cô được ekip chuẩn bị một chiếc váy dạ hội từ trước được chuyển ra Bắc từ cửa hàng của NTK Đỗ Long ở TP.HCM. Vẫn giữ đúng layout makeup, mái tóc ngắn thẳng mượt. Mỹ Linh cũng chỉ trưng dụng duy nhất một đôi hoa tai Dior để tạo điểm nhấn. Nhưng sự tinh giản đã phát huy được tác dụng, khi đều phù hợp với cả hai chiếc váy đối lập mà nàng Hoa hậu lựa chọn cho lần xuất hiện này. 

Đỗ Mỹ Linh biến hình từ thuỳ mị sang bốc lửa chỉ bằng 1 đôi hoa tai, 1 kiểu tóc-4

Đôi hoa tai mà nàng Hoa hậu xinh đẹp sử dụng thuộc nhà mốt đình đám trên thế giới Dior. Thiết kế được cô mua trong chuyến công tác tại nước ngoài. 

Để có được hình ảnh lộng lẫy này, Mỹ Linh cho biết: "Với mỗi lần Linh xuất hiện trước công chúng, sẽ bàn bạc với ekip của mình để lên ý tưởng, concept, layout... sau đó xem concept được chọn ngày hôm đó phù hợp với style trang phục của NTK nào rồi ekip Linh liên hệ với các NTK để thiết kế và may trang phục cho Linh, đa phần Linh và ekip tự tạo ra style nhưng đôi khi có những sự kiện quan trọng Linh sẽ tìm đến stylist để hình ảnh của mình đa dạng, ấn tượng hơn". 

Đỗ Mỹ Linh biến hình từ thuỳ mị sang bốc lửa chỉ bằng 1 đôi hoa tai, 1 kiểu tóc-5

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được khen ngợi vì sự trưởng thành rõ rệt trong phong cách thời trang và cả thần thái sang chảnh của một biểu tượng nhan sắc thế hệ mới. 

Đỗ Mỹ Linh biến hình từ thuỳ mị sang bốc lửa chỉ bằng 1 đôi hoa tai, 1 kiểu tóc-6

Chiếc váy cúp ngực với đường cắt táo bạo của Đỗ Long, giúp khai thác triệt để vòng một căng tràn và quyến rũ của Mỹ Linh. 

Đỗ Mỹ Linh biến hình từ thuỳ mị sang bốc lửa chỉ bằng 1 đôi hoa tai, 1 kiểu tóc-7

Không chỉ tôn vinh vòng 1 mà với phom dáng ôm sát hình thể, Mỹ Linh còn cho thấy được vóc dáng ngày một hoàn hảo của cô trong chiếc váy nóng bỏng này mà đặc biệt là vòng 3.

Đỗ Mỹ Linh biến hình từ thuỳ mị sang bốc lửa chỉ bằng 1 đôi hoa tai, 1 kiểu tóc-8

Kể từ ngày làm thành viên Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh ngày càng “đắt show” hơn trong vai trò Ban giám khảo tại các cuộc thi sắc đẹp trong nước. Dường như sự trưởng thành cùng "cuộc cách mạng lột xác" trong phong cách của Đỗ Mỹ Linh đã khiến khán giả yêu mến nhiều và nhớ cô lâu hơn.

Theo thoidaiplus.giadinh.net


kiểu tóc

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.