Độc chiêu giảm cân với trứng chỉ trong 2 ngày cuối tuần

Ăn trứng theo cách này vừa có tác dụng đốt cháy chất béo, vừa ngon miệng lại hiệu quả gấp hai lần.

Trứng vốn được coi là một thần dược trong việc giảm cân, nhưng ít ai biết rằng, ăn trứng theo cách này vừa có tác dụng đốt cháy chất béo, vừa ngon miệng lại hiệu quả gấp hai lần.

1. Trứng và bơ

Bơ là thực phẩm giàu chất béo, chiếm tới 77% và thường được chế biến thành món ăn giúp người gầy tăng cân. Nhưng hàm lượng chất béo trong bơ hoàn toàn là chất béo tốt, có lợi cho sức khỏe  giúp cung cấp năng lượng, hỗ trợ sự phát triển của cơ thể. Kết hợp bơ và trứng sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động cả ngày dài.

trung-giam-can-blogtamsuvn

Cách làm món trứng chiên bơ khá đơn giản, bạn dằm nhuyễn bơ rồi đánh đều với trứng và chiên vàng lên như bình thường. Ngoài ra, món trứng luộc biến tấu với một chút bơ và ăn kèm bánh mì cũng rất ngon, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

2. Trứng và hạt tiêu

Hạt tiêu có tác dụng thần kì trong việc đốt cháy chất béo và chuyển hóa chất béo thành năng lượng cho cơ thể. Nhờ đó, kết hợp trứng và hạt tiêu sẽ giúp bạn tăng gấp đôi hiệu quả giảm cân. Chỉ cần một lượng nhỏ hạt tiêu rắc lên miếng trứng trong bữa ăn sáng hàng ngày, bạn đã có ngay thực đơn giảm cân với trứng cực kì nhanh chóng và gọn nhẹ.

trung-giam-can-blogtamsuvn1

3. Trứng và ớt chuông

Ít người biết rằng, thêm ớt chuông vào trứng là một cách giảm cân tuyệt vời. Ớt chuông có đầy đủ lượng vitamin C giúp kích thích đốt cháy mỡ thừa. Hãy thử chiên trứng với ớt chuông, cà chua, hành tây và và rau để ăn mỗi sáng, bạn sẽ cực kì bất ngờ với hiệu quả giảm cân mà món ăn thơm ngon này mang lại đấy.

trung-giam-can-blogtamsuvn2

4. Trứng và dầu dừa

Có một mẹo nhỏ giúp bạn có thể giảm cân chỉ bằng cách thay đổi cách chế biến hàng ngày. Thay vì sử dụng dầu thực vật hoặc mỡ, hãy chiên trứng bằng dầu dừa sẽ giúp tiêu hao năng lượng đáng kể. Mùi vị thơm ngon của trứng kết hợp với mùi thơm ngọt như kẹo của dầu dừa là món tủ của nhiều cô nàng đấy nhé!

trung-giam-can-blogtamsuvn3

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

 Theo Thethaovaxahoi.vn


bí quyết giảm cân

giảm cân bằng trứng

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.