Động tác Yoga đơn giản giúp vòng bụng săn chắc thấy rõ

Động tác vươn người mô phỏng hành động của loài mèo chính là tư thế giúp bạn đốt cháy mỡ thừa ngay cả khi không vận động.

Dành cho những người lười tập tành mà vẫn muốn có một thân hình dẻo dai, vóc dáng cân đối, động tác vươn người mô phỏng hành động của loài mèo chính là tư thế giúp bạn đốt cháy mỡ thừa ngay cả khi không vận động.

Đây là một động tác trong Yoga, được phụ nữ Nhật áp dụng hàng ngày vào sáng sớm khi vừa thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Bằng cách kéo giãn cơ thể, động tác này kích thích tuyến thượng thận sản xuất hormone adrenaline đốt cháy mỡ thừa, đặc biệt là phần thắt lưng và vòng bụng của bạn.

Với động tác này, bạn không cần phải vận động nhiều, không đổ mồ hôi nhễ nhại, mà vẫn hỗ trợ đốt mỡ ngay trong tư thế tĩnh.

* Cách thực hiện:

- Đặt chân vuông góc với sàn, bạn có thể nhón mũi chân hoặc áp sát mu bàn chân xuống sàn.

- Nâng cao hông, từ từ vươn tay về phía trước, hạ thấp ngực và cằm chạm sàn.

- Hóp bụng, thở nhẹ nhàng và giữ tư thế này trong 20 - 30 giây. Duy trì sau 1 tuần thì có thể tăng thời gian giữ động tác lên vài phút/ lần.

Động tác Yoga đơn giản giúp vòng bụng săn chắc thấy rõ-1

Lúc mới tập, phần lưng có thể sẽ cứng, rất khó áp ngực và cằm. Nhưng duy trì giữ tư thế vài lần là bạn sẽ cảm nhận được cơ thể dẻo dai hơn. Phần bụng hóp lại, phần lưng kéo căng giúp đốt cháy mỡ thừa quanh khu vực này, để bạn có được vòng eo săn chắc, thắt lưng mềm mại rõ đường cong cơ thể.

Động tác Yoga đơn giản giúp vòng bụng săn chắc thấy rõ-2

Khi giữ động tác này, toàn bộ phần cơ bụng được siết lại, bắp đùi và chân cũng hoạt dộng ngay trong tư thế tĩnh. Phần vai và lưng được kéo giãn giúp bạn cải thiện được tình trạng nhức mỏi lưng khi phải ngồi làm việc nhiều.

Riêng phần bụng và thắt lưng, động tác đốt mỡ tại chỗ, bằng cách kích thích hormone đốt cháy mỡ thừa. Với những nàng béo tròn, động tác này có thể hỗ trợ đốt mỡ giảm cân hiệu quả mà không phải tập hùng hục mỗi ngày. Những cô nàng có vòng 2 thiếu săn chắc, động tác vươn người có thể lấy lại độ thon gọn, tạo rãnh bụng nếu thực hiện đều đặn mỗi ngày.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/dong-tac-yoga-don-gian-giup-vong-bung-san-chac-thay-ro-20230808094943464.htm

Tập Yoga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.