“Dự” 4 kiểu tóc sẽ làm mưa làm gió trong mùa thu đông năm nay

Năm 2016 hứa hẹn sẽ là năm của những mái tóc nhẹ nhàng, lãng mạn. 4 kiểu tóc dưới đây đảm bảo sẽ đốn tim bất kì ai trong mùa thu đông này

Năm 2016 hứa hẹn sẽ là năm của những mái tóc nhẹ nhàng, lãng mạn. 4 kiểu tóc dưới đây đảm bảo sẽ đốn tim bất kì ai trong mùa thu đông này phái nữ nên tham khảo. 1. Tóc bob

xu-huong-toc-blogtamsuvn1

Nếu bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc nhưng vẫn chưa tìm ra được kiểu nào ưng ý với mình thì tóc bob chính là gợi ý giúp bạn làm mới mình mà vẫn giữ được sự trẻ trung, duyên dáng đến bất ngờ. Tóc bob là kiểu tóc ngắn ngang vai hoặc ngang xương quai hàm vừa tôn lên sự trẻ trung, vừa giúp khắc phục nhược điểm khuôn mặt rất tốt.

kieu-toc-dep-blogtamsuvn

Với tóc bob có rất nhiều cách tạo kiểu, bạn có thể cắt bằng, uốn cụp đuôi để ôm lấy mặt hoặc để tự nhiên đều giúp gương mặt trông trẻ trung và khác lạ. Kể cả cô nàng mặt vuông, mặt to,…để tóc bob đều rất hợp. Vì thế, đây dự định là kiểu tóc được chị em ‘’săn lùng’’ nhiều nhất trong mùa thu đông 2016 này.

kieu-toc-dep-blogtamsuvn2

2. Tóc ngắn ngang vai

xu-huong-toc-blogtamsuvn2

Là con gái, nhất định phải để tóc ngắn ngang vai ít nhất một lần. Tóc ngắn ngang vai dù để tự nhiên hay uốn cụp nhẹ nhàng, dù màu đen truyền thống hay nhuộm đều thể hiện sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần lãng mạn, nữ tính.

kieu-toc-dep-blogtamsuvn4

Kiểu tóc này không hề xa lạ với phái đẹp và hứa hẹn sẽ là một trong những kiểu tóc hot được các nàng lựa chọn nhiều nhất.

kieu-toc-dep-blogtamsuvn5

 3. Tóc dài uốn đuôi

Tóc dài kết hợp với đuôi xoăn nhẹ nhàng một chút giúp các nàng vừa xinh xắn, trẻ trung lại không kém vẻ thời thượng, nữ tính. Đặc biệt với các cô nàng mặt tròn, kiểu tóc này hứa hẹn sẽ là một trong những xu hướng không thể bỏ qua trong nửa cuối năm 2016 này.

kieu-toc-dep-blogtamsuvn6

kieu-toc-dep-blogtamsuvn7

kieu-toc-dep-blogtamsuvn8

4. Tóc xoăn lọn to

xu-huong-toc-blogtamsuvn4

Kiểu tóc này hầu như chưa bao giờ lỗi mốt qua các năm, có thể phù hợp với mọi dáng khuôn mặt mang lại sự lãng mạn, gợi cảm cho các nàng. Không giống kiểu tóc xoăn bình thường, kiểu tóc này chỉ chú ý đến phần đuôi tóc để tạo được độ bồng bềnh, cuốn hút.

xu-huong-toc-blogtamsuvn3

Kiểu tóc này cực kì thích hợp với những cô nàng thời trang, vừa thể hiện vẻ sành điệu, sang chảnh vừa tôn lên đường nét hoàn hảo trên gương mặt.

kieu-toc-dep-blogtamsuvn11

Hi vọng với 4 kiểu tóc trên đây sẽ giúp các nàng có thêm gợi ý chọn cho mình một kiểu tóc đẹp, lãng mạn để làm mới mình trong mùa thu đông sắp tới.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Theo Một thế giới


kiểu tóc

tóc xoăn

tóc Pob


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.