Dù bận rộn, nhưng các tiếp viên hàng không lúc nào cũng rạng rỡ là nhờ vào bí kíp đơn giản thế này

Chỉ cần lưu ý một chút trong việc chọn sản phẩm trang điểm, và chăm sóc da thì dù có bận rộn đến đâu, các tiếp viên hàng không vẫn luôn duy trì

Chỉ cần lưu ý một chút trong việc chọn sản phẩm trang điểm, và chăm sóc da thì dù có bận rộn đến đâu, các tiếp viên hàng không vẫn luôn duy trì được vẻ đẹp rạng rỡ.

Nhắc đến các nữ tiếp viên hàng không, thường mọi người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những cô gái xinh đẹp, có làn da căng mịn, lúc nào cũng nở nụ cười rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Vậy nhưng, dù nhìn bề ngoài tươi tắn, trẻ trung là vậy, nhưng công việc của họ cũng có rất nhiều áp lực, thời gian làm việc dài, giờ giấc sinh hoạt thường xuyên bị đảo lộn… Do đó, để có thể luôn giữ được hình ảnh vẻ ngoài hoàn hảo nhất, các cô gái này cũng có những bí kíp làm đẹp riêng.

Dù bận rộn, nhưng các tiếp viên hàng không lúc nào cũng rạng rỡ là nhờ vào bí kíp đơn giản thế này - Ảnh 1.

Mới đây, tiếp viên hàng không Mirelle Diniz – nhân viên của hãng Emirates – đã chia sẻ những bí kíp làm đẹp của cô ấy với tờ Femail. Với đặc thù công việc thường xuyên phải di chuyển, ít có thời gian chăm sóc da dẻ thì những bí kíp của cô ấy về việc làm thế nào để ngăn chặn sự hình thành quầng thâm mắt, giữ son môi luôn tươi tắn… đảo bảo sẽ cực kì hữu ích với nhiều chị em văn phòng bận rộn.

Dù bận rộn, nhưng các tiếp viên hàng không lúc nào cũng rạng rỡ là nhờ vào bí kíp đơn giản thế này - Ảnh 2.
Dù bận rộn, nhưng các tiếp viên hàng không lúc nào cũng rạng rỡ là nhờ vào bí kíp đơn giản thế này - Ảnh 3.

Trước tiên nói về chuyện trang điểm, Mirelle Diniz nói rằng son đỏ là thứ mà cô không thể sống thiếu. Dù chẳng cần makeup cầu kì, chỉ cần 1 chút son đỏ là đã xua tan u ám, mệt mỏi, khiến bạn trông rạng rỡ, trẻ trung. Vì thường xuyên phải bay trong thời gian dài, , nên Mirelle thường chọn những loại son kem lì lâu trôi, để đảm bảo dù không có thời gian dặm lại thì trông cô vẫn tươi tắn. Loại son mà Mirelle ưa thích nhất là Sephora Cream Lip Stain màu số 01, đây là màu son đỏ pha cam có thể phù hợp với nhiều tông da, và rất bền màu, có thể giữ màu tới 13 tiếng.

Dù bận rộn, nhưng các tiếp viên hàng không lúc nào cũng rạng rỡ là nhờ vào bí kíp đơn giản thế này - Ảnh 4.

Thỏi son kem lì màu đỏ cam này là thỏi son mà Mirelle thường sử dụng nhất. Đây cùng là thỏi son yêu thích của rất nhiều nữ tiếp viên hàng không.

Dù bận rộn, nhưng các tiếp viên hàng không lúc nào cũng rạng rỡ là nhờ vào bí kíp đơn giản thế này - Ảnh 5.
Dù bận rộn, nhưng các tiếp viên hàng không lúc nào cũng rạng rỡ là nhờ vào bí kíp đơn giản thế này - Ảnh 6.

Còn về kem nền, nếu như thông thường mọi người thường có xu hướng chọn kem nền dạng lỏng vì có cảm giác tự nhiên, da thông thoáng thoải mái hơn; thì Mirelle lại sử dụng các loại kem nền dạng bột. Cô lý giải rằng kem nền dạng bột sẽ giữ được lớp makeup trong thời gian dài, không dễ bị trôi hay loang lổ như kem nền dạng lỏng. Ngoài ra, cùng với 1 hộp kem nền dạng bột, cô còn có thể sử dụng nó luôn như 1 loại phấn phủ. Loại kem nền mà Mirelle thường sử dụng nhất đó là Shiseido Perfect Smoothing Compact Foundation.

Dù bận rộn, nhưng các tiếp viên hàng không lúc nào cũng rạng rỡ là nhờ vào bí kíp đơn giản thế này - Ảnh 7.

Bí kíp để giữ lớp makeup tự nhiên trong suốt chuyến bay dài của Mirelle Diniz nằm ở các loại kem nền dạng bột thay vì dạng lỏng như thông thường.

Một khuyết điểm thường gặp phải ở các nữ tiếp viên hàng không, đó là vì không có giờ giấc sinh hoạt ổn định nên họ rất dễ hình thành quầng thâm dưới mắt. Để che giấu vẻ mệt mỏi này, Mirelle sẽ cần đến sự hỗ trợ của các loại che khuyết điểm chống thấm nước, chẳng hạn như Camouflage Catrice Liquid Concealer.

Dù bận rộn, nhưng các tiếp viên hàng không lúc nào cũng rạng rỡ là nhờ vào bí kíp đơn giản thế này - Ảnh 8.

Với quầng thâm mắt, cô sẽ tìm đến những loại kem che khuyết điểm chống thấm nước.

Còn về việc dưỡng da, dù rằng đặc thù công việc không thể mang theo nhiều loại mỹ phẩm, nhưng Mirelle bật mí rằng cô sẽ luôn mang theo kem chống nắng, kem dưỡng ẩm và son dưỡng môi ở trong vali. Sau mỗi chuyến bay Mirelle đều cố gắng tẩy trang và làm sạch mặt thật nhanh rồi thoa kem và son dưỡng để "phục hồi" da, cho da thời gian nghỉ ngơi. Kem chống nắng là vật bất li thân mà cô luôn sử dụng mỗi ngày.

Dù bận rộn, nhưng các tiếp viên hàng không lúc nào cũng rạng rỡ là nhờ vào bí kíp đơn giản thế này - Ảnh 9.
Dù bận rộn, nhưng các tiếp viên hàng không lúc nào cũng rạng rỡ là nhờ vào bí kíp đơn giản thế này - Ảnh 10.

Vào buổi tối, ngoài việc thoa kem dưỡng thông thường, Mirelle còn sử dụng thêm 1 loại kem dưỡng trẻ em để thoa 1 lớp dày lên vùng mắt và môi. Trong các loại kem dưỡng này thường có chứa rất nhiều hoạt chất dưỡng ẩm sâu, phục hồi và tái tạo da, mà lại không gây nhờn dính, phù hợp để sử dụng cho vùng da mỏng manh như môi hoặc mắt, hạn chế sự hình thành quầng thâm hay những vết nứt nẻ do thiếu nước của môi.

Dù bận rộn, nhưng các tiếp viên hàng không lúc nào cũng rạng rỡ là nhờ vào bí kíp đơn giản thế này - Ảnh 11.

Trên các chuyến bay, Mirelle luôn cố gắng uống thật nhiều nước, hạn chế đồ uống có cồn hay caffein vì chúng vừa không tốt cho cơ thể, dễ khiến bạn bị mất nước, da cũng dễ hình thành những dấu hiệu lão hóa hơn. Nhiều người thường hạn chế uống nước khi đi máy bay, nhưng Mirelle cho rằng điều này là hoàn toàn sai lầm. Bạn nên mang theo 1 chai đựng nước để có thể luôn được bổ sung nước cho cơ thể trong suốt chuyến bay dài hơn mười tiếng đồng hồ.

Còn bình thường, Mirelle sẽ uống thêm các loại nước ép hoặc ăn nhiều hoa quả tươi để bổ sung vitamin cho cơ thể.

Dù bận rộn, nhưng các tiếp viên hàng không lúc nào cũng rạng rỡ là nhờ vào bí kíp đơn giản thế này - Ảnh 12.
Dù bận rộn, nhưng các tiếp viên hàng không lúc nào cũng rạng rỡ là nhờ vào bí kíp đơn giản thế này - Ảnh 13.

Theo Trí Thức Trẻ


chăm sóc da

Tiếp viên hàng không


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.