Đu tóc hot trend, Châu Tấn vừa tụt dốc nhan sắc đã "quay ngoắt" lấy lại phong độ khiến dân tình shock nặng

Cùng 1 kiểu tóc nhưng khi thì Châu Tấn bị chê xuống sắc, khi lại thăng hạng bất ngờ.

Kiểu tóc hime đang là kiểu tóc khá hot tại Cbiz khi được nhiều ngôi sao chọn để. Từ thế hệ đàn em như Cúc Tịnh Y đến mới đây, đại hoa đán như Châu Tấn cũng để kiểu tóc hay ho này. Nói công bằng, tóc hime là kiểu tóc khá khó để và không phải ai cũng có thể chinh phục được vì kiểu tóc này vốn khá kén gương mặt và đường nét.

"Đu" theo kiểu tóc hot trend, Châu Tấn cũng tạo ra 2 tình cảnh trái ngược hoàn toàn: Khi thì cô bị chê xuống sắc, kém đẹp khi lại quay ngoắt thăng hạng bất ngờ.

Trong sự kiện cách đây không lâu, Châu Tấn gây bấn ngờ khi thử nghiệm để kiểu tóc hime hot hit. Kiểu tóc này có phần mái hai bên được cắt bằng, ôm lấy gương mặt. Cũng với đó, Châu Tấn để tóc buộc thấp nhẹ nhàng. Tuy nhiên diện mạo của cô không thực sự gây được ấn tượng. Kiểu tóc hime tạo cảm giác gương mặt trông dừ và dài hơn.

Đu tóc hot trend, Châu Tấn vừa tụt dốc nhan sắc đã quay ngoắt lấy lại phong độ khiến dân tình shock nặng-1

Ngoài ra, cô diện mẫu váy với phần cổ thuyền dáng rộng. Dáng váy thanh lịch nhưng vô tình khiến nhược điểm vóc dáng gầy gò của Châu Tấn lộ rõ. Lối trang điểm nhợt nhạt với son thiên về tông cam cũng khiến cô trông dừ hơn. 

Đu tóc hot trend, Châu Tấn vừa tụt dốc nhan sắc đã quay ngoắt lấy lại phong độ khiến dân tình shock nặng-2

Tuy nhiên trong sự kiện mới đây, Châu Tấn đã nhanh chóng lấy lại phong độ. Thay vì để phần tóc mái buông xõa lòa xòa 2 bên gương mặt thì cô đã tiết chế lại. Việc buộc tóc cao và uốn xoăn nhẹ cũng giúp tổng thể kiểu tóc trông trẻ trung, thời thượng hơn. 

Đu tóc hot trend, Châu Tấn vừa tụt dốc nhan sắc đã quay ngoắt lấy lại phong độ khiến dân tình shock nặng-3

Đu tóc hot trend, Châu Tấn vừa tụt dốc nhan sắc đã quay ngoắt lấy lại phong độ khiến dân tình shock nặng-4

Đu tóc hot trend, Châu Tấn vừa tụt dốc nhan sắc đã quay ngoắt lấy lại phong độ khiến dân tình shock nặng-5

Ngoài ra, Châu Tấn chọn diện bộ suit đen tạo cảm giác thanh lịch, hiện đại. Trang phục tông đen cũng giúp tôn lên nước da trắng nổi bật. Lối trang điểm của cô thiên về hướng sắc sảo, son môi sáng màu giúp tổng thể tươi tắn, trẻ trung.

Đu tóc hot trend, Châu Tấn vừa tụt dốc nhan sắc đã quay ngoắt lấy lại phong độ khiến dân tình shock nặng-6

Đu tóc hot trend, Châu Tấn vừa tụt dốc nhan sắc đã quay ngoắt lấy lại phong độ khiến dân tình shock nặng-7

Dù năm nay đã 47 tuổi nhưng ở sự kiện mới, nhan sắc trẻ trung của Châu Tấn khiến gái đôi mươi cũng phải ghen tị, khiến cư dân mạng chia sẻ không ngớt.

Đu tóc hot trend, Châu Tấn vừa tụt dốc nhan sắc đã quay ngoắt lấy lại phong độ khiến dân tình shock nặng-8

Cùng 1 kiểu tóc nhưng Châu Tấn đã tạo ra 2 hình ảnh đối lập. Thay đổi đôi chút về cách tạo kiểu, trang điểm và trang phục là hình ảnh của cô đã từ thảm họa thăng hạng lên trẻ trung xuất sắc.

Đu tóc hot trend, Châu Tấn vừa tụt dốc nhan sắc đã quay ngoắt lấy lại phong độ khiến dân tình shock nặng-9

Đu tóc hot trend, Châu Tấn vừa tụt dốc nhan sắc đã quay ngoắt lấy lại phong độ khiến dân tình shock nặng-10

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-toc-hot-trend-chau-tan-vua-tut-doc-nhan-sac-da-quay-ngoat-lay-lai-phong-do-khien-dan-tinh-shock-nang-162213003123836843.htm

Châu Tấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.