Dù trước hay trong Tết, nếu muốn "tút tát" làn da thần tốc thì bạn cứ nhờ cậy đến 5 hũ mặt nạ ngủ này

Tranh thủ mua sắm Tết, các nàng hãy bổ sung cho tủ đồ chăm sóc da 1 trong 5 lọ mặt nạ ngủ dưới đây

Tranh thủ mua sắm Tết, các nàng hãy bổ sung cho tủ đồ chăm sóc da 1 trong 5 lọ mặt nạ ngủ dưới đây, đảm bảo các nàng sẽ phải ngạc nhiên với khả năng hô biến làn da mịn đẹp xuất sắc chỉ sau vỏn vẹn 1 đêm.

1. Laneige Water Sleeping Mask, $25 (Khoảng 581.000 VNĐ)

mặt nạ ngủ xanh mướt mát này của Laneige được lòng rất nhiều các tín đồ làm đẹp nhờ vào giá cả phải chăng nhưng công dụng chăm da thì không thể đánh giá thấp được. Trong đó, điểm nổi bật nhất chính là khả năng F5 làn da xám xịt, luôn trong trạng thái mệt mỏi của các nàng trở nên tươi sáng, rạng rỡ hơn vào sáng hôm sau. Chưa hết, thành phần glycerin cùng chiết xuất quả mơ sẽ giúp dưỡng ẩm sâu, để lại làn da căng mướt, tràn đầy sức sống và khỏe khoắn hơn theo thời gian.

Dù trước hay trong Tết, nếu muốn tút tát làn da thần tốc thì bạn cứ nhờ cậy đến 5 hũ mặt nạ ngủ này-1

Laneige Water Sleeping Mask, $25 (Khoảng 581.000 VNĐ).

2. Belif Aqua Bomb Sleeping Mask, $34 (Khoảng 791.000 VNĐ)

Ngay khi thoa lớp mặt nạ sánh mượt, trong veo này, làn da của các nàng sẽ cảm nhận được sự tươi mát và sảng khoái vô cùng, bao mệt mỏi cũng theo đó mà tan biến. Ưu điểm lớn nhất của hũ mặt nạ chính là khả năng cấp ẩm kỳ diệu, giúp tăng độ đàn hồi, căng mịn cho làn da xỉn màu, thiếu sức sống lại phù hợp với cả kết cấu da nhạy cảm nhất. Chiều chuộng làn da với hũ mặt nạ ngủ này, đảm bảo sáng hôm sau, các nàng sẽ phải ngạc nhiên với làn da tươi sáng, mềm mướt như được phủ một lớp sương mỏng và chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng hết sức thôi cũng đủ để xinh tươi đón năm mới.  

Dù trước hay trong Tết, nếu muốn tút tát làn da thần tốc thì bạn cứ nhờ cậy đến 5 hũ mặt nạ ngủ này-2

Belif Aqua Bomb Sleeping Mask, $34 (Khoảng 791.000 VNĐ).

3. Clinique Moisture Surge Overnight Mask, $35 (Khoảng 812.000 VNĐ)

Nếu đang cần 1 lọ mặt nạ ngủ có thể nuôi dưỡng làn da hiệu quả lại giúp chống lão hóa thì đây chính là sản phẩm mà các nàng nên cân nhắc sắm ngay cho mình. Nhờ thành phần sodium hyaluaronate giữ ẩm siêu việt mà các nàng có thể cảm nhận được làn da căng mướt sau 1 đêm chăm sóc với hũ mặt nạ ngũ này; bên cạnh đó, chiết xuất bơ hạt mỡ, bơ murumuru cũng sẽ phát huy khả năng nuôi dưỡng làn da thêm khỏe khoắn và đặc biệt giúp ngăn chặn nếp nhăn cùng các dấu hiệu lão hóa sớm khác cực hiệu quả. Cuối cùng, sẽ chẳng ai khó thể cưỡng lại được hương thơm dịu nhẹ, giúp các nàng chìm sâu vào giấc ngủ nhanh chóng hơn từ lọ mặt nạ này đâu!

Dù trước hay trong Tết, nếu muốn tút tát làn da thần tốc thì bạn cứ nhờ cậy đến 5 hũ mặt nạ ngủ này-3

Clinique Moisture Surge Overnight Mask, $35 (Khoảng 812.000 VNĐ).

4. Korres Greek Yoghurt Advanced Nourishing Sleeping Facial, $46 (Khoảng 1.067.000 VNĐ)

Thành phần nổi trội nhất của hũ mặt nạ chính là sữa chua Hy Lạp giúp cung cấp lượng protein nhiều gấp 2 – 3 lần sữa chua thông thường, cho da thêm khỏe khoắn và cùng với khoáng chất, các loại vitamin cần thiết, hũ mặt nạ sẽ giúp hồi sinh làn da khô ráp, thường xuyên phải đối mặt với căng thẳng, mệt mỏi của các nàng. Không những thế, hũ mặt nạ ngủ của Korres còn có khả năng giữ ẩm trong khoảng thời gian dài và mang đến bề mặt da tươi sáng, mịn mượt như nhung; đảm bảo sau 1 đêm, các nàng sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể, tự tin đi chúc Tết với diện mạo xinh tươi, rạng rỡ nhất.

Dù trước hay trong Tết, nếu muốn tút tát làn da thần tốc thì bạn cứ nhờ cậy đến 5 hũ mặt nạ ngủ này-4

Korres Greek Yoghurt Advanced Nourishing Sleeping Facial, $46 (Khoảng 1.067.000 VNĐ).

5. Glow Recipe Avocado Melt Sleeping Mask, $45 (Khoảng 1.044.000 VNĐ)

Đây là hũ mặt nạ có thể khiến mọi tín đồ làm đẹp yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào thiết kế xinh xắn cùng chất kem xanh mướt mát. Và các nàng sẽ còn muốn sắm ngay cho tủ đồ chăm da của mình nếu biết quá nửa thành phần của hũ mặt nạ này là chiết xuất quả bơ giúp nuôi dưỡng và cải thiện thần tốc làn da xỉn màu, thiếu sức sống của các nàng chỉ trong vòng 1 đêm. Tuy nhiên, công dụng của hũ mặt nạ này không chỉ dừng lại ở đó, nhờ thành phần mật ong Manuka, PHA và đất sét Cao Lanh, hũ mặt nạ xanh mát này còn giúp loại bỏ da chết dịu nhẹ, giải phóng lỗ chân lông và chống lão hóa "cừ khôi".

Dù trước hay trong Tết, nếu muốn tút tát làn da thần tốc thì bạn cứ nhờ cậy đến 5 hũ mặt nạ ngủ này-5

Glow Recipe Avocado Melt Sleeping Mask, $45 (Khoảng 1.044.000 VNĐ).

Theo Helino


dưỡng da

mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.