Đừng quá tin tưởng bè bạn, nhất là trong chuyện làm tóc...

Một mái tóc đẹp có thể thắp sáng ngày mới của bạn, còn làm tóc hỏng thì...

Vũ khí mạnh nhất mà con người có là súng đạn, máy bay chiến đấu hay bom hạt nhân?Không! Một trong những vũ khí tối cao của con người đó là sức mạnh tới từ niềm tin. Niềm tin có thể nâng ta vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống nhưng cũng chính nó có thể đưa tới những quyết định sai lầm.

Đơn cử như trong trường hợp dưới đây, cô gái này đã bị chính niềm tin dành cho người bạn "phản bội". Không ngần ngại trao mái tóc để cô bạn thân trổ tài nhuộm màu, "nạn nhân" hứng chịu cái kết đắng khó có thể sửa chữa.

Đừng quá tin tưởng bè bạn, nhất là trong chuyện làm tóc...-1

Trông xa đã thấy có gì đó bất thường! Vâng, là kết quả từ niềm tin với bạn thân qua câu nói "để tôi làm cho"

Đừng quá tin tưởng bè bạn, nhất là trong chuyện làm tóc...-2

Đừng quá tin tưởng bè bạn, nhất là trong chuyện làm tóc...-3

Người bạn với trình độ "non tay" khiến mái tóc nhuộm tẩy trở thành tông màu "tranh tối tranh sáng", mỗi chỗ một màu. Thôi thì chia buồn với cô nàng, chúc cô đón một cái Tết 2022 vui vẻ và không còn bận tâm với mái tóc như màu lông Nhâm Dần

Bình luận của netizen:

- "Xin lỗi bạn ngàn lần xin lỗi vì phụ lòng tín nhiệm của bạn".

- "Lần sau có nhờ bạn bè làm tóc thì mua sẵn bộ tóc giả nhé!".

- "Ôi nhìn sợ quá, tẩy tóc xót lắm mà nhìn thế này quá sợ".

- "Mình cũng tẩy tóc 1 lần rồi, tóc xơ xác và yếu đi dã man, không làm xoăn hay uốn kiểu được nữa. Cạch luôn! Các bạn nữ làm tóc nên tìm salon tóc uy tín để hạn chế khả năng hư hỏng tóc nhất".

Trường hợp bên trên dẫu oái oăm nhưng không phải hiếm gặp. Bên cạnh việc "lỡ" trao niềm tin cho bạn thân, nhiều cô gái cũng phạm sai lầm khi chọn nhầm các salon với trình độ xử lý hóa chất kém, để lại nhiều hậu quả tai hại cho sức khỏe và nhan sắc khách hàng.

Tẩy hay nhuộm tóc đều là kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi người thợ phải có tay nghề và trình độ nhất định. Tóc mỗi người đều có những đặc điểm riêng, bởi vậy người thợ cần xem xét kỹ tình trạng tóc của khách để có thể vạch ra một quy trình tẩy tóc an toàn và giảm thiểu rủi ro.

Đừng quá tin tưởng bè bạn, nhất là trong chuyện làm tóc...-4

Đừng quá tin tưởng bè bạn, nhất là trong chuyện làm tóc...-5

Đừng quá tin tưởng bè bạn, nhất là trong chuyện làm tóc...-6Đừng quá tin tưởng bè bạn, nhất là trong chuyện làm tóc...-7

Nếu không được thực hiện đúng cách, mái tóc tẩy có thể là cơn ác mộng ám ảnh bạn suốt cái Tết này

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

 


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dung-qua-tin-tuong-be-ban-nhat-la-trong-chuyen-lam-toc-161221801070412483.htm

nhuộm tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.