Dưới bàn tay trang điểm của chuyên gia người Thái, nhan sắc của Hoa hậu Hương Giang trông khác lạ bất ngờ

Dưới bàn tay của chuyên gia người Thái, Hoa hậu Hương Giang vẫn rất xinh đẹp nhưng đúng là cách trang điểm thay đổi là nhan sắc cũng khác lạ

Dưới bàn tay của chuyên gia người Thái, Hoa hậu Hương Giang vẫn rất xinh đẹp nhưng đúng là cách trang điểm thay đổi là nhan sắc cũng khác lạ đôi chút so với thường ngày.

Sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang dường như đang vô cùng bận rộn với cương vị của một Hoa hậu tại đất nước Thái Lan. Lịch trình của cô ở Thái Lan còn nhiền hơn cả ở Việt Nam. Chính vì lịch trình ở Thái quá dày nên Hương Giang đã phải lựa chọn một chuyên viên trang điểm Thái Lan để giúp cô chuẩn bị vẻ ngoài lộng lẫy và hoàn hảo nhất khi xuất hiện trước công chúng.

Và mới đây, Hoa hậu Hương Giang chia sẻ hình ảnh của mình được "biến hình" trước kỹ nghệ trang điểm của chuyên gia người Thái. Dưới bàn tay phù phép của chuyên gia người Thái, nàng Hậu của chúng ta vẫn rất xinh đẹp lộng lẫy nhưng đúng là cách trang điểm thay đổi là nhan sắc cũng khác lạ đôi chút so với thường ngày.

Dưới bàn tay trang điểm của chuyên gia người Thái, nhan sắc của Hoa hậu Hương Giang trông khác lạ bất ngờ  - Ảnh 1.

Nhan sắc của Hương GIang có thay đổi đôi chút qua bàn tay trang điểm của chuyên gia người Thái: Natinut Kittikrongnapa.

Dưới bàn tay trang điểm của chuyên gia người Thái, nhan sắc của Hoa hậu Hương Giang trông khác lạ bất ngờ  - Ảnh 2.

Ở Thái, phái đẹp rất chuộng son môi màu nude, đôi mắt kẻ eyeline sắc lẹm và hàng mi cong vút sắc sảo...

Dưới bàn tay trang điểm của chuyên gia người Thái, nhan sắc của Hoa hậu Hương Giang trông khác lạ bất ngờ  - Ảnh 3.

Hương Giang cũng được chuyên gia trang điểm theo phong cách này. Tuy nhiên vì Hương Giang đang bị sút cân nên hiện tại người đẹp khá gầy, có phần hơi xanh xao, cách trang điểm tông nude như thế này khiến gương mặt cô thêm nhọn và dài hơn.

Dưới bàn tay trang điểm của chuyên gia người Thái, nhan sắc của Hoa hậu Hương Giang trông khác lạ bất ngờ  - Ảnh 4.

Một lần khác Hương Giang cũng được chuyên gia người Thái Nontapat trang điểm.

Dưới bàn tay trang điểm của chuyên gia người Thái, nhan sắc của Hoa hậu Hương Giang trông khác lạ bất ngờ  - Ảnh 5.

Vẫn là tông trang điểm màu nhạt với son hồng phấn bóng sáng, hai bên gò má hồng hào, nhìn gương mặt của Hương Giang đầy đặn hơn.

Đúng là qua bàn tay trang điểm của chuyên gia người Thái và người Việt Nam, thì nhan sắc của Hương Giang thay đổi đôi chút.

Dưới bàn tay trang điểm của chuyên gia người Thái, nhan sắc của Hoa hậu Hương Giang trông khác lạ bất ngờ  - Ảnh 6.

Cũng là tông trang điểm ngọt ngào, quyến rũ nhưng khi chọn màu son cam san hô dạng kem lỳ theo cách chuyên gia Việt thay vì màu cam bóng sáng là nhan sắc của Hương Giang sắc sảo, quyến rũ hơn.

Dưới bàn tay trang điểm của chuyên gia người Thái, nhan sắc của Hoa hậu Hương Giang trông khác lạ bất ngờ  - Ảnh 7.

Thay đổi một chút trong cách trang điểm của chuyên gia Thái (ảnh trái) và Việt Nam (ảnh phải) là đã có được hai nhan sắc hoàn toàn khác nhau. Phong cách của chuyên gia người Thái nhìn Hương Giang trẻ trung, nữ tính nhưng mặt lại cón cảm giác hơi gầy và nhọn, còn cách trang điểm của ekip Việt nhìn Hương Giang gợi cảm quyến rũ hơn.

Dưới bàn tay trang điểm của chuyên gia người Thái, nhan sắc của Hoa hậu Hương Giang trông khác lạ bất ngờ  - Ảnh 8.

Chắc chắn người hâm mộ không thể quên được nhan sắc lộng lẫy, kiêu sa của Hương Giang với tông trang điểm màu đỏ sắc sảo qua bàn tay sắc sảo của ekip người Việt.

Dưới bàn tay trang điểm của chuyên gia người Thái, nhan sắc của Hoa hậu Hương Giang trông khác lạ bất ngờ  - Ảnh 9.

Gương mặt của Hương Giang đúng là rất hợp với kiểu trang điểm nhấn vào son đỏ đậm và đôi mắt sắc sảo (ảnh phải) trong khi kiểu trang điểm của chuyên gia Thái lại chọn son hồng đào bóng sáng tôn được nét trẻ trung, ngọt ngào của nàng Hậu (ảnh trái).

Theo Helino


trang điểm

Hoa hậu Hương Giang

Hương Giang Idol

người đẹp chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.