Dưỡng da cùng... "sao"

Mỗi người đẹp mà chúng tôi gặp đều có những bí quyết chăm sóc da hết sức giản đơn mà hiệu quả. Họ đã chia sẻ...

MC, Á hậu Ngọc Oanh

Cô MC xinh đẹp của VTV có thói quen uống nhiều nước và rất thích ăn trái cây, đặc biệt là các loại quả ép lấy nước, bởi nó cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất giúp làn da cô khỏe hơn. Hễ rảnh là cô lại tranh thủ thư giãn cho da bằng cách đắp mặt nạ cà rốt vì nó khá lành cho mọi loại da. Mỗi buổi tối, dù bận đến mấy cô cũng phải rửa mặt sạch rồi thoa kem dưỡng ẩm, cuối tuần cô tranh thủ tẩy tế bào chết để da được sáng hơn. "Cái quan trọng để có một làn da khỏe đẹp chính là ở đời sống tinh thần. Tôi nghiệm thấy khi có nhiều niềm vui, da sẽ căng khỏe và rạng ngời sức sống mà chẳng cần phải làm gì cả", Ngọc Oanh chia sẻ.

Hoa khôi Ngân Hà

Ngân Hà sở hữu một làn da trắng mỏng, cô rất sợ ánh nắng làm hư da, nên khi ra đường là lỉnh kỉnh các phụ trang chống nắng như găng tay, khăn bịt mặt. Da cô thuộc dạng nhờn nhưng cô vẫn phải có một chế độ dưỡng ẩm chuyên biệt để không bị mất nước trước thời tiết oi bức. Một giấc ngủ ngon và sâu cũng rất quan trọng để giúp da được mịn màng tươi trẻ, tái tạo lại các tế bào khỏe mạnh. Để ngủ được sâu, cô thường ngâm mình trong bồn tắm ấm, sau đó nghe một bản nhạc giao hưởng nhẹ nhàng. Ngoài ra, để tạo ra một sắc diện vui tươi, đầy sức sống, Ngân Hà còn rất chú trọng việc trang điểm. Chỉ cần một hộp phấn phủ xà cừ có chỉ số SPF, lọ kem che khuyết điểm, phấn má hồng và thỏi son hồng là cô đã có thể tạo một sắc khí mới tràn đầy năng lượng.

Ca sĩ Hoa Tường Vi

Dù đi diễn chủ yếu bằng xe hơi nhưng không vì thế Tường Vi lơ là việc dùng sản phẩm có chứa SPF chống nắng. Cô cũng thường chăm sóc da bằng mặt nạ đu đủ nghiền nát, thả vài giọt dầu ôliu để tẩy tế bào chết, có thể tận dụng mặt nạ này cho vùng cổ và ngực để giúp da sáng đẹp. Tường Vi có một sở thích hơi già so với tuổi 20 song lại rất tốt cho làn da, đó là uống các loại trà thảo mộc, đặc biệt là trà xanh, vừa có tác dụng chống lão hóa, lại vừa giúp giải nhiệt trong mùa hè. Vì tính chất nghề nghiệp nên da Vi thường trang điểm nhiều mỹ phẩm, cuối ngày bao giờ cô cũng tranh thủ massage nhẹ cho da mặt và thoa kem dưỡng ẩm ngăn ngừa nếp nhăn.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.