Dưỡng trắng như gái Hàn, chống nắng như gái Nhật: bí kíp sở hữu làn da trắng sáng cho các nàng đông này

Để dưỡng trắng da thật hiệu quả, các nàng rất nên kết hợp những tinh hoa trong công cuộc dưỡng trắng của con gái Hàn và con gái Nhật.

Để dưỡng trắng da thật hiệu quả, các nàng rất nên kết hợp những tinh hoa trong công cuộc dưỡng trắng của con gái Hàn và con gái Nhật.

Nói đến làn da trắng sáng như tuyết, mềm mại như sương, ta không thể không nhắc đến những cô gái Nhật Bản và Hàn Quốc. Ở đất nước mặt trời mọc, làn da trắng mịn chính là biểu tượng cho sự cao quý và nét đẹp của người phụ nữ. Còn ở xứ sở kim chi, làn da trắng được coi là chuẩn mực làm đẹp hàng đầu. Chính vì vậy, dưỡng trắng chính là công đoạn quan trọng nhất nhì trong quy trình dưỡng da của gái Hàn và gái Nhật. Để dưỡng trắng da thật hiệu quả, tại sao chúng ta không kết hợp những tinh hoa trong công cuộc dưỡng trắng của con gái Hàn và con gái Nhật nhỉ?

Dưỡng trắng như gái Hàn, chống nắng như gái Nhật: bí kíp sở hữu làn da trắng sáng cho các nàng đông này - Ảnh 1.

Dưỡng trắng hiệu quả như gái Hàn

Nói đến những phương pháp dưỡng trắng của con gái xứ Hàn thì nhiều vô kể, nhưng chúng ta sẽ chỉ chọn lựa những phương pháp quan trọng nhất và phù hợp nhất với con gái Việt Nam mà thôi.

Dưỡng trắng như gái Hàn, chống nắng như gái Nhật: bí kíp sở hữu làn da trắng sáng cho các nàng đông này - Ảnh 2.

Điểm sáng nhất trong cả một chu trình dưỡng trắng của họ chính là các loại Essence, Serum và Ampoule có khả năng dưỡng trắng chuyên sâu. Những sản phẩm này có khả năng tác động sâu đến vùng trung bì và hạ bì của da, cải thiện các sắc tố da từ sâu bên trong, mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn so với những loại kem dưỡng thông thường chỉ tác động ở trên lớp biểu bì của da.

Dưỡng trắng như gái Hàn, chống nắng như gái Nhật: bí kíp sở hữu làn da trắng sáng cho các nàng đông này - Ảnh 3.

Essence dòng White Dew từ Laneige, giá khoảng 990.000 VNĐ/40ml là một sản phẩm vô cùng đáng thử cho các cô nàng đang trên đường tìm kiếm làn da sáng hồng.

Dưỡng trắng như gái Hàn, chống nắng như gái Nhật: bí kíp sở hữu làn da trắng sáng cho các nàng đông này - Ảnh 4.

Serum Vitamin C 21.5, giá khoảng 350.000 VNĐ/30ml cũng là cái tên mà những cô nàng châu Á vô cùng ưu ái bởi khả năng làm sáng da vô cùng hiệu quả.

Dưỡng trắng như gái Hàn, chống nắng như gái Nhật: bí kíp sở hữu làn da trắng sáng cho các nàng đông này - Ảnh 5.

Hay The Saem Power Ampoule Whitening, giá khoảng 280.000 VNĐ/40ml tuy giá rất "mềm" nhưng hiệu quả dưỡng trắng cũng cực kỳ đáng nể.

Không chỉ vỗ lên da các dòng tinh chất đậm đặc đó, các cô gái Hàn Quốc còn hay sử dụng cùng với những chiếc mặt nạ nén. Họ thấm đẫm tinh chất dưỡng trắng vào những miếng mặt nạ và đắp lên da. Phương pháp này mang đến hiệu quả cao hơn rất nhiều so với việc vỗ lên da mặt bằng tay hay sử dụng sản phẩm mặt nạ giấy cơ bản khác.

Thanh lọc da và tẩy da chết đều đặn cũng được các cô gái Hàn Quốc áp dụng một cách triệt để. Việc tẩy da chết đều đặn giúp loại bỏ hoàn toàn các lớp da chết cứng đầu để làn da sáng mịn mới được hình thành là vô cùng cần thiết. Ngoài ra, mặt nạ đất sét hay mặt nạ sủi bọt cũng là những sản phẩm không thể thiếu trong chu trình dưỡng trắng bởi chúng có tác dụng thanh lọc, thải độc cho da.

Dưỡng trắng như gái Hàn, chống nắng như gái Nhật: bí kíp sở hữu làn da trắng sáng cho các nàng đông này - Ảnh 6.

Tẩy da chết dạng gel từ Missha, giá khoảng 300.000 VNĐ cực kì mềm mại cho da mà hiệu quả vô cùng, rất đáng để bạn "kết nạp" vào trong chu trình chăm sóc da hàng ngày.

Dưỡng trắng như gái Hàn, chống nắng như gái Nhật: bí kíp sở hữu làn da trắng sáng cho các nàng đông này - Ảnh 7.

Mặt nạ đất sét thải độc từ Innisfree, giá khoảng 350.000 VNĐ có hiệu quả hút dầu thừa và thải độc cho da rất tốt.

Chưa hết, con gái Hàn Quốc còn chú trọng đến việc bổ sung vitamin cho cơ thể để củng cố dưỡng trắng từ bên trong. Vì khi cơ thể thiếu các vitamin cần thiết, da rất dễ bị xỉn màu dù bạn có dưỡng trắng kĩ lưỡng thế nào đi nữa. Cho nên, các cô nàng hãy nhớ thường xuyên ăn các loại trái cây, đặc biệt là các loại giàu vitamin C như cam, quýt, thanh long, dưa hấu, v.v...

Chống nắng toàn diện như gái Nhật

Ở xứ sở mặt trời mọc, nơi mà khí hậu sạch sẽ, ít khói bụi, dường như là quá thích hợp cho các công cuộc dưỡng da, thế nhưng, đó cũng là nơi mà tia UV mạnh hơn hẳn các khu vực khác. Do đó những cô gái Nhật Bản ngay từ nhỏ đã nhận thức được rằng: muốn duy trì làn da khỏe đẹp cũng như tuổi thanh xuân dài lâu thì phải chống nắng thật tốt.

Dưỡng trắng như gái Hàn, chống nắng như gái Nhật: bí kíp sở hữu làn da trắng sáng cho các nàng đông này - Ảnh 8.

Dù ở độ tuổi nào, người Nhật cũng đều chăm chỉ chống nắng để có một làn da sáng mịn.

Nhật Bản là nơi duy nhất chúng ta có thể tìm thấy những "vũ khí" chống nắng từ đầu đến chân: từ mũ, khẩu trang đến quần áo, tất, găng tay hay ô dù đều có khả năng chống tia UV.

Không những thế, người Nhật còn tạo ra rất nhiều những loại kem chống nắng chuyên biệt với chỉ số chống nắng cao ngất ngưởng tích hợp luôn khả năng chống thấm nước.

Dưỡng trắng như gái Hàn, chống nắng như gái Nhật: bí kíp sở hữu làn da trắng sáng cho các nàng đông này - Ảnh 9.

Kem chống nắng Anessa, giá khoảng 550.000 VNĐ là một sự lựa chọn mà cô gái Nhật Bản nào cũng mê vì khả năng thấm nhanh mà hiệu quả chống nắng vô cùng tốt.

Dưỡng trắng như gái Hàn, chống nắng như gái Nhật: bí kíp sở hữu làn da trắng sáng cho các nàng đông này - Ảnh 10.
Một lựa chọn bình dân hơn là kem chống nắng Biore, giá khoảng 250.000 VNĐ với nhiều chất liệu kem cho từng loại da, được con gái châu Á đặc biệt yêu thích vì ngon-bổ-rẻ và có thể sử dụng như một loại kem lót trang điểm.

Theo Helino

chăm sóc da

kem dưỡng da

kem chống nắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.