Erik, Đức Phúc cùng sửa gần hết mặt: Người đẹp đỉnh cao, kẻ xuống sắc

Đôi bạn thân cùng can thiệp dao kéo nhưng Đức Phúc thì được cho là "vịt hóa thiên nga" trong khi Erik lại thành "thảm họa dao kéo" showbiz Việt.

Đôi bạn thân cùng can thiệp dao kéo nhưng Đức Phúc thì được cho là "vịt hóa thiên nga" trong khi Erik lại thành "thảm họa dao kéo" showbiz Việt.

Erik, Đức Phúc cùng sửa gần hết mặt: Người đẹp đỉnh cao, kẻ xuống sắc-1Chuyện nhờ cậy dao kéo thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình không còn là chuyện hiếm trong showbiz, kể cả với các nam nghệ sỹ. Tuy nhiên, có người nhờ đó mà hóa thành "thiên nga" nhưng có người kém may lại trở thành thảm họa.

Erik, Đức Phúc cùng sửa gần hết mặt: Người đẹp đỉnh cao, kẻ xuống sắc-2

Erik không phải là ngôi sao hạng A của làng giải trí nhưng với việc ra mắt khá nhiều bài hát hit và theo đuổi phong cách mang hơi hướng Kpop nên anh được nhiều fan trẻ hâm mộ. Từ thời trang, đầu tóc cho đến ngoại hình Erik luôn được quan tâm kỹ lưỡng.

Erik, Đức Phúc cùng sửa gần hết mặt: Người đẹp đỉnh cao, kẻ xuống sắc-3

Sở hữu ngoại hình khá ưa nhìn nhưng Erik vẫn thấy chưa hài lòng. Sau 1 thời gian gia nhập showbiz, người hâm mộ dễ dàng nhận ra những sự khác biệt ở mũi, cằm, môi...

Erik, Đức Phúc cùng sửa gần hết mặt: Người đẹp đỉnh cao, kẻ xuống sắc-4

Nhiều người ngán ngẩm với nhan sắc ngày càng đi xuống của Erik, cùng với đó là những lời nhận xét khi cho rằng nhan sắc của anh kém xa so với ngày xưa khi chiếc cằm nhọn hoắt, "mặt như mặt rắn".

Erik, Đức Phúc cùng sửa gần hết mặt: Người đẹp đỉnh cao, kẻ xuống sắc-5

Mặc dù không phủ nhận chuyện "dao kéo" để có ngoại hình bắt mắt nhưng nhiều người cho rằng nam ca sỹ hơi quá đà trong việc chỉnh sửa các bộ phận trên gương mặt, dẫn đến mất tự nhiên. 

Erik, Đức Phúc cùng sửa gần hết mặt: Người đẹp đỉnh cao, kẻ xuống sắc-6

“Tôi nghĩ một ca sĩ nỗ lực trở nên đẹp hơn trước mắt công chúng cũng là một sự tôn trọng. Về việc can thiệp bộ phận nào thì tôi hy vọng khán giả đừng quá bận tâm và để tôi được riêng tư trong vấn đề đó”, Erik phản pháo trước dư luận.

Erik, Đức Phúc cùng sửa gần hết mặt: Người đẹp đỉnh cao, kẻ xuống sắc-7

Khi được hỏi có tiếp tục thẩm mỹ không, nam ca sỹ 9X cho biết: “Tôi thấy đủ rồi vì cũng đã trải qua nhiều đau đớn. Điều tôi cần làm lúc này là tăng cân”.

Erik, Đức Phúc cùng sửa gần hết mặt: Người đẹp đỉnh cao, kẻ xuống sắc-8

So với hình ảnh chụp trên mạng đã qua chỉnh sửa với những hình ảnh lúc livestream thì thực tế là khác xa nhau. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối với nhan sắc hiện tại của Erik.

Erik, Đức Phúc cùng sửa gần hết mặt: Người đẹp đỉnh cao, kẻ xuống sắc-9

Trong khi Erik bị nhận xét nhan sắc đi xuống sau khi can thiệp thẩm mỹ thì bạn thân Đức Phúc lại được xem là "vịt hóa thiên nga".

Erik, Đức Phúc cùng sửa gần hết mặt: Người đẹp đỉnh cao, kẻ xuống sắc-10

Đức Phúc từng được xem là hiện tượng âm nhạc nổi lên từ Giọng Hát Việt 2015, được người ta ví von gọi là chàng ca sĩ “có thanh mà không có sắc”.

Erik, Đức Phúc cùng sửa gần hết mặt: Người đẹp đỉnh cao, kẻ xuống sắc-11

Xuất phát điểm với ngoại hình không được bắt mắt, thân hình mũm mĩm, rụt rè và thừa nhận mình rất tự ti mỗi khi đứng trước đám đông. Dù có tài năng nhưng Đức Phúc luôn bị chê bai, chỉ trích vì ngoại hình hơi đuối của mình.

Erik, Đức Phúc cùng sửa gần hết mặt: Người đẹp đỉnh cao, kẻ xuống sắc-12

"Tất cả mọi thứ tôi làm như thay đổi ngoại hình là để phục vụ cho con đường sự nghiệp của bản thân mà thôi.", Đức Phúc chia sẻ về lý do cậy nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Erik, Đức Phúc cùng sửa gần hết mặt: Người đẹp đỉnh cao, kẻ xuống sắc-13

Và may mắn, Đức Phúc đã có cú lột xác ngoạn mục và ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

Erik, Đức Phúc cùng sửa gần hết mặt: Người đẹp đỉnh cao, kẻ xuống sắc-14

Khó ai có thể hình dung, chàng trai xấu xí ngày nào giờ đã thành một "soái ca", "nam thần".

Erik, Đức Phúc cùng sửa gần hết mặt: Người đẹp đỉnh cao, kẻ xuống sắc-15

Nam ca sĩ khẳng định từ nay về sau anh chỉ đi bảo hành những bộ phận đã qua phẫu thuật vì bắt buộc và sẽ không làm gì nữa vì đau như "chết đi sống lại".

Erik, Đức Phúc cùng sửa gần hết mặt: Người đẹp đỉnh cao, kẻ xuống sắc-16

Cùng với sự lên hương về nhan sắc thì thần thái, phong cách thời trang, gu thẩm mỹ của giọng ca "Ta còn yêu nhau" cũng được nhận xét là ngày càng tiến bộ.
 

Theo Dân Việt


Erik

Đức Phúc

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.