Fan đổ xô săn lùng 2 cây son của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun ngay từ tập đầu phát sóng

Ai cũng tò mò về các món mỹ phẩm mà người đẹp sử dụng. Và son môi chính là món phụ kiện được nhắc đến và tìm hiểu đầu tiên.

Mới được phát sóng 2 tập, chưa quá quá nhiều món đồ được nhắc đến nhưng ngắm nhìn vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ của nữ diễn viên bất kỳ ai cũng tò mò về các món mỹ phẩm mà người đẹp sử dụng. Và son môi chính là món phụ kiện được nhắc đến và tìm hiểu đầu tiên.

son môi

son môi
Trong " Truyền thuyết biển xanh" Jun Ji Hyun chọn phong cách trang điểm tự nhiên đơn giản chỉ duy nhất một màu son tươi tắn làm sáng bừng cả khuôn mặt xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh của nữ diễn viên.

son môi

son môi
Jun Ji Hyun luôn giữ được thần sắc rạng rỡ. Gương mặt cô không trang điểm nhiều, chỉ tô son màu hồng tươi để thêm phần trẻ trung, phù hợp với tính cách.

son môi
Hai tập đầu tiên, Jun Ji Hyun ngay lập tức thu hút bởi vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ với cách trang điểm nhẹ nhàng nổi bật mà son tươi tắn. Người hâm mộ đã ngay lập tức tìm hiểu được hai cây son làm nên vẻ ngoài hoàn hảo của nữ diễn viên trong những tập đầu phát sóng.

son môi
Hai cây son mà Jun Ji Hyun dùng ngay lập tức được săn lùng. Một cây thuộc thương hiệu Hera: HERA SENSUAL LIP SERUM GLOW thuộc dòng dưỡng môi màu hồng tươi nhẹ nhàng giúp bờ môi của nữ diễn viên luôn trong trạng thái hồng hào một cách vô cùng tự nhiên. Cây son được bán với giá khoảng 670 nghìn đồng.




son môi
Cây son thứ 2 cũng thuộc thương hiệu Hera: Hera Rouge Holic 147 với tông màu hồng mười giờ đậm nét và tươi tắn hơn hẳn. Cây son được bán với giá 670 nghìn đồng.

son môi

son môi
Nữ diễn viên Jun Ji Hyun là đại diện cho thương hiệu Hera nên hiển nhiên các sản phẩm thuộc thương hiệu này sẽ khá quen mặt trong nhiều cảnh quay của bộ phim.


Theo Trí Thức Trẻ

Jun Ji Hyun

son môi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.