Gái Hàn giờ chỉ skincare buổi tối với đúng 5 bước mà da vẫn căng "búng ra nước"

Quy trình skincare tối kiểu Hàn sau đây sẽ giúp chị em duy trì được làn da căng mọng, đẹp bất chấp mùa hanh khô.

Quy trình skincare Hàn Quốc tập trung rất kỹ vào việc dưỡng ẩm, nhờ vậy mà có thể mang đến cho chị em làn da căng bóng, mướt mát nếu áp dụng. Sang đến mùa lạnh, khi tiết trời khô hanh và khắc nghiệt với làn da, skincare kiểu Hàn lại càng trở nên lý tưởng hơn nữa để chị em kết thân. Và dưới đây chính là 5 bước skincare buổi tối với toàn các sản phẩm Hàn, không hề cồng kềnh, quá nhiều thao tác nhưng sẽ giúp bơm da căng mọng, rạng rỡ suốt 24/7.

1. Làm sạch kép

Làm sạch hai bước chính là cách tốt nhất để giúp làn da của bạn được giải phóng khỏi cặn bẩn có nguy cơ gây bít tắc lỗ chân lông, như là tàn dư kem chống nắng, sản phẩm makeup, bụi bẩn và chất ô nhiễm từ môi trường… Ngoài ra, làm sạch kỹ lưỡng cũng giúp làn da của bạn hấp thu tốt hơn dưỡng chất từ các bước skincare tiếp theo, từ đó da sẽ căng mọng, khỏe khoắn.

Gái Hàn giờ chỉ skincare buổi tối với đúng 5 bước mà da vẫn căng búng ra nước-1

2. Thoa toner

Dùng toner chính là cách hay để cấp ẩm kịp thời và cân bằng da sau bước làm sạch. Chưa hết, sản phẩm này còn có khả năng loại bỏ nốt những cặn bẩn mà bước làm sạch kép chưa xử lý hết. Về lâu dài, toner còn cho hiệu quả se nhỏ lỗ chân lông về phần nhìn.

3. Bôi serum

Dùng thêm serum đặc trị sẽ giúp làn da của chị em đẹp vượt bậc hơn, những vấn đề khó nhằn của da được giải quyết. Chưa hết, serum còn có thể chống lão hóa nên nàng 30+ càng nên bổ sung bước skincare này.

4. Thoa kem mắt

Vùng da quanh mắt rất mong manh và đây thường là nơi đầu tiên cho thấy dấu hiệu lão hóa. Chưa hết, nếu vùng da quanh mắt bị thiếu ẩm, bạn dễ gặp phải tình trạng da quầng thâm, chảy xệ, gương mặt cũng kém rạng rỡ hơn. Vậy nên, để đảm bảo làn da luôn tỏa sáng trong cả những ngày đông ảm đạm, thoa kem mắt là nhiệm vụ không nên lơ là.

5. Bôi kem dưỡng ẩm

Bước cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là dưỡng ẩm. Thao tác này không chỉ đơn thuần là cung cấp độ ẩm dồi dào, giúp da căng mọng mà còn khóa chặt những dưỡng chất từ các sản phẩm trước đó. Nhờ vậy, da bạn sẽ được hưởng lợi tối đa từ quy trình skincare.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gai-han-gio-chi-skincare-buoi-toi-voi-dung-5-buoc-ma-da-van-cang-bung-ra-nuoc-162212110200000459.htm

skincare

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.