Gái Hàn tiết lộ 3 bước chăm da "bất di bất dịch" ngày cuối năm, giúp da được thanh lọc sáng khỏe hẳn lên

Buổi tối cuối cùng của năm, các nàng hãy thực hiện 3 bước skincare này để sang năm mới làn da luôn mịn màng, mềm mại.

Không gì tuyệt vời việc tận hưởng những khoảng thời gian thoải mái, dễ chịu và thư thái trong ngày cuối cùng của năm. Kết thúc một năm 2021 nhiều những áp lực và cả sự mệt mỏi. Những áp lực ngoài kia cũng ảnh hưởng rất nhiều đến làn da cũng như nhan sắc của các chị em. Vậy thì ngày cuối cùng này hãy dành một buổi tối để thư giãn và chăm chút cho làn da mỏng manh của mình, để sẵn sàng một năm mới tươi trẻ, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Gái Hàn tiết lộ 3 bước chăm da bất di bất dịch ngày cuối năm, giúp da được thanh lọc sáng khỏe hẳn lên-1

1. Xông hơi da mặt

Tối nay hãy dành 10 - 15 phút xông hơi da mặt. Nếu bình thường chẳng bao giờ thực hiện, thì riêng ngày cuối cùng của năm hãy dành chút thời gian chăm chút làn da nhé. Xông mặt với hơi nước nóng sẽ giúp giải phóng lỗ chân lông, độc tố được đào thải dễ dàng hơn và đồng thời, hơi ấm cùng mùi hương từ các loại thảo dược hoặc tinh dầu sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần cực tốt.

Gái Hàn tiết lộ 3 bước chăm da bất di bất dịch ngày cuối năm, giúp da được thanh lọc sáng khỏe hẳn lên-2

Cách đơn giản nhất là bạn chuẩn bị một bát/nồi nước sôi, thả vào đó nguyên liệu mình yêu thích như: cây xả, vỏ bưởi, lá trà xanh, củ gừng... hoặc nước đun sôi bình thường cũng được. Sau đó chùm một chiếc khăn và bắt đầu xông mặt. Chiếc khăn mỏng sẽ tập trung hơi nước vào làn da giúp bước detox hiệu quả hơn. Vì là hơi nước nóng nên các bạn chú ý để mặt cách bát nước khoảng 30cm để làn da không bị đỏ, nóng rát nhé.

Gái Hàn tiết lộ 3 bước chăm da bất di bất dịch ngày cuối năm, giúp da được thanh lọc sáng khỏe hẳn lên-3

2. Đắp mặt nạ đất sét/ bùn khoáng detox làn da

Sau khi xông hơi da mặt, hơi nước nóng giúp lỗ chân lông bắt đầu nở ra, bước tiếp theo sẽ là đắp mặt nạ đất sét để thanh lọc làn da của bạn. Bước đắp mặt nạ này sẽ hút sạch bụi bẩn tích tụ ở tế bào da, kiềm dầu thừa và loại bỏ các tác nhân gây mụn đang "ẩn nấp" trên da của bạn.

Gái Hàn tiết lộ 3 bước chăm da bất di bất dịch ngày cuối năm, giúp da được thanh lọc sáng khỏe hẳn lên-4

Thời gian đắp mặt nạ đất sét/ bùn khoáng lý tưởng nhất là khoảng 10 phút. Nếu để lâu quá da sẽ bị khô, nếp nhăn sẽ in hằn ngày một rõ nét trên da bạn. Trong khi đắp mặt nạ đất sét, bạn cũng nên hạn chế nói cười, nhăn mặt hay cử động cơ mặt để tránh làn da hình thành các rãnh, nhăn, sau này sẽ cực kỳ khó trị.

Vì vậy nếu không giữ nguyên được cơ mặt thì nên nằm xuống hoặc tựa vào ghế để phần cổ và cơ mặt được thư giãn trong 15 phút thảnh thơi ấy như vậy bạn cũng hạn chế được những cử động trên khuôn mặt mình.

3. Đắp mặt nạ giấy dưỡng ẩm cho làn da

Cuối cùng khi làn da đã được làm sạch sâu, lỗ chân lông thông thoáng, hãy nuông chiều làn da của bạn với mặt nạ giấy. Sau bước đắp mặt nạ đất sét, da có thể bị khô đôi chút, để bù lại độ ẩm mất đi, đắp mặt nạ giấy hoặc bôi kem dưỡng ẩm kịp thời là bước không thể thiếu.

Gái Hàn tiết lộ 3 bước chăm da bất di bất dịch ngày cuối năm, giúp da được thanh lọc sáng khỏe hẳn lên-5

Khi lỗ chân lông sạch khô, thông thoáng, dưỡng chất từ mặt nạ giấy hay kem dưỡng sẽ thấm vào da cực nhanh, giúp tăng tối đa hiệu quả cho bước detox da ngày cuối năm của bạn. Chắc chắn bạn sẽ thích mê cái cảm giác nằm dài trên ghế, mặc sức cho làn da nghỉ ngơi dưới lớp mặt nạ giấy mềm mại.

Gái Hàn tiết lộ 3 bước chăm da bất di bất dịch ngày cuối năm, giúp da được thanh lọc sáng khỏe hẳn lên-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gai-han-tiet-lo-3-buoc-cham-da-bat-di-bat-dich-ngay-cuoi-nam-giup-da-duoc-thanh-loc-sang-khoe-han-len-162213112185948312.htm

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.