Gái Pháp không chỉ mặc đẹp mà còn chăm da cực đỉnh, học xong 4 tips của họ là làn da sẽ rạng rỡ hẳn lên

Dù không chăm da kỳ công đến hàng chục bước như gái Hàn nhưng gái Pháp cũng có những tip chăm da riêng biệt, đỉnh của chóp mà chúng ta có thể học hỏi theo.

Bên cạnh khoản ăn vận tinh tế, những cô gái Pháp còn cực kỳ chú trọng đến khoản chăm sóc da. Hình ảnh mà họ mang đến luôn có cảm giác nhẹ nhàng tự nhiên nhưng thanh tao đầy quý phái. Làn da của gái Pháp dù makeup rất nhạt và còn lộ khuyết điểm, không đều màu nhưng vẫn sáng bóng tràn đầy thu hút. Dù không chăm da kỳ công đến hàng chục bước như gái Hàn nhưng gái Pháp cũng có những tip chăm da riêng biệt, đỉnh của chóp mà chúng ta có thể học hỏi theo.

Gái Pháp không chỉ mặc đẹp mà còn chăm da cực đỉnh, học xong 4 tips của họ là làn da sẽ rạng rỡ hẳn lên-1Gái Pháp không chỉ mặc đẹp mà còn chăm da cực đỉnh, học xong 4 tips của họ là làn da sẽ rạng rỡ hẳn lên-2

1. Tập trung vào dưỡng ẩm

Đối với các cô gái Pháp, họ không thích quá rườm rà từ cuộc sống đến việc chăm sóc da mà họ chú trọng nhất đến 3 phần: làm sạch, dưỡng ẩm và chống nắng. Thời tiết ở Pháp có xu hướng lạnh và khô kèm theo gió lạnh, làn da sẽ dễ bị mất độ ẩm. Và da khô sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa và hình thành nếp nhăn nên công việc dưỡng ẩm hàng ngày là rất quan trọng. Ngoài việc dưỡng da các nàng sẽ thường xuyên uống nước và mang theo xịt dưỡng ẩm để cấp ẩm cho da!

Vì vậy nếu muốn chăm sóc da như gái Pháp thì bạn nên đầu tư vào những sản phẩm dưỡng da dưỡng ẩm sâu và xịt khoáng để thường xuyên bổ sung độ ẩm cho da.

 

2. Xem xét thành phần, tập trung vào những thành phần tự nhiên

Khi còn trẻ, chúng ta chỉ tập trung vào tác dụng của sản phẩm mà bỏ qua các thành phần, kết quả là cộng với ô nhiễm đô thị, căng thẳng và các vấn đề khác, dần dần khiến làn da trở nên nhạy cảm và dễ kích ứng. Các cô gái Pháp theo đuổi chủ nghĩa tối giản và có xu hướng sử dụng các thành phần tự nhiên, công thức có nguồn gốc từ thực vật và các sản phẩm dịu nhẹ. Bạn phải biết rằng những sản phẩm có quá nhiều thành phần hóa học tác động mạnh có thể giúp bạn thấy rõ hiệu quả trong thời gian ngắn, nhưng sử dụng lâu dài sẽ gây hại cho da! Vì vậy gái Pháp sẽ nâng niu chiều chuộng làn da với những sản phẩm skincare nhẹ nhàng thư thái nhất, đem lại hiệu quả dài lâu mà không khiến da kích ứng.

Gái Pháp không chỉ mặc đẹp mà còn chăm da cực đỉnh, học xong 4 tips của họ là làn da sẽ rạng rỡ hẳn lên-3

3. Chống nắng là không thể thiếu

Chống nắng vào mùa hè là điều mà bạn gái nào cũng biết, nhưng vào mùa đông lại thường dễ dàng bỏ qua! Các cô gái Pháp dù thích phơi nắng nhưng cũng rất chú ý đến việc chống nắng, ngoài việc thoa kem chống nắng SPF 50+, họ cũng sẽ được trang bị những phụ kiện thời trang khác nhau như mũ để che nắng, bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Gái Pháp không chỉ mặc đẹp mà còn chăm da cực đỉnh, học xong 4 tips của họ là làn da sẽ rạng rỡ hẳn lên-4

Gái Pháp không chỉ mặc đẹp mà còn chăm da cực đỉnh, học xong 4 tips của họ là làn da sẽ rạng rỡ hẳn lên-5

4. Nâng niu những khiếm khuyết của làn da

Mọi người đều quan tâm đến những điểm chưa hoàn hảo ở bản thân, và thậm chí cố gắng che giấu chúng. Phụ nữ Pháp, thay vào đó, lại biết ơn sự không hoàn hảo của họ, bởi vì điều này có thể khiến họ trở nên độc nhất. Họ có "khuyết điểm" về ngoại hình, những nốt tàn nhan, da không đều màu hay sần sùi. Tất nhiên, phụ nữ Pháp rất chú trọng đến việc chăm sóc da, nhưng họ sẽ không đòi hỏi mình phải trẻ mãi không già hay da dẻ phải láng mịn như chỉnh sửa ảnh. Họ cho rằng chính những khuyết điểm, nếp nhăn là minh chứng của cuộc sống, và nên vui vẻ chấp nhận chúng.

Gái Pháp không chỉ mặc đẹp mà còn chăm da cực đỉnh, học xong 4 tips của họ là làn da sẽ rạng rỡ hẳn lên-6

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/gai-phap-khong-chi-mac-dep-ma-con-cham-da-cuc-dinh-hoc-xong-4-tips-cua-ho-la-lan-da-se-rang-ro-han-len-222021241233128861.htm

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.