Gái Pháp thích nhất là mua đồ skincare từ 5 thương hiệu này, nhờ vậy mà da họ sẽ sáng căng không tỳ vết

5 thương hiệu skincare dưới đây đều rất uy tín, chất lượng và hiệu quả, chị em có thể an tâm mua sắm.

Phụ nữ Pháp không chỉ mặc đẹp và thanh lịch, có những kiểu tóc siêu sang chảnh, lãng mạn mà làn da họ sở hữu cũng rất đáng để ao ước. Không theo xu hướng căng mọng, mướt mát như gái Hàn, làn da của gái Pháp toát lên sự khỏe khoắn, mịn màng như lụa và có độ glow rất thích mắt. Tất nhiên, làn da khỏe đẹp như vậy không tự nhiên mà có, gái Pháp cũng chăm sóc da với những sản phẩm rất chất lượng. Và dưới đây chính là 5 thương hiệu skincare phụ nữ Pháp mê nhất, chị em cứ nhắm đến những hãng này mà sắm đồ, làn da cũng sẽ được cải tổ mạnh mẽ.

Embryolisse

Thương hiệu mỹ phẩm này được thành lập tại một bệnh viện vào năm 1950 với mục đích là để tạo ra những sản phẩm cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da cho những bệnh nhân da liễu. Sản phẩm của hãng sau đó được bày bán tại các hiệu thuốc của nước Pháp. Sản phẩm nổi tiếng nhất của Embryolisse chính là lọ kem dưỡng ẩm Embryolisse Lait-Crème Concentré. Món skincare này có công thức đơn giản, giúp dưỡng ẩm hào phóng và có khả năng phục hồi làn da. Sản phẩm này được rất nhiều các quý cô nước Pháp yêu thích.

Gái Pháp thích nhất là mua đồ skincare từ 5 thương hiệu này, nhờ vậy mà da họ sẽ sáng căng không tỳ vết-1

Embryolisse Lait-Crème Concentré

Avène

Có một giai thoại thế này về thương hiệu Avène, đó là vào những năm 1700, một chú ngựa gặp vấn đề về da đã đến suối nước khoáng vùng Avène nước Pháp để uống nước và tắm mát, kết quả là làn da được chữa lành. Dù câu chuyện này có thật hay không thì nước khoáng vùng Avène đã trở thành nguyên liệu không thể thiếu trong các sản phẩm của nhà Avène, thành phần này có tác dụng xoa dịu và dưỡng ẩm rất tốt cho làn da. Sản phẩm nhà Avène đa dạng từ serum, kem dưỡng ẩm cho đến kem chống nắng, xịt khoáng… Và nếu muốn tìm kiếm một lọ kem dưỡng dịu nhẹ, giúp phục hồi làn da tốt, đừng bỏ qua lọ kem dưỡng Avène Repair Cream của thương hiệu này.

Gái Pháp thích nhất là mua đồ skincare từ 5 thương hiệu này, nhờ vậy mà da họ sẽ sáng căng không tỳ vết-2

Vichy

Được thành lập vào năm 1931 bởi Prosper Haller và trong nhiều thập kỷ, thương hiệu Vichy đã tạo nên rất nhiều sản phẩm skincare nổi tiếng từ nơi sản xuất thuộc vùng núi lửa Auvergne nước Pháp. Thương hiệu này sử dụng nước khoáng từ các mạch nước lân cận như một thành phần cơ bản trong công thức, lý do là bởi nước vùng này có khả năng củng cố lại hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da. Bên cạnh đó, hãng này còn làm việc chặt chẽ với những bác sĩ da liễu giỏi nhất, cùng với các chuyên gia dị ứng để đảm bảo, tất cả các sản phẩm của hãng sẽ phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất.

Gái Pháp thích nhất là mua đồ skincare từ 5 thương hiệu này, nhờ vậy mà da họ sẽ sáng căng không tỳ vết-3

Caudalie

Nước Pháp rất nổi tiếng về rượu vang và dù Caudalie không sản xuất rượu vang, hãng này đã lấy cảm hứng từ đó và chọn quả nho làm thành phần chính trong các sản phẩm skincare của mình. Hãng này nổi tiếng với sản phẩm serum, kem dưỡng chứa Viniferine – thành phần chiết xuất từ nho độc quyền của hãng. Hiệu quả làm sáng da, mờ thâm nám của Viniferine được đánh giá là cao hơn vitamin C gấp 62 lần, điều này đã giúp các sản phẩm skincare của Caudalie trở thành lựa chọn hoàn hảo để nâng tông da, xóa mờ khuyết điểm và chống lão hóa.

Gái Pháp thích nhất là mua đồ skincare từ 5 thương hiệu này, nhờ vậy mà da họ sẽ sáng căng không tỳ vết-4

La Roche-Posay

La Roche-Posay là hãng mỹ phẩm rất quen thuộc với các chị em Việt, và thương hiệu này có nguồn gốc từ nước Pháp. Những sản phẩm của hãng được tạo nên bởi những công thức thực sự đánh trúng vào vấn đề của làn da, giải quyết được cả tình trạng mụn hay da tổn thương… La Roche-Posay có những sản phẩm phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất và luôn đảm bảo không gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Thương hiệu này cực nổi tiếng với sữa rửa mặt cho da dầu, kem chống nắng, kem dưỡng phục hồi da và nước tẩy trang dịu nhẹ.

Gái Pháp thích nhất là mua đồ skincare từ 5 thương hiệu này, nhờ vậy mà da họ sẽ sáng căng không tỳ vết-5

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gai-phap-thich-nhat-la-mua-do-skincare-tu-5-thuong-hieu-nay-nho-vay-ma-da-ho-se-sang-cang-khong-ty-vet-222021124203354803.htm

sản phẩm skincare


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.