Gắn mi ngược - Bí quyết mới giúp bạn có hàng mi cong dày tự nhiên

Với mi giả, bạn sẽ có hàng mi dày, dài như mong ước chỉ trong nháy mắt, nhưng để đôi mắt "rợp bóng" một cách tự nhiên, bạn cần "có mẹo".

Với mi giả, bạn sẽ có hàng mi dày, dài như mong ước chỉ trong nháy mắt, nhưng để đôi mắt "rợp bóng" một cách tự nhiên, bạn cần "có mẹo".

Tuy mascara giúp mi bạn trông dài và dày hơn rất nhiều nhưng mi giả vẫn rất được ưa chuộng vì hiệu quả vượt trội. Nó tăng thêm sự quyến rũ, biến đôi mắt nhỏ, mệt mỏi trở thành mắt to, tươi trẻ ngay tức thì. Các quý cô thường biết đến phương pháp gắn mi giả phái trên mi thật, tuy nhiên cách làm này lại khiến cho mi giả dễ bong, hay bị lộ. Mới đây, chuyên gia trang điểm Vincent Oquendo đã tiết lộ bí quyết gắn mi giả để không lộ, không bị bong, và không gây cộm ngứa khó chịu: Đó là gắn mi giả phía dưới hàng mi của bạn. Hãy cùng xem cách gắn mi này như thế nào nhé.

Bước 1: Lấy mi giả ra khỏi hộp và đặt nó lên mi thật của bạn. Mi giả thường dài hơn rất nhiều so với mi thật, do đó bạn nên cắt bỏ đoạn thừa. Thông thường các quý cô hay gắn cả dải mi giả lên mắt, tuy nhiên cách này lại không hiệu quả, mi giả thường hay bị bong do lượng keo không đồng đều. Bí quyết là sau khi đo vừa mắt, hãy cắt dải mi giả làm nhiều phần.

gắn mi giả

Bước 2: Dùng keo dán mi bôi lên toàn bộ gốc mi giả, chú ý bôi keo vừa đủ, không nhiều quá.

gắn mi giả

Bước 3: Cách gắn mi giả thông thường là gắn mi giả lên sát phía trên của hàng mi thật, nhưng cách gắn mi giả xuống sát phía dưới hàng mi thật lại hiệu quả hơn. Cách này thực sự không hề nguy hiểm và đáng sợ,. kiểu gắn mi này sẽ giúp bạn dễ dàng che giấu hàng mi giả, kể cả khi nhắm mắt hay nhìn xuống thì người đối diện cũng không thể nhận ra là bạn gắn mi giả. Lưu ý với cách gắn này, nên dùng nhíp để gắn dễ dàng, và chỉ thoa keo lên đường mép phía trên của sống mi giả, để tránh keo lem vào trong mắt.

gắn mi giả


Cách gắn mi giả dưới sát chân mi của chuyên gia trang điểm Vincent Oquendo.

gắn mi giả
Sau khi gắn, bạn cần nhắm mắt lại vài giây để mắt quen với việc gắn mi.


gắn mi giả
Gắn mi giả dưới mi thật giúp hàng mi của bạn trông tự nhiên hơn, tráng trường hợp bị bong mi.

Carly Cardellino - biên tập viên của Cosmopolitan cũng thử 1 lần trải nghiệm với việc gắn mi giả dưới mi thật, và cô hoàn toàn bất ngờ vì việc gắn mi ngược này lại không khó chịu như cô nghĩ. Carly nói rằng: "Việc gắn mi giả dưới mi thật khá thoải mái, tôi còn không có cảm giác là mình gắn mi giả. Thậm chí để cả ngày mà mi giả cũng không bị bong hay gây khó chịu".

gắn mi giả


gắn mi giả

gắn mi giả

gắn mi giả
Carly Cardellino - biên tập viên của Cosmopolitan rất hài lòng với hàng mi giả rất tự nhiên.


Theo Trí thức trẻ

lông mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.