Ghim gấp kiểu tóc ngang vai hot nhất lúc này: Hack mặt thanh thoát hơn, Tết gặp ai cũng được khen xinh

Tết sắp tới đến nơi, chị em mau ghim dần các kiểu tóc hot hit đi là vừa, điển hình như mẫu tóc ngang vai sau đây.

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa thôi là Tết và lúc này, chị em cũng nên lên dần ý tưởng cho kiểu tóc đón năm mới đi là vừa. Kiểu tóc đáng áp dụng cần thỏa mãn một vài tiêu chí như là: chuẩn mốt, trẻ trung, giúp gương mặt thêm cân đối, và không phá vỡ đi nét thanh lịch cần có của dân công sở… Thoạt nghe thì thấy yêu cầu cao nhưng trên thực tế, có không ít kiểu tóc đáp ứng được tất thảy những điều kiện trên. Cụ thể thì trong đợt cuối năm này, có một kiểu tóc nổi lên như một hiện tượng, được rất nhiều chị em sành điệu áp dụng, đó chính là tóc ngang vai tỉa layer.

Ghim gấp kiểu tóc ngang vai hot nhất lúc này: Hack mặt thanh thoát hơn, Tết gặp ai cũng được khen xinh-1Ghim gấp kiểu tóc ngang vai hot nhất lúc này: Hack mặt thanh thoát hơn, Tết gặp ai cũng được khen xinh-2Ghim gấp kiểu tóc ngang vai hot nhất lúc này: Hack mặt thanh thoát hơn, Tết gặp ai cũng được khen xinh-3Ghim gấp kiểu tóc ngang vai hot nhất lúc này: Hack mặt thanh thoát hơn, Tết gặp ai cũng được khen xinh-4

Tóc ngang vai vốn là một lựa chọn được rất nhiều chị em yêu thích. Lý do đơn giản, tóc ngang vai nhẹ đầu, không ngốn của chị em nhiều thời gian gội sấy. Tóc ngang vai rất lý tưởng dành cho những ai không thích nuôi tóc dài, và cũng chẳng muốn cắt tóc ngắn. Phiên bản tóc ngang vai hot hit ở thời điểm hiện tại sẽ được tỉa layer. Nhờ vậy, mái tóc của chị em sẽ có độ "bay" và sinh động. Hay nói cách khác, tóc tỉa layer luôn có độ phồng nhất định, biến mái tóc vốn mỏng xẹp trở nên dày dặn, và đẹp hơn rất nhiều.

Ghim gấp kiểu tóc ngang vai hot nhất lúc này: Hack mặt thanh thoát hơn, Tết gặp ai cũng được khen xinh-5Ghim gấp kiểu tóc ngang vai hot nhất lúc này: Hack mặt thanh thoát hơn, Tết gặp ai cũng được khen xinh-6Ghim gấp kiểu tóc ngang vai hot nhất lúc này: Hack mặt thanh thoát hơn, Tết gặp ai cũng được khen xinh-7Ghim gấp kiểu tóc ngang vai hot nhất lúc này: Hack mặt thanh thoát hơn, Tết gặp ai cũng được khen xinh-8

Tóc ngang vai vốn đã trẻ trung, nhưng khi được tỉa layer, visual của chính chủ còn được hack tuổi hiệu quả thêm nữa. Chưa hết, tóc ngang vai, tỉa layer luôn toát lên vẻ hiện đại, nên càng giúp visual của chị em thêm phần sành điệu. Các nàng cũng không lo visual bị nhạt nhòa khi để tóc ngang vai, tỉa layer. Với độ dài cỡ xương quai xanh, tóc tỉa layer ngang vai vẫn có được sự nổi bật, ấn tượng của tóc ngắn, nhưng nữ tính không thua gì tóc dài hẳn. Đó còn chưa kể, dù hack tuổi hiệu quả, tóc tỉa layer ngang vai vẫn sẽ đảm bảo cho chị em vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế.

Ghim gấp kiểu tóc ngang vai hot nhất lúc này: Hack mặt thanh thoát hơn, Tết gặp ai cũng được khen xinh-9Ghim gấp kiểu tóc ngang vai hot nhất lúc này: Hack mặt thanh thoát hơn, Tết gặp ai cũng được khen xinh-10Ghim gấp kiểu tóc ngang vai hot nhất lúc này: Hack mặt thanh thoát hơn, Tết gặp ai cũng được khen xinh-11Ghim gấp kiểu tóc ngang vai hot nhất lúc này: Hack mặt thanh thoát hơn, Tết gặp ai cũng được khen xinh-12

Nói về khả năng hack mặt nhỏ gọn, tóc ngang vai, tỉa layer không hề thua kém nhiều kiểu tóc nịnh mặt khác. Với phần đuôi vát nhọn, dài ngang vai, kiểu tóc này sẽ tạo hiệu ứng cho gương mặt trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Độ phồng chuẩn đẹp, cùng vẻ sống động của tóc tỉa layer ngang vai cũng là yếu tố giúp làm nhỏ mặt hiệu quả.

Bật mí thêm một điều nữa, đó là các quý cô sành điệu khi áp dụng tóc tỉa layer, ngang vai thì thường cắt thêm phần mái lưa thưa. Chi tiết này giúp khắc phục kha khá nhược điểm, "mặt tiền" nhờ vậy mà trông rất cân đối. Chưa kể, tóc mái lưa thưa còn đang là mốt, chị em áp dụng thì trông rất sành điệu. Trong trường hợp chị em không thích cắt mái, nhưng vẫn muốn nhược điểm gương mặt được giấu khéo, tóc mái bay sẽ là lựa chọn đáng lưu tâm.

Ghim gấp kiểu tóc ngang vai hot nhất lúc này: Hack mặt thanh thoát hơn, Tết gặp ai cũng được khen xinh-13Ghim gấp kiểu tóc ngang vai hot nhất lúc này: Hack mặt thanh thoát hơn, Tết gặp ai cũng được khen xinh-14Ghim gấp kiểu tóc ngang vai hot nhất lúc này: Hack mặt thanh thoát hơn, Tết gặp ai cũng được khen xinh-15Ghim gấp kiểu tóc ngang vai hot nhất lúc này: Hack mặt thanh thoát hơn, Tết gặp ai cũng được khen xinh-16

Tóc tỉa layer, ngang vai là kiểu tóc dễ áp dụng, gần như hợp với mọi ngưỡng tuổi. Điều đáng nói nữa là, kiểu tóc này không tốn quá nhiều công sức chăm sóc của chị em, vì nếu có độ messy một chút, vẻ ngoài càng thêm phần phóng khoáng, hút mắt. Trong trường hợp muốn tóc trông thật chỉn chu, mượt mà, chị em có thể cẩn thận từ khâu dưỡng tóc. Buổi sáng, chị em dùng máy là tóc để tạo độ suôn thẳng, hoặc lược tròn + máy sấy giúp uốn cụp nhẹ là có thể giữ được nếp tóc chuẩn đẹp.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ghim-gap-kieu-toc-ngang-vai-hot-nhat-luc-nay-hack-mat-thanh-thoat-hon-tet-gap-ai-cung-duoc-khen-xinh-162212812151514100.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.