Giữa ồn ào cô gái trẻ phẫu thuật hỏng mí, Khánh Linh 'The Face' trấn an chị em

"Mọi ca phẫu thuật thẩm mỹ dù chỉ là tiểu phẫu bấm mí, cắt mí đều phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên nghiệp", Khánh Linh khẳng định.

"Mọi ca phẫu thuật thẩm mỹ dù chỉ là tiểu phẫu bấm mí, cắt mí đều phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên nghiệp", Khánh Linh khẳng định.

Nổi tiếng với danh hiệu "Nữ hoàng look book" nhưng cái tên Khánh Linh thực sự được nhớ đến nhiều khi tham gia The Face 2017 - Gương mặt thương hiệu. Sớm dừng chân ở tập 3, song học trò Minh Tú để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng khi là người dám làm dám chịu - thừa nhận nhờ cậy dao kéo để có nhan sắc xinh đẹp như hiện tại.

Bước ra từ một chương trình với nhiều cơ hội trở thành người của showbiz, tuy nhiên chân dài họ Nguyễn đã chọn kinh doanh spa theo đúng ước mơ và đam mê từ nhỏ. Sau thời gian im lặng tập trung phát triển sự nghiệp, mới đây Khánh Linh gây chú ý khi có những chia sẻ liên quan đến việc cô gái trẻ phẫu thuật mí mắt bị hỏng.

Giữa ồn ào cô gái trẻ phẫu thuật hỏng mí, Khánh Linh The Face trấn an chị em-1
Nói về ước mơ của mình trước đó, Khánh Linh khẳng định: "Nghệ thuật chỉ là ghé qua, kinh doanh mới là niềm đam mê của tôi".

Là người ngoài cuộc nhưng khi hay tin quá trình làm đẹp bị coi nhẹ, Khánh Linh đã đưa ra lời khuyên cho khách hàng. Theo cô trước khi quyết định làm đẹp, bất cứ ai cũng cần phải có quyết định sáng suốt.

"Trong cơn phẫn nộ của tất cả các chị em về vụ cắt mí hỏng ở spa gì đó, Linh khẳng định lại lần nữa mọi ca phẫu thuật thẩm mỹ dù chỉ là tiểu phẫu bấm mí, cắt mí cũng phải được thực hiện tại phòng mổ của bệnh viện với đủ tiêu chuẩn về vô trùng, đủ các trang thiết bị máy móc, được thực hiện bởi bác sĩ chứ không phải là kĩ thuật viên. Khuôn mặt của chúng mình chỉ có một, chị em đừng vì tiếc tiền và thiếu hiểu biết để hối hận suốt đời nhé".

Giữa ồn ào cô gái trẻ phẫu thuật hỏng mí, Khánh Linh The Face trấn an chị em-2
Khánh Linh bất bình trước vụ việc cô gái trẻ bị phẫu thuật mí mắt hỏng.

Trở lại diễn biến sự việc xảy ra trước đó, khoảng 11h trưa ngày 18/11 trên mạng xã hội rầm rộ truyền tay nhau chia sẻ bài viết kèm hình ảnh khuôn mặt cô gái trẻ bị biến dạng cùng đôi mắt tím đen và sưng to. Người này đã tố spa K.T. (phố Nguyễn Đức Cảnh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã khiến cô "thân tàn ma dại".

Giữa ồn ào cô gái trẻ phẫu thuật hỏng mí, Khánh Linh The Face trấn an chị em-3
Cận cảnh cô gái bị biến chứng sau khi làm mí mắt.

Chiều 19/11, nói về sự việc cô gái trẻ bị biến chứng sau khi làm dịch vụ tại spa của mình, chị T. cho biết, nữ khách hàng đến cửa hàng chị làm mí mắt vào ngày 17/11 nhưng chỉ sau vài giờ đồng hồ đã chụp ảnh đăng lên mạng tố spa.

"Tối 18/11, khách hàng cùng một người đã đến cửa hàng tôi. Tôi có giải thích rằng vừa mới thẩm mỹ xong, mí mắt bị sung huyết thì chưa thể rút chỉ được. Tôi đảm bảo với khách hàng sau 7 ngày nếu có vấn đề gì, tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm. Tôi cũng nói rằng nếu em có vấn đề gì chị đến tận nhà em chăm sóc cho em", chị T. nói.

Giữa ồn ào cô gái trẻ phẫu thuật hỏng mí, Khánh Linh The Face trấn an chị em-4
Chị T. khẳng định, sau 7 ngày nếu có vấn đề gì sẽ chịu mọi trách nhiệm.

Riêng về chuyên môn và tính pháp lý của spa nơi mình thực hiện thủ thuật cắt mí, chị T. thừa nhận cơ sở chưa được cấp phép và sẽ chịu trách nhiệm trước cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, chị T. khẳng định hơn 10 năm làm nghề nhưng chưa có khách hàng phàn nàn hay bị biến chứng khi thực hiện dịch vụ của spa. “Tôi làm việc lâu năm, có giấy chứng chỉ hành nghề. Hơn 10 năm nay rất đông khách hàng nhưng chưa có ai bị hỏng”, chị T. nói.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 19/11 công an phường Tương Mai, quận Hoàng Mai đã cử cán bộ xuống cơ sở spa của chị T. để nắm bắt tình hình và xác minh thông tin đang được mạng xã hội chia sẻ và bàn luận.

Giữa ồn ào cô gái trẻ phẫu thuật hỏng mí, Khánh Linh The Face trấn an chị em-5
Cơ sở của chị T.

Theo VietNamNet

cắt mí

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.