Góc hồi hộp cuối năm: Làm tóc ăn Tết cũng hên xui như một trò chơi may rủi

Làm tóc ngày tết đôi lúc cũng là một nỗi bất an.

Làm tóc ngày tết đôi lúc cũng là một nỗi bất an.

Năm hết Tết đến, hội chị em lại tranh thủ làm đẹp để có vẻ ngoài rạng rỡ nhất ngày đầu năm. Bên cạnh quần áo, da mặt, cân nặng thì tóc tai dường như là một thứ khó có thể nằm ngoài danh sách làm đẹp.

Làm tóc đẹp mất không ít chi phí, Tết nhất đang cận kề nên nếu lỡ không vừa lòng cũng chẳng kịp sửa sang, vì vậy chị em cũng đặt nhiều tâm huyết và lựa chọn kỹ càng trước khi "xuống tóc".

Dù ai cũng kỳ vọng nhưng không ít người thất vọng. Có người khoe tóc mới ngon lành cành đào thì cũng có người thấy mỗi ngày Tết đến càng gần lại càng đau lòng hơn một chút.

Bạn Thị Ngọc (Hải Phòng) cũng xúng xính làm tóc như bao người, lúc ở tiệm hãy còn xinh tươi nhưng sau một đêm thức dậy lại hóa thành "bạch tuộc".

Góc hồi hộp cuối năm: Làm tóc ăn Tết cũng hên xui như một trò chơi may rủi-1
Tóc vừa mới làm xong ở tiệm còn óng ả, vào nếp gọn gàng (Ảnh: @ThiNgoc)

Góc hồi hộp cuối năm: Làm tóc ăn Tết cũng hên xui như một trò chơi may rủi-2
Sau một đêm ngủ dậy đá dường như trở thành một kiểu tóc khác (Ảnh: @ThiNgoc)

Ngọc chia sẻ: "Mình chỉ thấy phí tiền thôi ạ. Bởi đây cũng đâu phải lần đầu. Mình làm xoăn phải 3 năm rồi kinh nghiệm chăm tóc không thiếu, chỉ là ngạc nhiên quá về độ duỗi như này thôi.

Mình đăng để mọi người cảnh giác, Tết nhất tìm nơi uy tín mà làm đẹp. Một phần cũng thấy bất ngờ và hài quá nên đăng cho bạn bè mình xem kết quả làm đẹp của mình thôi".

Bạn Nguyễn Phương Thảo cũng chẳng khá khẩm hơn, đưa cho thợ tóc một mẫu minh họa đẹp "lung linh" đến khi áp dụng vào tóc mình chỉ thì loe ngoe, lởm chởm.

Thảo khóc ròng bằng dòng trạng thái được chia sẻ trên một diễn đàn làm đẹp: "Em chọn làm xoăn lơi và giờ em cũng không biết miêu tả cái bộ tóc của em kiểu gì cho được, xoăn lơi không ra xoăn lơi mà sóng không ra sóng. Giờ em không biết phải sửa thế nào, chứ tết nhất đến nơi rồi làm bộ tóc ăn tết mà như này chắc em không dám ra đường mất."

Góc hồi hộp cuối năm: Làm tóc ăn Tết cũng hên xui như một trò chơi may rủi-3
Kiểu tóc mẫu mà Thảo dự định làm

Góc hồi hộp cuối năm: Làm tóc ăn Tết cũng hên xui như một trò chơi may rủi-4
Và đây lại là thành quả... (Ảnh: @Nguyễn Phương Thảo)

Nhiều người đặt vấn đề có phải tiền nào của nấy không, Thảo chia sẻ rằng, vì ban đầu cũng lo lắng nên dù chủ tiệm có gói khuyến mãi, nhưng bản thân vẫn đã móc hầu bao mua gói mắc nhất. Rõ ràng, chuyện tiền nong là điều quan trọng tạo ra sự an tâm cho các chị em, nhưng độ đẹp xấu lại rủi thay không phụ thuộc hoàn toàn vào độ chịu chi.

Bên cạnh những chị em "hẩm hiu" thì cũng có rất nhiều bạn nữ hài lòng với sự đầu tư của mình.

Góc hồi hộp cuối năm: Làm tóc ăn Tết cũng hên xui như một trò chơi may rủi-5

Góc hồi hộp cuối năm: Làm tóc ăn Tết cũng hên xui như một trò chơi may rủi-6
Ảnh chụp màn hình 

Chuyện làm đẹp ngày Tết gần như là tất yếu nhưng lại tiềm ẩn không ít rủi ro. Dẫu không hạn chế được 100% điều không mong muốn, nhưng nếu biết cách tìm đến salon uy tín, ưu tiên chất lượng hơn giá cả, biết chăm sóc tóc đúng cách sau khi làm, tin rằng các chị em sẽ an tâm và dễ có được sự hài lòng hơn với ngoại hình mới của mình.

Theo VietNamNet


kiểu tóc

làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.