Gương mặt của Hồ Quỳnh Hương lại tiếp tục khác lạ trong loạt ảnh mới

Ai ngắm nhìn hình ảnh mới nhất của Hồ Quỳnh Hương cũng có chung một câu hỏi, đó là "cô lại thẩm mỹ tiếp sao".

Ai ngắm nhìn hình ảnh mới nhất của Hồ Quỳnh Hương cũng có chung một câu hỏi, đó là "cô lại thẩm mỹ tiếp sao".

Vốn sở hữu khuôn mặt khá thô và không mấy ấn tượng, việc phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc mũi nhỏ nhắn hay khuôn hàm thon gọn hơn đối với Hồ Quỳnh Hương là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, khoảng năm 2009, ngay cả khi đã sở hữu 1 nhan sắc ưa nhìn, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục hành "trình hoàn" thiện vẻ đẹp với rất nhiều chỉnh sửa tiếp theo. Kết quả là từ năm 2011 cho đến nay, người hâm mộ không ít lần thất vọng với khuôn mặt ngày càng cứng đờ, khác lạ mỗi lần xuất hiện của cô.

Gương mặt của Hồ Quỳnh Hương lại tiếp tục khác lạ trong loạt ảnh mới - Ảnh 1.

Sau khi chỉnh sửa nhan sắc, 2009 là thời điểm đẹp nhất của Hồ Quỳnh Hương với khuôn mặt thon gọn vừa phải, chiếc mũi cao tự nhiên và ưa nhìn (ảnh đầu tiên bên trái). Tuy nhiên sau đó, phần cằm sau những lần chỉnh sửa ngày càng trở nên dài, nhọn và đôi khi còn gồ ghề bất thường.

Gương mặt của Hồ Quỳnh Hương lại tiếp tục khác lạ trong loạt ảnh mới - Ảnh 2.

Không phải lúc nào cũng "dao kéo" thành công, nhiều lần Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả bất ngờ vì chiếc cằm và chiếc mũi lệch lạc.

Hồ Quỳnh Hương là một trong những người gánh chịu khá nhiều những biến chứng của thẩm mỹ, chính vì vậy mà cũng nhiều lần cô phải tiến hành chỉnh lại tất cả những nét khác biệt, lệch lạc sau mỗi lần biến chứng. Đó cũng chính là một phần lý do khiến khuôn mặt của Hồ Quỳnh Hương thỉnh thoảng lại khác thường. Và cũng chính vì chỉnh lại nhiều lần nên lúc nào gương mặt của cô cũng trong trạng thái gượng gạo, thiếu tự nhiên.

Gương mặt của Hồ Quỳnh Hương lại tiếp tục khác lạ trong loạt ảnh mới - Ảnh 3.
Gương mặt của Hồ Quỳnh Hương lại tiếp tục khác lạ trong loạt ảnh mới - Ảnh 4.

Và mới đây nhất là bộ ảnh Hồ Quỳnh Hương vừa thực hiện để quảng bá cho ca khúc mới mang tên "Tháng năm bên nhau". Rất nhiều người nhận thấy gương mặt của Hồ Quỳnh Hương lại tiếp tục có sự khác biệt đôi chút.

Gương mặt của Hồ Quỳnh Hương lại tiếp tục khác lạ trong loạt ảnh mới - Ảnh 5.
Gương mặt của Hồ Quỳnh Hương lại tiếp tục khác lạ trong loạt ảnh mới - Ảnh 6.

Khác biệt rõ rệt nhất là ở phần cằm của Hồ Quỳnh Hương. Phần cằm thon và nhọn kéo theo khuôn mặt cũng vì thế mà dài, góc cạnh hơn hẳn bình thường. Chuyện thẩm mỹ của Hồ Quỳnh Hương từ lâu đã trở nên quá quen thuộc bởi cô đã chỉnh đi chỉnh lại nhiều lần. Lần này khuôn mặt của cô lại tiếp tục khác lạ, người hâm mộ có thể không bất ngờ nhưng đa phần ai cũng đặt ra một dấu hỏi lớn: "Hồ Quỳnh Hương lại thẩm mỹ tiếp sao?".

Gương mặt của Hồ Quỳnh Hương lại tiếp tục khác lạ trong loạt ảnh mới - Ảnh 7.
Gương mặt của Hồ Quỳnh Hương lại tiếp tục khác lạ trong loạt ảnh mới - Ảnh 8.
Gương mặt của Hồ Quỳnh Hương lại tiếp tục khác lạ trong loạt ảnh mới - Ảnh 9.
Gương mặt của Hồ Quỳnh Hương lại tiếp tục khác lạ trong loạt ảnh mới - Ảnh 10.

Theo Trí Thức Trẻ

Hồ Quỳnh Hương

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.