Hà Hồ để lộ mặt mộc cuối thai kỳ, Kim Lý dọa chiếm spotlight của mẹ bầu

Dạo gần đây, mẹ bầu Hà Hồ chăm chỉ khoe khoảnh khắc tình tứ bên Kim Lý hơn hẳn.

Từ sau khi tin mang thai lần 2 rầm rộ, Hà Hồ trở thành mẹ bầu được quan tâm nhất nhì trong làng giải trí Việt. Có thể thấy, suốt thai kì, "Nữ hoàng giải trí" luôn giữ được nhan sắc mặn mà, nụ cười tươi tắn và nhiều lần được khen ngợi là "hack" dáng đỉnh cao. Đặc biệt, Kim Lý luôn đồng hành cùng vợ bầu trong suốt thời gian qua, thậm chí anh còn có hành động đặt tay lên bụng Hà Hồ để ngầm xác nhận chuyện lên thiên chức mới trước đông đảo công chúng.

Được Kim Lý chăm sóc chu đáo, mẹ bầu Hà Hồ ngày càng xinh đẹp và nhuận sắc hẳn ra. Mới đây nhất, cô còn tự tin khoe khoảnh khắc cận mặt mộc không son phấn, "Nữ hoàng giải trí" sở hữu làn da ít dấu hiệu lão hoá và căng mịn ở tuổi 35. Đáng nói, trong khi nhiều mẹ bầu sẽ thường gặp tình trạng vẻ ngoài bị ảnh hưởng vào cuối thai kì thì dường như điều này không xảy ra với Hồ Ngọc Hà. Trước đó, cô từng tiết lộ luôn tập Yoga đều đặn và chăm sóc da kỹ để duy trì nét thanh xuân.

Hà Hồ để lộ mặt mộc cuối thai kỳ, Kim Lý dọa chiếm spotlight của mẹ bầu-1
Mặt mộc ấn tượng của Hà Hồ ở giai đoạn cuối thai kì

Ngoài nhan sắc của mẹ bầu, biểu cảm nhí nhố của Kim Lý bên cạnh cũng khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Có thể thấy, nam người mẫu đang bày trò nhí nhố, chu môi cực đáng yêu khiến mẹ bầu Hà Hồ mỉm cười vui sướng. Được biết, chỉ ít tháng nữa thôi, cả 2 sẽ chính thức chào đón nhóc tỳ song sinh chào đời.Hà Hồ để lộ mặt mộc cuối thai kỳ, Kim Lý dọa chiếm spotlight của mẹ bầu-2


Kim Lý nhí nhố bên mẹ bầu Hà Hồ

Hà Hồ để lộ mặt mộc cuối thai kỳ, Kim Lý dọa chiếm spotlight của mẹ bầu-3
Trong suốt thời gian Hà Hồ mang thai, Kim Lý liên tục có hành động thể hiện tình cảm.

Hà Hồ để lộ mặt mộc cuối thai kỳ, Kim Lý dọa chiếm spotlight của mẹ bầu-4
Hạnh phúc thế này, hỏi sao lúc nào Hà Hồ cũng rạng ngời và ngày càng xinh đẹp!

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.