Hà Hồ vừa khoe lọ serum giá hơn 200k/1ml, biến làn da từ "chán đời" thành đẹp căng mướt mát

Chị em mau tham khảo ngay để biết đâu, làn da sẽ có được một cú lột xác ngoạn mục.

Là người nổi tiếng, luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài hoàn hảo nên cũng không lấy làm lạ khi Hà Hồ rất chú trọng đến việc chăm sóc bản thân từ A đến Z. Nữ ca sĩ không chỉ chăm tập luyện thể thao để giữ dáng, dưỡng tóc cẩn thận mà còn tin dùng những sản phẩm skincare xịn sò để bảo toàn và nâng cấp làn da. Thực tế là không ít lần, Hồ Ngọc Hà đã chẳng ngại khoe gương mặt không son phấn trên trang cá nhân, khiến người ta càng cảm thấy tò mò về những sản phẩm skincare đã lọt vào mắt xanh của bà mẹ ba con.

Hà Hồ vừa khoe lọ serum giá hơn 200k/1ml, biến làn da từ chán đời thành đẹp căng mướt mát-1

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa khoe khéo trên trang cá nhân một lọ serum dưỡng da nhìn thôi đã thấy vô cùng cao cấp, sang xịn, đó chính là: Dior Prestige La Micro-Huile De Rose Advanced Serum, rất đáng để chị em tham khảo.

Hà Hồ vừa khoe lọ serum giá hơn 200k/1ml, biến làn da từ chán đời thành đẹp căng mướt mát-2

Thành phần nổi trội nhất của lọ serum chính là tinh chất cô đặc được chiết xuất từ cành cho đến cánh hoa của những cây hoa hồng được trồng ở vùng Granville; thành phần này có tác dụng hồi sinh và trẻ hóa làn da trông thấy được. Trải qua hơn 20 năm nghiên cứu, công thức của lọ serum hạng sang càng được cải tiến để trở nên tinh túy hơn, giúp thâm nhập vào tầng sâu của làn da để nuôi dưỡng, chăm sóc và cải thiện da dẻ từ bên trong.

Hà Hồ vừa khoe lọ serum giá hơn 200k/1ml, biến làn da từ chán đời thành đẹp căng mướt mát-3

Ngay từ lần đầu tiên thoa lọ serum của Dior lên da, bạn sẽ thấy làn da có sự khác biệt hẳn, từ khô héo, kém mịn màng sẽ lập tức trở nên căng mọng, giàu sức sống hơn. Nếu chăm chỉ dùng, làn da sẽ thay đổi mạnh mẽ về cả phần nhìn lẫn cảm giác; cụ thể là da dẻ sẽ trở nên săn chắc hơn, có độ đàn hồi, nếp nhăn cũng giảm hẳn… Thậm chí, bạn còn có thể thấy làn da của mình trẻ hơn những 3 tuổi chỉ sau một tháng sử dụng, đây chính là lời hứa hẹn đến từ thương hiệu Dior cao cấp.

Hà Hồ vừa khoe lọ serum giá hơn 200k/1ml, biến làn da từ chán đời thành đẹp căng mướt mát-4

Một số người dùng lọ serum trẻ hóa làn da này của Dior đã thấy vô cùng ấn tượng với hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Trước hết, em này có vẻ ngoài rất long lanh, khi bày biện trên bàn trang điểm cũng mang đến đẳng cấp và độ sang trọng cho gia tài đồ skincare của bạn. Và bởi "xuất thân" vô cùng xịn sò nên lọ serum này cũng mang đến trải nghiệm xa xỉ từ mùi hương cho đến cảm giác dễ chịu khi dùng.

Sau một thời gian kết thân với sản phẩm, rất nhiều người ghi nhận rằng làn da của họ trở nên siêu mềm mại, có độ căng mọng và mướt mát, làn da cũng vì vậy mà trở nên rạng rỡ, trẻ trung hơn rất nhiều.

Hà Hồ vừa khoe lọ serum giá hơn 200k/1ml, biến làn da từ chán đời thành đẹp căng mướt mát-5

Lọ serum của Dior tuy có giá "chát", khoảng 6,5 triệu đồng cho chai 30ml nhưng những trải nghiệm cao cấp mà sản phẩm mang lại, cùng với khả năng trẻ hóa làn da diệu kỳ thì sự đầu tư này cũng rất đáng "đồng tiền bát gạo".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-ho-vua-khoe-lo-serum-gia-hon-200k-1ml-bien-lan-da-tu-chan-doi-thanh-dep-cang-muot-mat-16221260316155400.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.