Hãi hùng pha nâng ngực méo mó, hỏng nặng của cô gái

Các chị em đang có ý định nâng ngực chắc hẳn sẽ bị dập tắt sau khi xem xong bài viết này.

Mới đây, một bài chia sẻ trên diễn đàn bàn chuyện "dao kéo" đã thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, một cô gái đã chia sẻ về câu chuyện đi phẫu thuật nâng ngực, thu nhỏ nhũ hoa thất bại của mình. Kèm theo đó là hình ảnh cận cảnh vòng một hậu phẫu thuật khiến người xem "chán chả buồn nói", thậm chí là có phần đáng sợ.

Hãi hùng pha nâng ngực méo mó, hỏng nặng của cô gái-1Hãi hùng pha nâng ngực méo mó, hỏng nặng của cô gái-2

Cô gái này cho hay:

"Đen đủi quá mọi người à, em làm ngực được hơn một năm thất bại và bà chị em cũng vậy. Đã lựa chọn bác sĩ khác ko phải bác sĩ làm cho em rồi mà vẫn không thành công.

Đây là ngực bà chị em vừa mới làm xong mà không hỉu bị sao mà dáng ngực xấu, ngực bên trái lại bị móp vào thế kia. Em đăng lên để cho chị em có ý định làm ngực phải cân nhắc thật kỹ tránh sai lầm như bà chị em và em. Đừng nghe PR và quảng cáo, các bác sĩ, thẩm mỹ viện quảng cáo càng mạnh làm càng không ra gì vì họ mổ quá đông không kiểm soát được tay nghề người mổ.

Đừng ai hỏi bà chị em làm ở đâu vì e sẽ không nói đâu, bên bác sĩ đó nói sẽ theo dõi và sửa lại cho chị em. Nhưng dù thế nào thì kết quả mổ xong như này đã là thất bại lắm rồi."

Hãi hùng pha nâng ngực méo mó, hỏng nặng của cô gái-3
Cận cảnh vòng một xập xệ, méo mó, nhăn nheo thảm họa sau khi phẫu thuật.

Dưới bài đăng, rất nhiều người bày tỏ sự xót xa, sợ sệt trước vòng một biến dạng của cô gái: "Nhìn sợ quá", "Hic như bánh bao bị méo, hỏng", "Thế này từ bỏ ý định nâng ngực quá"...

Chắc hẳn xem xong những hình ảnh này, một số chị em đang ấp ủ đi trùng tu lại vòng một cũng phải dè chừng và suy nghĩ lại. Việc giao vẻ đẹp lẫn sức khỏe cho người khác phải được tìm hiểu kĩ càng các cơ sở thẩm mỹ và bác sĩ uy tín không thì sẽ để lại biến chứng khó lường.

Hãi hùng pha nâng ngực méo mó, hỏng nặng của cô gái-4
Loạt bình luận của cư dân mạng

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hai-hung-pha-nang-nguc-meo-mo-hong-nang-cua-co-gai-n-258000.html

nâng ngực

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.