Hai tấm hình chụp cách nhau 6 năm, bạn có phân biệt được đâu là Mỹ Tâm của hiện tại?

Mỹ Tâm đã chứng minh nhan sắc đánh bại thời gian của mình sau gần 20 năm bước chân vào làng giải trí Việt.

Diện lại mái tóc từ thời "xưa ơi là xưa", Mỹ Tâm đã chứng minh nhan sắc đánh bại thời gian của mình sau gần 20 năm bước chân vào làng giải trí Việt.

Thời gian là thứ luôn phản ánh chân thực nhất mọi dấu hiệu của tuổi tác, từ những vết nhăn xấu xí đến một làn da đen sạm thiếu sức sống. Cũng bởi vậy mà thời gian trôi qua quá nhanh đã trở thành nỗi ám ảnh đặc biệt đối với tất cả các chị em phụ nữ trên thế giới.

Thế nhưng, có lẽ thời gian đã vô tình bỏ quên Mỹ Tâm, nàng ca sĩ 37 tuổi của làng giải trí Việt. Mỹ Tâm, sau 17 năm chính thức bước chân vào con đường nghệ thuật, đang bất chấp thời gian để ngày một trẻ trung và xinh đẹp hơn. Nhìn vào những hình ảnh mới đây của giọng ca gốc Đà Nẵng khi vi vu sang Hàn Quốc thực hiện concert First Love, chắc có trời mới dám khẳng định người đẹp đã ngấp nghé tuổi 40.

Hai tấm hình chụp cách nhau 6 năm, bạn có phân biệt được đâu là Mỹ Tâm của hiện tại?-1

Những hình ảnh xinh đẹp hết sức tự nhiên, không màu mè hay trang điểm cầu kì của Mỹ Tâm tại sân bay trên đường sang Hàn Quốc đang trở thành câu chuyện được dân mạng quan tâm.

Hai tấm hình chụp cách nhau 6 năm, bạn có phân biệt được đâu là Mỹ Tâm của hiện tại?-2

Gương mặt tươi tắn, nước da không chút lão hoá cùng mái tóc xoăn nhuộm màu nâu đồng cực đơn giản mà trẻ trung của Mỹ Tâm đã khiến biết bao cô gái không khỏi ghen tị.

Hai tấm hình chụp cách nhau 6 năm, bạn có phân biệt được đâu là Mỹ Tâm của hiện tại?-3

Và đây là một hình ảnh khác của Mỹ Tâm sau khi đã hạ cánh tại Hàn Quốc. Chẳng làm tóc cầu kì, chỉ một mái tóc xoăn nhẹ nhàng và tự nhiên như thế này cũng đủ khiến mọi ánh mắt đổ dồn về Mỹ Tâm, để rồi cứ mãi xuýt xoa sao người đẹp đến vậy.

Có lẽ vốn chuộng phong cách đơn giản nên Mỹ Tâm thậm chí còn đem cả mái tóc này lên sân khấu concert tại Hàn Quốc. Bên cạnh giọng hát được truyền thông Hàn Quốc gọi là “diva của Việt Nam”, Mỹ Tâm còn gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng Hàn Quốc và Việt Nam bởi nhan sắc xinh đẹp chẳng thua kém những cô ca sĩ trẻ thế hệ 9x ngoài kia.

Hai tấm hình chụp cách nhau 6 năm, bạn có phân biệt được đâu là Mỹ Tâm của hiện tại?-4

Giọng ca “Hãy quên em đi” cực trẻ trung, xinh đẹp và vô cùng quyến rũ khi lần đầu tiên thực hiện show âm nhạc riêng tại Hàn Quốc. Đem cả mái tóc diện khi dạo phố lên sân khấu, không những chẳng bị chê là xuề xoà mà thậm chí Mỹ Tâm còn nhận được “bão khen” bởi vẻ rạng rỡ "không tuổi" của mình.

Và thú vị hơn, người ta đã nhận ra rằng đây chính là kiểu tóc mà Mỹ Tâm đã diện cách đây cả 6 năm. Năm 2012, mái tóc dài uốn xoăn lọn to là một trong những kiểu tóc mà Mỹ Tâm cực kì ưa thích.

Hai tấm hình chụp cách nhau 6 năm, bạn có phân biệt được đâu là Mỹ Tâm của hiện tại?-5

Ngày ấy, Mỹ Tâm cũng đã dành được tình cảm của khán giá khi diện mái tóc xoăn dài siêu nữ tính và trẻ trung như thế này. Phần tóc được cắt sao cho ôm nhẹ vào mặt, tạo cảm giác gương mặt được nhỏ nhắn, thọn gọn hơn, kết hợp với phần uốn tạo kiểu cùng sóng xoăn lọn to đã tạo thêm nét mềm mại, hài hoà cho khuôn mặt của Mỹ Tâm.

Và cho tới khi đặt lên so sánh, người ta mới nhận ra một điểm khác biệt vô cùng đặc biệt. Tất nhiên không phải ở mái tóc rồi, bởi dù dáng tóc có hơi khác chút xíu nhưng điều này không thực sự đáng nói. Cái mà người ta chú ý hơn cả là nhan sắc của Mỹ Tâm nay đã đổi khác. Đổi khác không phải theo quy tắc thời gian và tuổi tác thông thường, mà trái lại, rất nhiều ý kiến cho rằng Mỹ Tâm đang “lão hoá ngược”, cứ ngày càng tươi trẻ và rạng rỡ.

Hai tấm hình chụp cách nhau 6 năm, bạn có phân biệt được đâu là Mỹ Tâm của hiện tại?-6

Sao Mỹ Tâm ở thì hiện tại lại trẻ trung rạng ngời hơn cả ngàn lần Mỹ Tâm ở thì quá khứ thế này? Từ gương mặt thon gọn, nước da tràn đầy sức sống đến mái tóc trẻ trung, đơn giản mà chẳng bao giờ lỗi mốt, Mỹ Tâm đang ngày ngày chứng minh nhan sắc đẹp bất chấp thời gian là hoàn toàn có thật.

Nói tới đây, các fan của Mỹ Tâm cũng thi nhau tìm ra rất nhiều những mái tóc ngày ấy-bây giờ của người đẹp để khẳng định một lần nữa rằng dù là quá khứ hay hiện tại, Mỹ Tâm vẫn luôn xinh đẹp và tươi trẻ như thế, thậm chí là hơn thế.

Hai tấm hình chụp cách nhau 6 năm, bạn có phân biệt được đâu là Mỹ Tâm của hiện tại?-7

Cùng một kiểu tóc xoăn buộc cao và chút thay đổi nhỏ ở phong cách trang điểm và ăn mặc, Mỹ Tâm ngày nay tươi trẻ rạng ngời hơn hẳn Mỹ Tâm của 6 năm về trước. Tất cả là nhờ có làn da đẹp "không tuổi" của người đẹp.

Hai tấm hình chụp cách nhau 6 năm, bạn có phân biệt được đâu là Mỹ Tâm của hiện tại?-8

Vẫn mái tóc cắt tỉa layer đơn giản như hồi còn làm giám khảo Việt Nam Idol 2012, Mỹ Tâm của 2018 đẹp xuất sắc và trẻ trung chẳng thua kém bất cứ cô ca sĩ trẻ thế hệ 9X nào. Thậm chí nước da của người đẹp hiện nay còn căng mịn và rạng rỡ hơn cả thời quá khứ.

Có thể thấy, con đường đi tới sắc đẹp luôn cần một sự đầu từ để chăm sóc và nuôi dưỡng thật cẩn thận. Và rõ ràng không phải tự nhiên mà Mỹ Tâm lại có thể sở hữu nhan sắc “lão hoá ngược” vạn người mê như vậy. Dưới đây là một vài bí quyết chăm sóc da siêu đơn giản nhưng hiệu quả thì rất đáng ngạc nhiên mà Mỹ Tâm đã từng chia sẻ:

Hai tấm hình chụp cách nhau 6 năm, bạn có phân biệt được đâu là Mỹ Tâm của hiện tại?-9

Chắc chắn rồi, không ai tự nhiên mà đẹp. Vẻ đẹp cần phải bắt nguồn từ những sự quan tâm, chăm sóc dù là nhỏ nhất.

- Thường xuyên quan tâm tới giấc ngủ của mình, đơn giản từ việc lên giường đi ngủ lúc 9h tối. Dù có bận rộn đến đâu, Mỹ Tâm đều cố gắng sắp xếp công việc để duy trì thói quen đều dặn này mỗi ngày. Bởi các nàng biết đấy, ngủ đủ giấc không chỉ giúp tinh thần sảng khoái, sức khoẻ dồi dào mà hơn thế nữa, điều này còn giúp cải thiện và khắc phục các tình trạng của da, đem lại một làn da rạng rỡ không chút khuyết điểm.

- Hạn chế mọi tác động xấu đến da, điển hình là vấn đề liên quan tới trang điểm. Là một người đẹp showbiz, Mỹ Tâm thường xuyên phải apply trực tiếp lên mặt hàng loạt những thứ mỹ phẩm trang điểm có khả năng gây hại cho da. Do vậy, khi không thực sự cần thiết, Mỹ Tâm thường ưu tiên để mặt mộc tự nhiên nhằm giúp da được thở một cách thoải mái nhất.

- Chú trọng nuôi dưỡng làn da từ bên trong bằng những hành động dù là nhỏ nhất mỗi ngày, ví dụ như: uống đủ nước hay chạy bộ vào sáng sớm,… Cung cấp cho cơ thể đủ nước sẽ là điều kiện để da có được độ ẩm tốt nhất. Ngoài ra, việc tập thể dục sẽ giúp đào thải các độc tố và các gốc tự do trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông, đem lại một làn da láng mịn không chút mụn ẩn.

Theo Khám phá


Mỹ Tâm

ca sĩ Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.