Ham rẻ và nhận kết đắng, chuyện "biết rồi, khổ lắm, nói mãi", nhưng chị em vẫn cứ không chừa!

Nếu vẫn còn tin vào những lời quảng cáo nối mi đầy huyễn hoặc kiểu như "bền mà rẻ", "chất lượng tuyệt vời mà giá thì siêu yêu"

Nếu vẫn còn tin vào những lời quảng cáo nối mi đầy huyễn hoặc kiểu như "bền mà rẻ", "chất lượng tuyệt vời mà giá thì siêu yêu",... thì chắc chắn các nàng nên suy nghĩ lại để tránh đi vào vết xe đổ của cô gái này nhé!

Nếu chưa thực sự tin tưởng vào phương pháp nối mi, bằng cách tự dưỡng mi tại nhà như Ngọc Thảo, các nàng vẫn hoàn toàn có thể sở hữu một hàng mi đẹp như mơ.

Với mong muốn sở hữu một hàng mi đen dày, dài và cong vút siêu quyến rũ, rất nhiều các cô nàng đã tìm đến phương pháp nối mi. Hiện nay, tại Việt Nam có vô số các địa chỉ nối mi với các mức giá chênh lệch khác nhau, và tất nhiên chất lượng thì luôn đi kèm với giá cả. Đôi khi chỉ vì chút xíu ham rẻ mà các cô gái của chúng ta đã trở thành nạn nhân của những cơ sở nối mi thiếu uy tín, biến hàng mi “từ lợn lành thành lợn què”. Điển hình như tình huống nối mi dở khóc dở cười của cô gái dưới đây.

Ham rẻ và nhận kết đắng, chuyện biết rồi, khổ lắm, nói mãi, nhưng chị em vẫn cứ không chừa!-1

Cụ thể là mới đây, trên mạng xã hội Facebook, người ta đang truyền tay nhau những hình ảnh một đôi mắt có gì đó sai sai sau khi đi nối mi.

Không phải một hàng mi đen, dài như bình thường, đôi mắt thiếu tự nhiên, trơ chọi với vài sợi mi ngắn ngủn còn sót lại này khiến không ít người tỏ thái độ tỏ đồng cảm, vậy nhưng cũng không nén được cảm xúc mà bật cười vô thức.

Được biết, cô gái không may sở hữu đôi mắt kì lạ này chính là “nạn nhân” tiếp theo của những tay nghề nối mi không có tâm, thiếu chuyên môn và kinh nghiệm hành nghề. Lí do sâu xa dẫn đến tình huống đáng buồn này là bởi việc nối mi sai kỹ thuật, đồng thời sử dụng keo dán nối mi không đúng cách hoặc kém chất lượng. Chắc hẳn, cô nàng kém may mắn này đã phải khóc thét khi nhìn thấy “đôi cửa sổ tâm hồn” xấu xí không gì cứu vãn kia trong gương.

Ham rẻ và nhận kết đắng, chuyện biết rồi, khổ lắm, nói mãi, nhưng chị em vẫn cứ không chừa!-2

Rõ ràng, đẹp đẽ thì chả thấy đâu, chỉ thấy cả mảng lông mi "rủ nhau rời bỏ" mí mắt mà bất lực không thể làm gì.

Ham rẻ và nhận kết đắng, chuyện biết rồi, khổ lắm, nói mãi, nhưng chị em vẫn cứ không chừa!-3

Không chỉ đơn giản là mất thẩm mỹ mà nguy hiểm hơn, cô gái trong trường hợp này còn đang phải đối mặt với tình trạng bờ mi bị sưng tấy, ửng đỏ - những dấu hiệu ban đầu của các căn bệnh có thể đi kèm sau khi nối mi thất bại.

Ham rẻ và nhận kết đắng, chuyện biết rồi, khổ lắm, nói mãi, nhưng chị em vẫn cứ không chừa!-4

Sau hơn 1 ngày chia sẻ Trên Facebook, bài viết với những hình ảnh này đã nhận được hàng ngàn lượt like và bình luận từ phía cộng đồng mạng.

Đây không phải trường hợp đầu tiên gặp phải rắc rối khi trót dại lựa chọn một cơ sở nối mi thiếu uy tín và chất lượng. Cách đây chỉ chưa đầy 3 tháng, một cô gái người Thái cũng gặp phải tình huống “bực phát khóc” khi nối mi tại một tiệm thẩm mỹ tóc ở Phuket. Thay vì sử dụng keo chuyên dụng cho việc nối mi, bác sĩ thẩm mỹ ở đây đã dùng một loại keo nhanh khô để gắn thêm mi cho cô gái này.

Ham rẻ và nhận kết đắng, chuyện biết rồi, khổ lắm, nói mãi, nhưng chị em vẫn cứ không chừa!-5

Cận cảnh hình ảnh "dở khóc dở cười" của cô gái người Thái khi đen đủi lựa phải một địa chỉ nối mi không uy tín.

Chỉ trong vòng vài phút, mắt của cô gái bắt đầu sưng lên. Khi chớp mắt, các sợi lông mi dính chặt vào nhau khiến cô nàng không thể nhắm mở mắt được nữa. Rất may sau đó cô gái này đã được một chuyên gia làm đẹp giúp loại bỏ lông mi và rửa sạch mí mắt. Tuy vậy sau cùng, cô gái vẫn không thể tránh khỏi hình ảnh gương mặt với đôi mắt trơ trụi như thế này trong thời gian chờ lông mi tự nhiên mọc trở lại.

Vậy mới thấy, tuy lông mi chỉ là bộ phận vô cùng nhỏ trên gương mặt nhưng các nàng cũng hoàn toàn nên chú ý trước khi đưa ra quyết định nối mi. Dù thế nào, nối mi làm đẹp cũng cần phải tuân thủ đúng kỹ thuật để tránh các hậu quả đáng tiếc xảy ra cho đôi mắt. Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ trước khi nối mi mà các nàng chắc chắn nên biết:

Ham rẻ và nhận kết đắng, chuyện biết rồi, khổ lắm, nói mãi, nhưng chị em vẫn cứ không chừa!-6

Nối mi được cho là một phương pháp làm đẹp an toàn và đem lại hiệu quả tức thì. Tuy nhiên không vì thế mà vội chủ quan các nàng nhé!

- Cần hết sức cân nhắc, tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn một địa chỉ nối mi an toàn cùng những sản phẩm như sợi mi nối, keo nối,… uy tín, chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Bởi việc sử dụng những loại keo nối kém chất lượng hay không rõ nguồn gốc có thể dẫn đến tình trạng ngứa ngáy, nhiễm trùng mắt, mi bị rộp, mẩn đỏ, viêm bờ mi,…

- Lựa chọn bác sĩ thẩm mĩ có tay nghề, kỹ thuật cao nhằm tránh tình trạng làm hỏng, viêm lông nang gây rụng lông mi tự nhiên vĩnh viễn.

- Sau nối mi, nếu gặp phải tình trạng ngứa, mẩn đỏ hay đau rát ở vùng mắt, tốt nhất nên tới gặp bác sĩ chuyên khoa mắt để được thăm khám và điều trị kịp thời. Đồng thời, tuyệt đối không nên gãi, dụi hoặc tự tay giật mi nối ra để tránh hậu quả đáng tiếc.

Ham rẻ và nhận kết đắng, chuyện biết rồi, khổ lắm, nói mãi, nhưng chị em vẫn cứ không chừa!-7

Nuôi dưỡng hàng mi đen dài và dày tự nhiên tại nhà cũng là một lựa chọn dành cho các cô nàng còn ái ngại với việc nối mi.

Hoặc không, để sở hữu đôi hàng mi đen, dày một cách tự nhiên, các nàng hoàn toàn có thể tự chăm sóc và dưỡng mi tại nhà bằng rất nhiều các nguyên liệu từ thiên nhiên như dầu dừa, nha đam, mật ong,… Vừa an toàn, hiệu quả, lại cực kì kinh tế phải không nào? Làm đẹp không khó, quan trọng là ở phương thức mà bạn lựa chọn mà thôi!

Theo Khám phá


làm đẹp

nối mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.