Hành tây giúp giảm rụng tóc hiệu quả

Huyết thanh hành tây mang đến rất nhiều lợi ích cho tóc như giảm rụng tóc, tạo độ bóng, thúc đẩy da đầu khỏe mạnh…

Hành tây giúp giảm rụng tóc hiệu quả-1

Thành phần chính trong huyết thanh hành tây là chiết xuất hành tây, chứa một số chất dinh dưỡng giúp mọc tóc.

Hành tây giúp giảm rụng tóc hiệu quả-2

Huyết thanh hành tây rất giàu lưu huỳnh, chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất hỗ trợ sự phát triển của tóc. Ngoài ra, huyết thanh hành tây giúp nuôi dưỡng các nang tóc, giúp tóc chắc khỏe và cải thiện lưu thông máu đến da đầu.

Hành tây giúp giảm rụng tóc hiệu quả-3

Giảm rụng tóc: Với đặc tính kháng khuẩn và chống viêm, huyết thanh hành tây có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng và giảm rụng tóc.

Hành tây giúp giảm rụng tóc hiệu quả-4

Huyết thanh hành tây cũng giúp giải quyết các vấn đề như gàu hoặc nhiễm trùng da đầu, củng cố chân tóc, giúp giảm rụng và gãy tóc.

Hành tây giúp giảm rụng tóc hiệu quả-5

Tạo độ bóng cho tóc: Sử dụng huyết thanh hành tây thường xuyên giúp tăng cường độ bóng cho tóc, làm cho mái tóc của bạn bóng và đẹp. Nó cũng chứa các đặc tính giúp cải thiện sức khỏe của thân tóc, giúp tóc trông mượt mà và bóng mượt hơn.

Hành tây giúp giảm rụng tóc hiệu quả-6

Thúc đẩy da đầu khỏe mạnh: Thoa huyết thanh hành tây giúp bạn có được một da đầu khỏe mạnh. Nó chứa các đặc tính kháng khuẩn giúp giữ cho da đầu sạch sẽ và không có vi khuẩn và nấm, giảm các vấn đề về da đầu như gàu và ngứa. Thoa huyết thanh hành tây có thể giúp duy trì da đầu khỏe mạnh để tóc phát triển.

Hành tây giúp giảm rụng tóc hiệu quả-7

Giúp mọc tóc: Chiết xuất hành tây rất giàu lưu huỳnh, cần thiết cho quá trình sản xuất collagen – một loại protein cần thiết để kích thích mọc tóc. Ngoài ra, huyết thanh hành tây cũng giúp nuôi dưỡng các nang tóc, cải thiện lưu thông máu đến da đầu và kích thích chân tóc.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hanh-tay-giup-giam-rung-toc-hieu-qua-172230703092831132.htm

Hành tây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.