Hành trình tìm kiếm đôi lông mày đích thực của mỹ nhân Lý Nhã Kỳ trong suốt 7 năm trời

Nếu chị em phụ nữ nào còn đang coi thường tầm quan trọng của hình dáng lông mày thì hãy lấy Lý Nhã Kỳ ra làm gương. Nhờ tạo dáng lông mày thích hợp mà diện mạo của cô trở nên lộng lẫy hơn rất nhiều.

Nếu chị em phụ nữ nào còn đang coi thường tầm quan trọng của hình dáng lông mày thì hãy lấy Lý Nhã Kỳ ra làm gương. Nhờ tạo dáng lông mày thích hợp mà diện mạo của cô trở nên lộng lẫy hơn rất nhiều.

Là một trong những người đẹp có thâm niên trong nghề cao, nhất cử nhất động của Lý Nhã Kỳ đều trở thành tâm điểm của chú ý bậc nhất showbiz. Ngoài phong cách thời trang đi từ thảm hoạ lên đẳng cấp thì dung nhan thay đổi cũng là điều khiến nhiều người quan tâm hơn cả. Có ý kiến cho rằng gương mặt hiện tại của người đẹp thay đổi là do nhờ cậy đến dao kéo. Thế nhưng, dễ dàng thấy được bước tiến lớn nhất mà nhan sắc bóng hồng sinh năm 1982 đạt được sau 7 năm bước chân vào làng giải trí là cặp lông mày ăn rơ với đường nét khuôn mặt.

hanh trinh tim kiem doi long may dich thuc cua my nhan ly nha ky trong suot 7 nam troi - 1

Hình ảnh ngày chập chững bước chân vào showbiz Việt của Lý Nhã Kỳ. Phong cách make up mang đậm dấu ấn một thời đã qua cùng đôi lông mày nhạt, tỉa nhỏ không mấy ấn tượng. hanh trinh tim kiem doi long may dich thuc cua my nhan ly nha ky trong suot 7 nam troi - 2

Tạo dáng lông mày quá kỹ tạo cảm giác đôi lông mày của bạn không được mềm mại. Cô nên kẻ từ phần giữa lông mày về cuối sau đó dùng cọ tán dành cho lông mày để tán đều. 

hanh trinh tim kiem doi long may dich thuc cua my nhan ly nha ky trong suot 7 nam troi - 3

Thậm chí, mỹ nhân còn lơ đễnh mắc phải lỗi trang điểm cơ bản là màu lông mày không đi tiệp với màu tóc. Điều này khiến cô bị mất điểm trong lòng người hâm mộ khá nhiều.

hanh trinh tim kiem doi long may dich thuc cua my nhan ly nha ky trong suot 7 nam troi - 4

Đặc biệt dưới ánh nắng mặt trời, hàng lông mày càng trở nên "giả" hơn bao giờ hết.

hanh trinh tim kiem doi long may dich thuc cua my nhan ly nha ky trong suot 7 nam troi - 5

Người đẹp từng có khoản thời gian không mấy mặn mà chuyện make up. Đôi lúc khán giả còn bắt gặp bóng hồng U30 trong bộ dạng kẻ vội lông mày bỏ quên cả mặt.

hanh trinh tim kiem doi long may dich thuc cua my nhan ly nha ky trong suot 7 nam troi - 6

Hoặc lông mày ngang như dùng thước kẻ thẳng một đường. 

hanh trinh tim kiem doi long may dich thuc cua my nhan ly nha ky trong suot 7 nam troi - 7

  Lông mày dày, đậm theo mốt, nhưng điều đó lại làm cho nữ ca sĩ trông thô và có phần nam tính. Cách điều chỉnh dáng lông mày mỏng vừa phải giúp quý cô trở nên ưa nhìn hơn.

hanh trinh tim kiem doi long may dich thuc cua my nhan ly nha ky trong suot 7 nam troi - 8

2015 đánh dấu sự bập bênh của đôi lông mày Lý Nhã Kỳ. Nhiều người nhận xét nó trông như sâu róm và kém tự nhiên vì quá đậm và dày.

hanh trinh tim kiem doi long may dich thuc cua my nhan ly nha ky trong suot 7 nam troi - 9

Và hình ảnh ở hiện tại sau khi đã được tút tát hàng lông mày. Nó giúp gương mặt sáng lên, đẹp hơn, quý phái hơn nếu được tỉa hợp với khuôn mặt. Và Lý Nhã Kỳ đã làm tốt điều này.

Phải trải qua 7 năm, Lý Nhã Kỳ mới có thể hoàn thiện phần nhìn chỉ vì một khuyết điểm không đáng kể. Thế nhưng, chị em phụ nữ có thể trở nên xinh đẹp ngay tức khắc nếu biết cách chọn cho mình một đường nét lông mày phù hợp. Bởi cũng như làn da, máy tóc,... lông mày cũng đóng phần quan trọng trong việc quyết định bạn có đẹp hay không.

hanh trinh tim kiem doi long may dich thuc cua my nhan ly nha ky trong suot 7 nam troi - 10

Lông mày giúp cân bằng dáng mặt, thu hẹp hay mở rộng đôi mắt theo ý muốn. 

hanh trinh tim kiem doi long may dich thuc cua my nhan ly nha ky trong suot 7 nam troi - 11

Đặc biệt đối với những người mới tập tành trang điểm thì kẻ được hàng lông mày như ý là một việc không hề dễ tí nào.

hanh trinh tim kiem doi long may dich thuc cua my nhan ly nha ky trong suot 7 nam troi - 12

Mẹo cho các chị em phụ nữ là dùng thước để đo và nối các điểm lại như ảnh minh hoạ để định hình khuôn lông mày vừa vặn.

Theo Khám phá

Lý Nhã Kỳ

lông mày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.