Hari Won khuyên chị em nên làm một điều trước khi tô son, một điều sau khi makeup để yên tâm đẹp nguyên Tết

Hari Won có kha khá tips làm đẹp và rất may, cô không giấu chúng cho riêng mình.

Hari Won có kha khá tips làm đẹp và rất may, cô không giấu chúng cho riêng mình.

Luôn cần xuất hiện trước công chúng với hình ảnh hoàn hảo nên giống như nhiều mỹ nhân showbiz khác, Hari Won cũng phải trang bị, đồng thời rút ra được rất nhiều kinh nghiệm hoàn thiện nhan sắc. Tuy nhiên, cô không giấu những bí kíp ấy cho riêng mình mà vẫn hào phóng chia sẻ đến các chị em. Và nếu nghe theo lời khuyên của Hari Won, trước khi đánh son làm một điều và sau khi trang điểm, thực hiện một thủ tục sau, bạn có thể yên tâm xinh đẹp nguyên Tết. 

1. Thoa son dưỡng môi trước khi tô son

Hari Won khuyên chị em nên làm một điều trước khi tô son, một điều sau khi makeup để yên tâm đẹp nguyên Tết-1

Bên cạnh việc tẩy da chết cho môi, thoa son dưỡng trước khi tô son cũng là tuyệt chiêu cực hay ho. Hari Won khuyên bạn đừng quên thao tác nhỏ xíu này bởi nó sẽ đảm bảo, lớp son mềm mượt, không lộ vân môi và tránh được tình trạng khô tróc, nứt nẻ kém xinh. Ngoài ra, làn môi của bạn sẽ trở nên căng mọng, quyến rũ hơn rất nhiều với tuyệt chiêu thoa son dưỡng. 

Hari Won khuyên chị em nên làm một điều trước khi tô son, một điều sau khi makeup để yên tâm đẹp nguyên Tết-2

2. Tẩy trang mắt thật kỹ bằng bông tăm

Tết nhất, trang điểm kỹ chút xíu là chuyện thường tình nhưng để da không bị xuống cấp thì bạn nhất định phải tẩy trang thật cẩn thận.

Cụ thể, sau khi đã tẩy trang bằng sản phẩm chuyên dụng, bạn hãy học theo Hari Won, lau thêm toner để dọn dẹp sạch sẽ những tàn dư còn sót lại. Và đặc biệt, hãy làm sạch thật kỹ vùng da quanh mắt + viền mắt bằng cách dùng tăm bông để loại bỏ cặn makeup, bảo vệ mắt bạn khỏi nguy cơ bị kích ứng, sưng đỏ trong dịp cần phải xinh đẹp, long lanh nhất trong năm này.

Hari Won khuyên chị em nên làm một điều trước khi tô son, một điều sau khi makeup để yên tâm đẹp nguyên Tết-3

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/hari-won-khuyen-chi-em-nen-lam-mot-dieu-truoc-khi-to-son-mot-dieu-sau-khi-makeup-de-yen-tam-dep-nguyen-tet-222020231193224130.htm

tẩy trang

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.