Hậu bị chê phát tướng, Phan Như Thảo khoe ép mỡ đón năm mới

Người mẫu từng cho biết mình không có ý nghĩ đến việc giảm cân nhiều vì thiếu quyết tâm và ông xã cũng không ủng hộ.

Gần đây, Phan Như Thảo được nhắc đến nhiều trên các diễn đàn thông qua diện mạo thay đổi nhưng cô lại chẳng nghĩ đến việc lại trở lại vóc dáng như xưa vì chồng không ủng hộ. Nhưng cách đây ít phút người đẹp làm khán giả bất ngờ vì khoe ảnh ép mỡ tại gia.

Hậu bị chê phát tướng, Phan Như Thảo khoe ép mỡ đón năm mới-1

Gần như đây là lần đầu sau những ồn ào mẹ bé Bồ Câu cho thấy mình tập thể thao. (Ảnh: FBNV)

Phan Như Thảo vận động

Mới đây nhất, trên trang cá nhân cựu người mẫu vừa đăng tải khung ảnh luyện tập thể thao tại nhà. Đối với các mỹ nhân khác thì điều này không quá xa lạ nhưng với Phan Như Thảo lại là vấn đề khác. Dù thân hình cô đã phát tướng, tăng cân rất nhiều nhưng không đề cập đến vấn đề giảm cân vì thiếu quyết tâm và vẫn mong muốn được ăn uống ngon

"Bà mẹ 1 con" khoe: "Khi bé ù ép mỡ". Có thể Phan Như Thảo đang mong muốn có thân hình khỏe, thon gọn hơn một tí để đón Tết nguyên đán. Ngoài ra, chị em phụ nữ nỗ lực giảm cân để tự tin mặc nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Hậu bị chê phát tướng, Phan Như Thảo khoe ép mỡ đón năm mới-2
Ở góc máy này trông Phan Như Thảo không quá xồ xề như những lần đi sự kiện và bị chụp lại. (Ảnh: FBNV)
Hậu bị chê phát tướng, Phan Như Thảo khoe ép mỡ đón năm mới-3
Khi mập lên, người đẹp chỉ chia sẻ ảnh chụp cận mặt. (Ảnh: FBNV)

Phan Như Thảo nhận được sự khuyến khích

Ngay lúc này đây, nhiều bạn bè và khán giả đã để lại bình luận động viên tinh thần. Bởi lẽ, họ biết cô rất bận rộn với công việc từ Sài Gòn đến Đà Lạt, lịch trình tất bật nên việc thời giờ dành cho giảm cân cũng khá khó. Mọi người nhắn nhủ cô "cố lên" vì tập thể thao không chỉ dành cho việc đốt mỡ, thân hình thon gọn mà nó còn rất có ích cho sức khỏe, cơ thể được vận động là điều cần thiết mỗi ngày.

Hậu bị chê phát tướng, Phan Như Thảo khoe ép mỡ đón năm mới-4
Ai cũng động viên Phan Như Thảo trong kế hoạch yoga giảm mỡ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hậu bị chê phát tướng, Phan Như Thảo khoe ép mỡ đón năm mới-5
Đức An là người chăm sóc vợ con kĩ nên ai cũng mũm mĩm và rạng rỡ, điều đó đã gây cản trở rất nhiều trong việc lấy lại dáng mỏng manh của "chân dài" sau khi sinh nở cho đến hiện tại. (Ảnh: FBNV).

Phan Như Thảo khiến người hâm mộ bất ngờ vừa phấn khích bởi hình ảnh tập yoga như thế này. Họ mong đợi một hình ảnh mỹ nhân vừa xinh đẹp, da mịn màng, mặt phúc hậu và thân hình thon gọn khi xuất hiện tại các sự kiện nghệ thuật.

Theo Thể thao và văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/phan-nhu-thao-tich-cuc-tap-luyen-de-giam-can-don-tet-254925.html

Phan Như Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.