Hãy bỏ ra vài phút đọc bài viết này để biết cách trị nám vĩnh viễn chỉ bằng 1 nắm giá đỗ

Chỉ bằng 1 nắm giá đỗ tự trồng bạn đã có thể trị sạch nám vĩnh viễn sau 1 tháng kiên trì sử dụng thôi nhé!

Chỉ bằng 1 nắm giá đỗ tự trồng bạn đã có thể trị sạch nám vĩnh viễn sau 1 tháng kiên trì sử dụng thôi nhé!

Cách trị nám dưới đây được làm từ giá đỗ và củ cải trắng. Bởi 2 nguyên liệu này có chứa nhiều vitamin A, C, E,… đây được coi là chất chống oxy hóa có tác dụng kiềm chế sự hình thành hắc sắc tố melanin gây nám, tàn nhang và ngăn chặn các hắc sắc tố gây sạm đen, cân bằng độ ẩm cho da, tẩy trắng da, chống lão hóa để làn da luôn láng mịn, sáng hồng tự nhiên.

nam-da-blogtamsuvn1

Nguyên liệu cần có:

- 1 nắm giá đỗ to.

- 1/2 củ cải trắng.

- Máy xay sinh tố, rây lọc, bát và thìa.

nam-da-blogtamsuvn2

Cách làm:

- Giá đỗ đem đi rửa rồi đãi sạch hết phần vỏ, để ráo là được.

- Củ cải rửa sach, dùng dao nạo bỏ đi phần vỏ rồi cắt thành những miếng nhỏ.

- Cho giá đỗ cùng những miếng củ cải vào máy xay, bật máy xay nhuyễn trong vòng 30 giây.

- Đến khi 2 loại nguyên liệu đã được xay nhuyễn thì tắt máy, lấy rây lọc bỏ đi phần bã để thu được phần nước ép nguyên chất vào bát là có thể đem ra sử dụng.

nam-da-blogtamsuvn3

Cách sử dụng:

Bước 1: Để phương pháp trị nám bằng giá đỗ đem lại hiệu quả một cách tốt nhất, đầu tiên bạn hãy vệ sinh sạch sẽ làn da bằng sữa rửa mặt với nước ấm như bình thường, giúp các lỗ chân lông giãn nở dể dưỡng chất phát huy tác dụng triệt để.

Bước 2: Khi làn da đã được làm sạch, bạn hãy thoa đều hỗn hợp trị nám bắng giá đỗ lên khắp khuôn mặt.

Bước 3: Sau đó, sử dụng các đầu ngón tay massage một cách nhẹ nhàng tư 1 đến 3 phút, đến khi lớp 1 khô lại bạn thoa thêm 2,3 lần nữa. Chú ý, massage kỹ hơn đến vùng da bị nám như 2 bên má,…

Bước 4: Thoa đến lớp thứ 3 thì nằm thư giãn thêm 15 phút, để hoạt chất ngấm sâu đến từng lớp tế bào da đẩy mạnh công dụng trị nám lên gấp nhiều lần.

Bước 5: Đến khi mặt nạ trị nám khô lại trên da, hãy rửa sạch bằng nước mát là xong.

nam-da-blogtamsuvn4

Đối với phương pháp trị nám này mỗi tuần bạn nên thực hiện 2-3 lần vào buổi tối. Chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng đều đặn, bạn sẽ thấy những đốm nâu trên da mờ dần. Thay vào đó là làn da trắng sáng, đều màu và mịn màng, tươi trẻ hơn rất nhiều đấy.

Chú ý nho nhỏ:

- Trong quá trình thực hiện cách trị nám này, bạn nên hạn chế để làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mắt trời bằng cách đeo khẩu trang, mặt áo chống nắng va thoa kem chống nắng cho dù ở trong nhà hay đi ra ngoài, giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím gây hại.

- Nên uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, hạn chế đi ngủ muộn giúp việc trị nám đạt kết quả cao nhất.


nám da

cách trị nám da

Mặt nạ trị nám


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.