HH Đỗ Thị Hà khoe mặt mộc sau 3 tháng đăng quang: Nhan sắc khác xa so với ngày trước

HH Đỗ Thị Hà tự tin khoe mặt mộc không tỳ vết và nhan sắc dường như thăng hạng hơn nhiều so với thời điểm chỉ là một cô sinh viên đơn thuần.

Mới đấy mà đã 3 tháng sau ngày Đỗ Thị Hà đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020. Đảm đương một cương vị quan trọng, cuộc sống của HH Đỗ Thị Hà như bước sang một trang mới. Cô của hiện tại chăm chút hình ảnh bản thân nhiều hơn, tham gia những hoạt động vì cộng đồng nhiều hơn và xuất hiện tại các sự kiện Vbiz với tần suất dày hơn. Mặc dù nhan sắc của nàng tân Hậu vẫn bị dân tình bình luận nhưng không thể phủ nhận mới chỉ 3 tháng đăng quang mà nhan sắc của Đỗ Thị Hà cũng thay đổi khá nhiều. Bức ảnh mới nhất mà nàng Hậu chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cô tự tin khoe mặt mộc không tỳ vết và nhan sắc dường như thăng hạng hơn nhiều so với thời điểm chỉ là một cô sinh viên đơn thuần.

HH Đỗ Thị Hà khoe mặt mộc sau 3 tháng đăng quang: Nhan sắc khác xa so với ngày trước-1HH Đỗ Thị Hà khoe mặt mộc sau 3 tháng đăng quang: Nhan sắc khác xa so với ngày trước-2

Nàng tân Hậu khoe mặt mộc không tỳ vết sau lớp dưỡng nhẹ nhàng. Có thể thấy làn da của HH Đỗ Thị Hà căng mướt mịn màng, trắng hồng.

HH Đỗ Thị Hà khoe mặt mộc sau 3 tháng đăng quang: Nhan sắc khác xa so với ngày trước-3

Bỏ qua hết tất cả lớp make up mọi ngày, HH Đỗ Thị Hà vẫn vô cùng tươi tắn với làn da căng mịn, một chút son dưỡng giúp gương mặt cô hồng hào rạng rỡ hơn.

Dù nhan sắc vẫn chưa thực sự được lòng công chúng nhưng bù lại làn da của cô khiến ai cũng phải ghen tị. Không phủ nhận làn da mịn màng cùng nụ cười rạng rỡ chính là vũ khí giúp Đỗ Thị Hà xuất sắc dành được ngôi vị cao nhất của HHVN 2020. Sau gần 3 tháng đăng quang, nhan sắc của nàng tân Hậu đã có nhiều sự thay đổi, không nói đến những lần make up cẩn thận chỉ riêng gương mặt mộc của Đỗ Thị Hà khi đã là Hoa hậu Việt Nam 2020, so với khi còn là cô sinh viên đơn giản

HH Đỗ Thị Hà khoe mặt mộc sau 3 tháng đăng quang: Nhan sắc khác xa so với ngày trước-4

Mới 3 tháng đăng quang, nhìn HH Đỗ Thị Hà đã chững chạc ra dáng một hoa hậu hơn nhiều. Gương mặt mộc tuy vẫn có những nét như vậy nhưng thần thái khác xa so với trước kia.

HH Đỗ Thị Hà khoe mặt mộc sau 3 tháng đăng quang: Nhan sắc khác xa so với ngày trước-5

Dù nhan sắc của nàng tân Hậu vẫn chưa được lòng tất cả công chúng nhưng không thể phủ nhận HH Đỗ Thị Hà nhìn có phần chững chạc và dịu dàng hơn trước nhiều. Son dưỡng phớt hồng giúp đôi môi căng mọng ngọt ngào hơn so với hình ảnh cô nữ sinh ngây thơ trong sáng của ngày trước.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hh-do-thi-ha-khoe-mat-moc-sau-3-thang-dang-quang-nhan-sac-khac-xa-so-voi-ngay-truoc-162210102120711715.htm

Đỗ Thị Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.