H'Hen Niê tung chiêu dưỡng da bằng cơm nguội: Kết quả da dẻ mềm mịn sang tận ngày hôm sau

Tận dụng cơm nguội để làm mặt nạ dưỡng da, đúng là trần đời chỉ có mình H'Hen Niê mới có chiêu này.

Đúng là nàng Hậu "nghèo" nhất Vbiz, mang tiếng là Top 5 Miss Universe nhưng H'Hen Niê vẫn làm đẹp bằng những chiêu đơn giản chẳng tốn một đồng. Cô vừa trổ tài mix quần hoa 80k thành đầm lệch vai sang chảnh ngút ngàn, nay lại bày cách cho các chị em đắp mặt nạ dưỡng da với cơm nguội trong những ngày giãn cách khan hiếm đồ skin care này.

HHen Niê tung chiêu dưỡng da bằng cơm nguội: Kết quả da dẻ mềm mịn sang tận ngày hôm sau-1

H'Hen Nie đắp mặt nạ dưỡng da bằng cơm nguội.

Tận dụng cơm nguội để làm mặt nạ dưỡng da, đúng là trần đời chỉ có mình H'Hen Niê mới có chiêu này. Nghe thì có vẻ hoang đường, nhưng thực tế làn da lại hưởng rất nhiều lợi ích mà không phải ai cũng biết.

Những ngày ở nhà giãn cách, khi tủ đồ skin care của bạn đang dần cạn kiệt thì những chiêu dưỡng da nhanh gọn đơn giản như của H'Hen Niê lại cực kỳ hữu ích, tiện lợi, và quan trọng là ai cũng có thể làm tại nhà mà không phải lăn tăn bất kỳ điều gì.

Công thức đắp mặt nạ từ cơm nguội của H'Hen Niê

Công thức mà H'Hen Niê áp dụng là: cơm nguội trộn với sữa tươi không đường và mật ong. Chỉ với nguyên liệu bình dân đơn giản vậy thôi mà làn da của nàng Hậu rất căng và mịn. H'Hen Niê khoe làn da sau khi đắp xong mịn màng, hồng hào ai nhìn cũng tấm tắc khen.

HHen Niê tung chiêu dưỡng da bằng cơm nguội: Kết quả da dẻ mềm mịn sang tận ngày hôm sau-2

H'Hen Niê dùng 1 - 2 thìa cơm nguội ngâm cùng sữa tươi không đường trong vài phút rồi nghiền nhuyễn, cho thêm thìa mật ong để dễ dàng đắp lên da. Tương tự các loại mặt nạ khác, sau khi thoa hỗn hợp này lên da đã được làm sạch, cô thư giãn khoảng 10 - 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước là được.

HHen Niê tung chiêu dưỡng da bằng cơm nguội: Kết quả da dẻ mềm mịn sang tận ngày hôm sau-3

Cơm nguội mang lại lợi ích gì cho làn da?

Cũng giống như nước vo gạo, cơm nguội cũng chứa rất nhiều dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho làn da như B1, B3, B5, B6... đồng thời có chứa nhiều khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, phốt pho... Vậy nên có thể rửa mặt với nước vo gạo thì cũng có thể đắp mặt nạ với cơm nguội.

HHen Niê tung chiêu dưỡng da bằng cơm nguội: Kết quả da dẻ mềm mịn sang tận ngày hôm sau-4

- Vitamin B1 hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ làn da trước các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da khô hạn...

- Vitamin B3 có khả năng chống lão hóa, trị mụn, dưỡng trắng da, giảm thâm nám, kháng viêm cho da nhạy cảm.

- Vitamin B5 giúp kiểm soát dầu thừa gây mụn, làm dịu làn da hư tổn sưng viêm.

- Vitamin B6 ngăn ngừa mụn trứng cá, tăng cường hệ thống tuần hoàn, duy trì củng cố độ đàn hồi cho làn da.

Kết quả

Không chỉ cảm nhận làn da mịn màng ngay sau khi đắp mà sang đến ngày hôm sau, H'Hen Niê vẫn phải công nhận mặt nạ cơm nguội dưỡng da cực kỳ hiệu nghiệm.

HHen Niê tung chiêu dưỡng da bằng cơm nguội: Kết quả da dẻ mềm mịn sang tận ngày hôm sau-5

Dù không sở hữu làn da trắng sáng nhưng bù lại làn da của H'Hen Niê vẫn mịn màng, mềm mại sang tận hôm sau. Đúng là một công thức vừa nhanh gọn, rẻ tiền lại cực kỳ hữu ích trong mùa giãn cách mà ai cũng có thể học theo.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hhen-nie-tung-chieu-duong-da-bang-com-nguoi-ket-qua-da-de-mem-min-sang-tan-ngay-hom-sau-16221060916065579.htm

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.