Hồ Ngọc Hà hướng dẫn cách làm đẹp với Vitamin E, tuy nhiên nếu da dầu thì bạn cần thận trọng khi sử dụng

Mặc dù là một thành phần rất tốt cho làn da, nhưng nếu không dùng đúng cách, làn da của bạn sẽ phải lãnh chịu hậu quả.

Mặc dù là một thành phần rất tốt cho làn da, nhưng nếu không dùng đúng cách, làn da của bạn sẽ phải lãnh chịu hậu quả.

Là người nổi tiếng, Hà Hồ rất chăm chia sẻ những tips trang điểm hay chăm sóc da hàng ngày của mình. Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Hồ chia sẻ cách chăm sóc da với Vitamin E. Chắc hẳn ai cũng biết, Vitamin E thường được sử dụng trong các sản phẩm dưỡng da để giữ ẩm, hồi phục tổn thương, tăng cường sự hình thành tế bào mới qua đó giúp làm mờ sẹo mụn, da sáng mịn hơn. Ngoài ra, Vitamin E còn có khả năng kéo dài quá trình oxy hóa giống như một "chất bảo quản tự nhiên" trong các sản phẩm chứa Vitamin C.

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn cách làm đẹp với Vitamin E, tuy nhiên nếu da dầu thì bạn cần thận trọng khi sử dụng-1

Hà Hồ chia sẻ kinh nghiệm "xức" Vitamin E mỗi tối. Cùng với đó người đẹp cũng khuyên các chị em nên đi ngủ sớm để giữ da đẹp.

Không biết Hồ Ngọc Hà đã dùng sản phẩm có chứa thành phần Vitamin E hay sử dụng trực tiếp viên nang Vitamin E để bôi lên da, nhưng nếu sử dụng trực tiếp viên nang có chứa Vitamin E thì da dầu và da mụn cần thận trọng.

Với da đổ dầu nhiều hoặc nhiều mụn thì không nên dùng vitamin E bôi trực tiếp lên mặt vì sẽ làm da nhờn hơn, mụn mọc dày đặc hơn. Do đó, chị em da khô, cần dưỡng nhiều mới nên sử dụng cách làm đẹp với Vitamin E này. 

Một số công dụng khác của Vitamin E 

Ngoài chăm sóc da, viên nang Vitamin E còn có một số công dụng khác mà bạn có thể tham khảo: 

Làm mờ sẹo

Bạn dùng khăn ấm lau vùng sẹo cho sạch và mềm da. Tiếp tục lấy 1 viên nang vitamin E, nặn lấy dầu rồi thấm vào đầu bông tăm. Thoa nhẹ nhàng lên vết sẹo và giữ nguyên trong 4 - 5 tiếng sau. Các dưỡng chất sẽ dần thẩm thấu và phát huy tác dụng. Làm liên tục trong 1 - 2 tháng, bạn sẽ thấy công dụng thần kỳ của loại "mỹ phẩm" rẻ tiền này cho mà xem.

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn cách làm đẹp với Vitamin E, tuy nhiên nếu da dầu thì bạn cần thận trọng khi sử dụng-2

Dưỡng móng

Đối với những phái đẹp sở hữu bộ nail bị xơ khô và dễ gãy, việc thoa vitamin E lên móng tay trước khi đi ngủ rồi rửa lại vào sáng hôm sau sẽ giúp bạn cải thiện tình hình 1 cách đáng kể.

Trị quầng thâm mắt

Với cách làm tương tự, bạn thoa 1 lớp mỏng vitamin E lên vùng da quanh mắt và giữ trong khoảng 20 phút. Đôi mắt "gấu trúc" sau 1 đêm thiếu ngủ của bạn sẽ được F5 hoàn toàn với vẻ tươi sáng, mềm mịn và đánh bay mọi quầng thâm 1 cách nhanh chóng.

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn cách làm đẹp với Vitamin E, tuy nhiên nếu da dầu thì bạn cần thận trọng khi sử dụng-3

Trị vết rạn da

Đối với phụ nữ mang thai hay tăng cân quá nhanh, những vết rạn da luôn là vấn đều cực kì khó chịu. Lúc đó, nếu các phương pháp khác đã khiến bạn "đầu hàng", hãy thử thoa vitamin E lên vùng da đó mỗi ngày.

Dưỡng tóc óng ả

Bạn trộn đều 2 viên nang vitamin E với 2 thìa cafe sữa chua, 1 quả trứng và 1/2 thìa cafe tinh dầu hương thảo. Xả sạch tóc rồi nhẹ nhàng thoa đều hỗn hợp lên tóc từ gốc cho tới ngọn. Tiếp tục ủ trong khăn ấm trong vòng 20 phút trước khi gội lại bằng dầu gội thông thường. Bằng cách thực hiện 2 - 3 lần/tuần, không những hiện tượng chẻ ngọn sẽ biến mất hoàn toàn, mà mái tóc của bạn sẽ có được vẻ óng ả bồng bềnh. 

Hồ Ngọc Hà hướng dẫn cách làm đẹp với Vitamin E, tuy nhiên nếu da dầu thì bạn cần thận trọng khi sử dụng-4

Theo Helino


vitamin E

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.