Hồ Ngọc Hà khoe street style trẻ trung trong chuyến công tác tại Singapore

Hồ Ngọc Hà và ekip cũng dành thời gian thực hiện bộ ảnh street style đầy trẻ trung và thời trang trong bộ sưu tập mới của nhà mốt Gucci.

Tuần qua, Hồ Ngọc Hà vừa có chuyến đi ngắn tại Singapore khi được mời trở thành Giám khảo của một cuộc thi âm nhạc mới. Kết hợp cùng chuyến đi công tác này, Hồ Ngọc Hà và ekip cũng dành thời gian thực hiện bộ ảnh street style đầy trẻ trung và thời trang trong bộ sưu tập mới của nhà mốt Gucci.

Hồ Ngọc Hà khoe street style trẻ trung trong chuyến công tác tại Singapore-1Hồ Ngọc Hà khoe street style trẻ trung trong chuyến công tác tại Singapore-2Hồ Ngọc Hà khoe street style trẻ trung trong chuyến công tác tại Singapore-3

Hồ Ngọc Hà khoe street style trẻ trung trong chuyến công tác tại Singapore.

Hồ Ngọc Hà khoe street style trẻ trung trong chuyến công tác tại Singapore-4Hồ Ngọc Hà khoe street style trẻ trung trong chuyến công tác tại Singapore-5Hồ Ngọc Hà khoe street style trẻ trung trong chuyến công tác tại Singapore-6Hồ Ngọc Hà khoe street style trẻ trung trong chuyến công tác tại Singapore-7Hồ Ngọc Hà khoe street style trẻ trung trong chuyến công tác tại Singapore-8

Theo Người lao động


Street style

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.