Hòa Minzy gây “choáng nặng” vì ăn những thứ này để giảm gần 10kg

Không ăn cơm nhưng chẳng hề mệt mỏi, Hòa Minzy đã áp dụng công thức “thần thánh” này để giảm cân nhanh chóng, dưỡng da đẹp mịn màng đáng ngưỡng mộ.

Không ăn cơm nhưng chẳng hề mệt mỏi, Hòa Minzy đã áp dụng công thức “thần thánh” này để giảm cân nhanh chóng, dưỡng da đẹp mịn màng đáng ngưỡng mộ.

Là một trong những giọng ca tiềm năng của làng nhạc Việt, tuy nhiên Hòa Minzy thực sự gây được tiếng vang kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm với danh thủ Công Phượng. Cũng vì đoạn tình khiến báo chí tốn “không ít giấy mực” này mà tới khi chia tay, Hòa Minzy trở thành đối tượng được công chúng quan tâm đặc biệt. Nhất cử nhất động của cô nàng đều thu hút sự chú ý, nhất là khi nữ ca sĩ tăng chóng mặt hơn 10kg, liên tục “mất điểm” trong mắt fans vì thân hình “phì nhiêu” và gu thời trang “khó hiểu”.

hoa-minzy-giam-can-blogtamsuvn0

hoa-minzy-giam-can-blogtamsuvn0a

Hậu chia tay Công Phượng, Hòa Minzy liên tục “mất điểm” trong mắt fans vì thân hình “thừa cân” và gu thời trang kém sắc.

hoa-minzy-giam-can-blogtamsuvn2

Tuy nhiên, mới đây, giọng ca 22 tuổi đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì thon gọn bất ngờ và xinh đẹp hơn trước.

Nhận nhiều ý kiến đánh giá tiêu cực về vóc dáng “quá khổ”, Hòa Minzy đã quyết tâm “lột xác” triệt để, giảm “ngoạn mục” gần 10kg chỉ trong chưa đầy 1 tháng. Thành tích ấn tượng nhất trong quá trình giảm cân của cô nàng chính là giảm liền 4kg trong 4 ngày chỉ nhờ chế độ ăn kiêng vô cùng đơn giản. Chỉ với những thay đổi nhỏ trong ăn uống, biết kiểm soát mình và tiết chế cơn thèm ăn mà Hòa Minzy đã xuống cân thành công.

hoa-minzy-giam-can-blogtamsuvn3

Hòa Minzy “lột xác” hoàn toàn sau khi giảm cân thành công.

Trước khi bước vào chế độ ép cân, nữ ca sĩ giảm dần tần suất ăn cơm, tăng cường ăn rau củ, thịt và hoa quả trong các bữa chính. Sau đó mới thực hiện giảm cân triệt để. Cách giảm dần lượng tinh bột chính là để cơ thể quen dần, không bị mệt mỏi khi theo đuổi chế độ ăn kiêng. Một ngày trong chuỗi thời gian giảm cân của Hòa Minzy bao gồm:

hoa-minzy-giam-can-blogtamsuvn4

Một bữa ăn nhiều rau trước khi bước vào quá trình giảm cân của Hòa Minzy do chính tay nữ ca sĩ làm.

Chế độ ăn giảm cân của Hòa Minzy như sau:

Buổi sáng: 1 quả chuối.

Buổi trưa: 1 củ khoai lang.

Buổi tối: Chỉ ăn trái cây và tuyệt đối không ăn gì sau 6h tối cũng như không ăn khuya. Các loại trái cây Hòa Minzy thường dùng là bưởi, chuối, sinh tố bơ không đường…

Bên cạnh đó, cứ cách 1 ngày, giọng ca sinh năm 1995 sẽ ăn thêm 1 bữa có thịt gà để bổ sung protein. Ngoài ra, cô chăm chỉ tập gym để loại bỏ mỡ thừa và tăng cơ. Uống nhiều nước cũng là điều rất cần thiết để thanh lọc cơ thể. Hoặc dùng nước lọc hoặc nước trái cây không đường đều tốt.

hoa-minzy-giam-can-blogtamsuvn5

Hòa minzy khoe bữa ăn một ngày chỉ bao gồm bưởi và khoai lang.

hoa-minzy-giam-can-blogtamsuvn6

Bữa tối của quý cô 22 tuổi là rất nhiều ca chua bi giàu vitamin, vừa hỗ trợ giảm cân lại làm đẹp da.

hoa-minzy-giam-can-blogtamsuvn7

Nhờ kiên trì với chế độ ăn này, chưa đầy 1 tháng, Hòa Minzy đã giảm gần 10kg, thu nhỏ 10cm vòng eo (từ 72cm xuống 62cm), còn thừa 2cm nữa để chạm đến số đo vòng eo lý tưởng.

Hòa Minzy còn chia sẻ thêm, trong thời kỳ giảm cân, da cô cũng đẹp hơn. Thậm chí, khi nhân viên giặt là tới nhà đưa đồ cũng không nhận ra nữ ca sĩ bởi ở ngoài đời, Hòa Minzy để mặt mộc còn xinh hơn cả lên sân khấu. Cô khoe rằng, hiện tại da vô cùng căng khỏe và chẳng hề có mụn.

hoa-minzy-giam-can-blogtamsuvn8

Hòa Minzy tự tin khoe mặt mộc trong quá trình ăn kiêng, giảm cân. Dễ thấy, làn da của nữ ca sĩ có độ căng mịn và không hề có “dấu vết” của mụn.

hoa-minzy-giam-can-blogtamsuvn9

hoa-minzy-giam-can-blogtamsuvn10

hoa-minzy-giam-can-blogtamsuvn11

Hậu giảm cân, Hòa Minzy nhận được nhiều thiện cảm về sắc vóc ngày một thăng hoa.

Theo Theo Thethaovaxahoi.vn


Hòa Minzy

Hòa Minzy giảm cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.