Hóa ra bí quyết da đẹp của Hà Hồ chỉ loanh quanh mặt nạ đất sét và mặt nạ giấy

Ngoài đầu tư tới các Spa lớn để chăm sóc da, Hà Hồ cũng thường xuyên tự chăm da tại nhà với các loại mặt nạ đất sét và mặt nạ giấy.

Ngoài đầu tư tới các Spa lớn để chăm sóc da, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên tự chăm da tại nhà với các loại mặt nạ đất sét và mặt nạ giấy.

Là người của công chúng, bận rộn liên tục chạy show nhưng Hà Hồ vẫn giữ được làn da trắng mịn không tì vết. Không phải ngẫu nhiên mà người đẹp có được làn da đáng ao ước như vậy, mới đây Hà Hồ đã chia sẻ bí quyết chăm da tại nhà của cô với mặt nạ đất sét và mặt nạ giấy

Hóa ra bí quyết da đẹp của Hà Hồ chỉ loanh quanh mặt nạ đất sét và mặt nạ giấy - Ảnh 1.

Ngoài việc dành thời gian tới các Spa lớn để làm đẹp, Hà Hồ còn tranh thủ chăm sóc da tại nhà với mặt nạ đất sét và lâu lâu thay đổi với mặt nạ giấy.

Có thể thấy ngoài thời gian chăm sóc da tại nhà hay Spa, nữ ca sĩ còn tận trung triệt để thời gian mọi lúc mọi nơi để làm đẹp. Ngay cả khi đang ngồi trên máy bay, Hà Hồ cũng tranh thủ đắp mặt nạ cho da, điều này thuận tiện cho việc trang điểm nếu phải đi sự kiện ngay khi đáp xuống sân bay.   

Hóa ra bí quyết da đẹp của Hà Hồ chỉ loanh quanh mặt nạ đất sét và mặt nạ giấy - Ảnh 2.

Loại mặt nạ được Hà Hồ ưa chuộng gần đây là mặt nạ giấy bạc Vita Cocktail của Banobagi. Cô sử dụng 2 loại là mặt nạ màu bạc giúp làm sáng da...

Hóa ra bí quyết da đẹp của Hà Hồ chỉ loanh quanh mặt nạ đất sét và mặt nạ giấy - Ảnh 3.

.. và mặt nạ màu xanh giúp cấp ẩm.

Hóa ra bí quyết da đẹp của Hà Hồ chỉ loanh quanh mặt nạ đất sét và mặt nạ giấy - Ảnh 4.

Giá của mặt nạ này là khoảng 40.000 VNĐ/miếng. Mặt nạ giấy bạc này với ưu điểm là sử dụng nhiệt độ cơ thể để mở lỗ chân lông, giúp hấp thu dưỡng chất sâu hơn, giúp chống bay hơi đồng thời giữ chặt mặt nạ không bị rơi ra.

Ngoài chăm sóc da với mặt nạ tại nhà hay thậm chí là lúc đang ngồi trên máy bay, Hà Hồ còn sử dụng phương pháp làm đẹp da tiêm tế bào gốc.

Hóa ra bí quyết da đẹp của Hà Hồ chỉ loanh quanh mặt nạ đất sét và mặt nạ giấy - Ảnh 5.

Stemcell - hay còn gọi là tiêm tế bào gốc giúp làm trẻ hóa da, làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da căng tràn sức sống hơn

Theo Helino


chăm sóc da

mặt nạ

mặt nạ giấy

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.