Học lỏm tuyệt chiêu trắng da, ngừa mụn siêu tốc của Thu Thảo, Hà Hồ, Phạm Hương để da luôn đẹp sau Tết

Học lỏm tuyệt chiêu trắng da, ngừa mụn siêu tốc của Thu Thảo, Hà Hồ, Phạm Hương để da luôn đẹp sau Tết

Học lỏm tuyệt chiêu trắng da, ngừa mụn siêu tốc của Thu Thảo, Hà Hồ, Phạm Hương để da luôn đẹp sau Tết

Đối với phụ nữ, sở hữu làn da đẹp mịn màng luôn là ao ước hàng đầu vì đẹp không những giúp bạn tự tin hơn mà còn mang lại rất nhiều lợi thế khác. Đó là lí do các ngôi sao trong showbiz luôn chú trọng chăm sóc ngoại hình. Cùng học hỏi tuyệt chiêu sở hữu làn da không tì vết như Thu Thảo, Hà Hồ, Phạm Hương như dưới đây nhé, không hề cầu kì phức tạp và tốn kém như bạn nghĩ đâu. Ngược lại, đây hoàn toàn là những cách dễ thực hiện, an toàn và tiết kiệm nữa đấy!

1. Hoa hậu Thu Thảo

Không hổ danh là ‘’thần tiên tỉ tỉ’’, Thu Thảo không chỉ sở hữu gương mặt không góc chết mà còn khiến phái đẹp ngưỡng mộ bởi làn da trắng mềm mại. Nàng Hoa hậu chia sẻ, cô hầu như nói không với các phương pháp làm đẹp mang lại kết quả nhanh nhưng không lâu dài, thay vào đó, cô luôn cân bằng chế độ ăn 1 cách hợp lý, bổ sung nhiều rau xanh, trái cây tươi.

Thu Thảo đặc biệt ưu tiên việc làm đẹp an toàn, trong đó chủ yếu là chế độ dinh dưỡng. Bên cạnh việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, cô thường xuyên uống nước ép hoa quả không đường, tăng cường sữa chua và các thực phẩm giàu chất xơ. Cà rốt là món ăn đặc biệt ưa thích của cô vì cà rốt chứa nhiều vitamin A giúp da khỏe mạnh từ bên trong.

Bên cạnh đó, cô bật mí thêm việc ngủ đủ giấc, đúng giờ rất quan trọng trong việc ngăn ngừa sự lão hóa của da. Việc vận động, luyện tập thường xuyên cũng là phương pháp hiệu quả giúp thải độc, trẻ hóa da.

2. Hồ Ngọc Hà

Không chỉ sở hữu làn da trẻ hơn tuổi mà vóc dáng thon gọn của người đẹp sinh năm 1984 còn khiến nhiều chị em muốn học hỏi. Để sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ, Hà Hồ thường xuyên dùng mặt nạ đất sét và mặt nạ giấy. Đặc biệt, cô chia sẻ luôn quan tâm thật kĩ đến việc tẩy trang và chống nắng cho da và dưỡng ẩm chính là chìa khóa cho một làn da đẹp, không nếp nhăn. Mỗi tối trước khi đi ngủ, cô thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm.

Ngoài việc chăm sóc da, tập luyện yoga chính là môn thể thao ưa thích giúp nữ ca sĩ có một vóc dáng dẻo dai, làn da đẹp, một tinh thần trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.

Để giảm quầng thâm mắt, cô thường xuyên dùng đầu ngón tay xoa nhẹ theo chiều kim đồng hồ vùng da mắt đồng thời đắp dưa chuột, khoai tây để giữ đôi mắt luôn tươi trẻ.

3. Phạm Hương

Nàng Hoa hậu quốc dân cũng là người đẹp sở hữu làn da khiến nhiều người không khỏi ao ước. Nguyên tắc chăm sóc da của cô là phải nuôi dưỡng da từ sâu bên trong thì làn da mới khỏe và đẹp lâu dài được. Do đó, mỗi ngày cô đều uống 2 ly nước trái cây tươi pha cùng bột collagen và nước lọc để đảm bảo đủ độ ẩm cho da, tăng cường vitamin giúp làn da mịn màng, tươi trẻ. Món nước ép ưa thích nhất của cô là nước ép cà chua.

Cô cũng rất chuộng những loại mặt nạ thiên nhiên như nha đam bởi đây là thành phần giàu dinh dưỡng có lợi cho da. Chế độ ăn uống của Phạm Hương cũng được chú trọng đảm bảo sức khỏe và làn da, cô tăng cường rau xanh, hoa quả, hạn chế đồ ăn chứa nhiều tinh bột, dầu mỡ và muối.

Mặc dù lịch trình công việc bận rộn nhưng nàng Hậu vẫn luôn cố gắng sắp xếp ăn ngủ đúng giờ để sở hữu làn da như mong muốn, sức khỏe dẻo dai.

Theo thethaoTPHCM

mỹ nhân Việt

sao Việt

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.