Học ngay cách tự cắt tóc để không lộ hói đầu cực đơn giản chỉ với 4 bước

Đang xinh mà bị lộ khuyết điểm hói đầu thì chán lắm bạn ơi!

Sao cũng là người thường, mà đã là người thường thì ắt cũng có khuyết điểm chứ không thể hoàn hảo 100% được. Hay nói trắng ra, họ cũng bị hói đầu quý vị ạ!

Học ngay cách tự cắt tóc để không lộ hói đầu cực đơn giản chỉ với 4 bước-1Học ngay cách tự cắt tóc để không lộ hói đầu cực đơn giản chỉ với 4 bước-2

Khuyết điểm này càng lộ rõ khi sao buộc tóc cao, phần da đầu 2 bên sẽ cứ thế lộ rõ mồn một. Cũng chính vì thế, visual của họ sẽ bị giảm sút vài bậc. Để tránh đi vào vết xe đổ đó, bạn nên học cách tự cắt tóc để tránh cảnh lộ mảng hói đầu nha!

Học ngay cách tự cắt tóc để không lộ hói đầu cực đơn giản chỉ với 4 bước-3Học ngay cách tự cắt tóc để không lộ hói đầu cực đơn giản chỉ với 4 bước-4

Đầu tiên, hãy dùng kẹp cố định và cặp tóc ngược ra sau. Tiếp đến, bạn nên dùng 1 chiếc lược nhỏ và dẹt để kéo 1 lượng tóc vừa đủ để che khoảng "hói đầu" xuống.

Học ngay cách tự cắt tóc để không lộ hói đầu cực đơn giản chỉ với 4 bước-5
Lưu ý, đừng nên "tham", lấy nhiều tóc mà chỉ nên lấy 1 lọn nhỏ vừa đủ thôi nha.

Học ngay cách tự cắt tóc để không lộ hói đầu cực đơn giản chỉ với 4 bước-6
Sau đó, bạn dùng kéo chuyên dụng và tỉa ngắn theo theo chiều từ trên xuống dưới. Với lớp tóc nguỵ trang này, bạn sẽ khỏi lo bị lộ hói đầu khi buộc tóc lên cao nữa.

Học ngay cách tự cắt tóc để không lộ hói đầu cực đơn giản chỉ với 4 bước-7
Lặp lại những thao tác ấy với bên còn lại để tổng thể trông thật cân đối, đồng đều bạn nhé!

Học ngay cách tự cắt tóc để không lộ hói đầu cực đơn giản chỉ với 4 bước-8
Với cách này, bạn sẽ không phải lo mua thêm phấn che hói đầu nữa rồi. Hơn nữa, các thao tác cũng dễ thực hiện vô cùng, ai vụng mấy cũng làm được hết!

Học ngay cách tự cắt tóc để không lộ hói đầu cực đơn giản chỉ với 4 bước-9
Ảnh: Internet

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-di-vao-vet-xe-do-cua-sao-hay-hoc-ngay-cach-tu-cat-toc-de-khong-lo-hoi-dau-ban-oi-162211106152158894.htm

cắt tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.