“Hồng nhan” như Song Hye Kyo đều nhờ cậy đến những thực phẩm tự nhiên này để giữ dáng, đẹp da

Để duy trì nhan sắc đẹp không tuổi, Song Hye Kyo có trọn bộ bí kíp từ giữ dáng đến làm đẹp da nhờ những loại thực phẩm quen thuộc.

Để duy trì nhan sắc đẹp không tuổi, Song Hye Kyo có trọn bộ bí kíp từ giữ dáng đến làm đẹp da nhờ những loại thực phẩm quen thuộc.

Song Hye Kyo đẹp là điều không ai có thể phủ nhận. Ở tuổi 38, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thậm chí khi đóng cặp cùng đàn em thì cũng không bị lép vế. Mỹ nhân xứ Kim chi cũng vô cùng chú trọng đến việc làm đẹp, chăm sóc da dẻ và luyện tập để duy trì nhan sắc. Cô nàng từng không ít lần tiết lộ những bí kíp làm đẹp mà bản thân áp dụng và hóa ra cô toàn nhờ cậy đến những thực phẩm tự nhiên, đơn giản.

Hồng nhan” như Song Hye Kyo đều nhờ cậy đến những thực phẩm tự nhiên này để giữ dáng, đẹp da-1

Thực chất thời trung học Song Hye Kyo có vóc dáng khá mũm mĩm, béo tròn, nặng đến 70kg. Nhưng sau đó người đẹp đã giảm cân ngoạn mục để thành nữ thần nhan sắc như hiện tại. Bên cạnh việc luyện tập thể thao, Song Hye Kyo còn nhờ cậy đến thứ nước uống đặc biệt, đó là nước chanh. Mỗi ngày cô sẽ uống 3 lít nước chanh pha loãng theo tỷ lệ 1/2 quả chanh với 1 lít nước. Nước chanh sẽ giúp đào thải độc tố, hỗ trợ giảm cân, đồng thời ngừa lão hóa và giúp da dẻ tươi sáng hơn.

 

Hồng nhan” như Song Hye Kyo đều nhờ cậy đến những thực phẩm tự nhiên này để giữ dáng, đẹp da-2

Hồng nhan” như Song Hye Kyo đều nhờ cậy đến những thực phẩm tự nhiên này để giữ dáng, đẹp da-3

Người đẹp giảm cân ngoạn mục nhờ uống 3 lít nước chanh pha loãng mỗi ngày.

Trong việc dưỡng da, bên cạnh việc xây dựng quy trình skincare hợp lý với đầy đủ các bước làm sạch, serum, kem dưỡng, mặt nạ ngủ… Song Hye Kyo còn thường xuyên sử dụng thêm những loại mặt nạ tự nhiên để giúp bổ sung dưỡng chất dịu nhẹ cho da. Trong đó mặt nạ từ lòng trắng trứng và mật ongđược cô yêu thích nhất. Chỉ cần trộn một chút sữa bột, mật ong và lòng trắng trứng rồi thoa lên mặt trong 20 phút; bạn có thể thấy làn da sáng rõ, mềm mịn hơn hẳn.

Hồng nhan” như Song Hye Kyo đều nhờ cậy đến những thực phẩm tự nhiên này để giữ dáng, đẹp da-4

Mật ong vốn giàu chất chống oxy hóa, có khả năng dưỡng ẩm và làm săn chắc da, còn lòng trắng trứng giúp se khít lỗ chân lông. Đây chính là công thức mặt nạ mà Song Hye Kyo yêu thích.

Bên cạnh đó, trong chuyện ăn uống, Song Hye Kyo cũng vô cùng chú trọng. Người đẹp ưu tiên cho những loại rau của quả tươi và hạn chế ăn thức ăn nhanh hay nước ngọt. Người đẹp cũng nhiều lần chia sẻ cô thường ăn súp bí ngô bởi hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Trong bí ngô giàu vitamin C, chất chống oxy hóa, giúp cải thiện đốm nâu, nếp nhăn; đồng thời bí ngô còn giàu chất xơ, hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa, thải độc, giàu dinh dưỡng nhưng ít chất béo giúp giảm cân, giữ dáng hiệu quả. Ngoài ra người đẹp của Hậu Duệ Mặt Trời còn ăn nhiều cá, các loại quả mọng như cà chua, dâu tây…

Hồng nhan” như Song Hye Kyo đều nhờ cậy đến những thực phẩm tự nhiên này để giữ dáng, đẹp da-5

Hồng nhan” như Song Hye Kyo đều nhờ cậy đến những thực phẩm tự nhiên này để giữ dáng, đẹp da-6

Súp bí ngô là món ăn khoái khẩu của Song Hye Kyo.

Theo Helino


Song Hye Kyo

chăm sóc da mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.