Hương Tràm và loạt sao Việt lột xác với màu tóc xám khói

Ca sĩ Hương Tràm, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh đều yêu thích tông màu lạnh và có sự "lột xác" ấn tượng khi thay đổi hình ảnh.

Ca sĩ Hương Tràm, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh đều yêu thích tông màu lạnh và có sự "lột xác" ấn tượng khi thay đổi hình ảnh.

Hương Tràm và loạt sao Việt lột xác với màu tóc xám khói-1Hương Tràm và loạt sao Việt lột xác với màu tóc xám khói-2

Tóc bạch kim, xám khói là những xu hướng được dự đoán sẽ tiếp tục gây sốt trong năm 2019 và gần đây một số sao Việt cũng lột xác với màu tóc này. Ca sĩ Hương Tràm gây chú ý khi khoe ảnh khác lạ với tóc màu xám khói ánh hồng và phong cách make-up môi dày. Nhiều khán giả chia sẻ không nhận ra giọng ca Duyên mình lỡ vì style quá mới so với trước đây. Lâu nay, người hâm mộ đã quen với một Hương Tràm tóc gợn sóng hoặc tóc thẳng màu trầm hiền lành. 

Hương Tràm và loạt sao Việt lột xác với màu tóc xám khói-3
Trước đó không lâu, Hồ Ngọc Hà ứng dụng màu tóc này trong một lần biểu diễn ở nước ngoài. Cô nhận được nhiều lời khen khi kết hợp kiểu tóc thời thượng cùng bộ cánh hàng hiệu sexy. Bà mẹ một con vốn sở hữu nét đẹp lai nên gương mặt cô càng nổi bật khi trang điểm phong cách "tây".

Hương Tràm và loạt sao Việt lột xác với màu tóc xám khói-4
Hoàng Thùy Linh rất chịu khó biến hóa màu tóc - từ nâu cho đến vàng, xám khói. Làn da trắng của cô dễ dàng phù hợp với nhiều tông màu khác nhau. Kết hợp cùng phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung, bắt nhịp xu hướng, nữ ca sĩ trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ. 

Hương Tràm và loạt sao Việt lột xác với màu tóc xám khói-5
Dưới ánh nắng, màu tóc của Salim thiên về "blonde" nhiều hơn. Style tóc thẳng ngang vai trẻ trung của cô rất phù hợp với những bạn gái cá tính, mặc sành điệu. Theo gợi ý từ các chuyên gia, với những màu sáng như thế này, nếu sợ nhuộm cả đầu gây hư tổn tóc, bạn có thể nhuộm highlight. 
Hương Tràm và loạt sao Việt lột xác với màu tóc xám khói-6

Tóc Tiên nhuộm tóc khói từ năm 2018. Trong thời trang và làm đẹp, nữ ca sĩ được ví như "tắc kè hoa", biến hóa đa dạng, không ngại trải nghiệm những điều mới, thậm chí phá cách khác biệt. 
 

Hương Tràm và loạt sao Việt lột xác với màu tóc xám khói-7
Một số sao nam Vbiz như Quang Vinh, Đức Phúc cũng không đứng ngoài trào lưu tóc khói, tóc bạch kim.

Hương Tràm và loạt sao Việt lột xác với màu tóc xám khói-8
Nếu như "hoàng tử sơn ca" lãng tử với xám khói ánh tím, thì Đức Phúc chọn theo style Hàn Quốc, thiên về vàng bạch kim. Theo giới chuyên môn, tóc platinum với các "cung bậc" khác nhau sẽ còn chinh phục nhiều giới mộ điệu trong năm 2019.

Theo Zing


tóc bạch kim

sao Việt

màu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.