Kẹp mi đi luôn cả 1 mảng, cô nàng đăng đàn cầu cứu và được hơn 500 chị em hiến đủ mọi bí quyết

Với những nàng nào bị rụng mi do nối mi nhiều thì hãy tham khảo một số cách sau nhé.

Với những nàng nào bị rụng mi do nối mi nhiều thì hãy tham khảo một số cách sau nhé.

Mi yếu, dễ gãy rụng có thể là tình trạng của nhiều chị em bởi sở thích nối mi. Nhưng ngay cả việc dùng mascara thường xuyên hay thậm chí là dùng kẹp mi cũng có thể khiến mi bị rụng. Và mới đây, một cô nàng đã mất hẳn 1 mảng mi do bị trượt tay khi kẹp. 

Bài đăng của cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em, không chỉ nhận được nhiều sự cảm thông, hơn 500 chị em đã bày kế giúp "chủ nhân" lấy lại được hàng mi một cách nhanh chóng. 

Kẹp mi đi luôn cả 1 mảng, cô nàng đăng đàn cầu cứu và được hơn 500 chị em hiến đủ mọi bí quyết-1

Hầu hết các chị em đều khá cảm thông cho "nỗi đau" của chủ nhân, người bảo cứ để kệ 3 tháng nữa mọc lại, người lại hiến kế đổi cây kẹp mi, và cũng kha khá các chị em gợi ý cho cô nàng một số sản phẩm bôi để giúp mi mọc dài hơn. Cùng xem một số sản phẩm được các chị em gợi ý nhé:

Một số sản phẩm chuyên dụng được các chị em gợi ý: Serum dưỡng mi FEG Eyelash, Eveline.

Kẹp mi đi luôn cả 1 mảng, cô nàng đăng đàn cầu cứu và được hơn 500 chị em hiến đủ mọi bí quyết-2

FEG Eyelash (Giá khoảng 400.000 VNĐ) - Sản phẩm có chứa các thành phần như: Cellulose gum, Citric Acid, tinh dầu Argan, chiết xuất dầu thầu dầu... giúp nuôi dưỡng sợi mi từ sâu bên trong.

Kẹp mi đi luôn cả 1 mảng, cô nàng đăng đàn cầu cứu và được hơn 500 chị em hiến đủ mọi bí quyết-3

Serum Dưỡng Mi 8 In 1 Eveline (Giá khoảng 300.000 VNĐ) - Thành phần chứa protein đậu nành, ngay lập tức thấm sâu vào từng sợi mi, giúp bảo vệ mi . Đồng thời kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh hơn, mọc dài hơn và cong tự nhiên.

Một số cách khác 

Rất nhiều chị em cũng hiến kế sử dụng dầu dừa, dầu olive hay vaseline để bôi giúp mi mọc dài nhanh hơn. Trên thực tế, đây là cách giúp mi mọc dài nhanh vừa đơn giản lại tiết kiệm. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý chọn dầu dừa và dầu olive loại ép lạnh nguyên chất; Vaseline chọn loại Original, và nên bôi 1 lượng nhỏ vào chân mi buổi tối trước khi đi ngủ, nếu bôi nhiều quá có thể gây khó chịu cho mắt. 

Kẹp mi đi luôn cả 1 mảng, cô nàng đăng đàn cầu cứu và được hơn 500 chị em hiến đủ mọi bí quyết-4

Ngoài ra, còn có chị em còn mách cô nàng công thức gồm: 2 viên dưỡng da Collagen Vitamin E trộn cùng vaseline và dầu dừa để dưỡng mi mỗi tối. Tuy nhiên bạn cũng cần cẩn thận vì một số công thức trộn có thể gây kích ứng.

Kẹp mi đi luôn cả 1 mảng, cô nàng đăng đàn cầu cứu và được hơn 500 chị em hiến đủ mọi bí quyết-5

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/kep-mi-di-luon-ca-1-mang-co-nang-dang-dan-cau-cuu-va-duoc-hon-500-chi-em-hien-du-moi-bi-quyet-2220206210022944.htm

kẹp mi

dưỡng mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.