Khi Kỳ Duyên “biến hình”: Hôm trước là gái đôi mươi, hôm sau hoá U30 với mái tóc già chát

Vừa được khen tới tấp bởi mái tóc trẻ trung hợp tuổi không lâu, Kỳ Duyên đã vội "ngựa mòn lối cũ" quay về kiểu tóc già chát.

Vừa được khen tới tấp bởi mái tóc trẻ trung hợp tuổi không lâu, Kỳ Duyên đã vội "ngựa mòn lối cũ" quay về kiểu tóc già chát. Và rõ ràng, chỉ riêng phong cách tạo kiểu tóc có phần hơi chững chạc của Kỳ Duyên cũng đủ khiến người ta quên mất tuổi thật của người đẹp.

Kỳ Duyên được biết đến là Hoa hậu Việt Nam 2014 với nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ nhất nhì showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng, chẳng mấy ai tưởng tượng được rằng, người đẹp này sinh năm 1996, bằng tuổi với nàng Hậu Đỗ Mỹ Linh và thậm chí là ít tuổi hơn cả Chi Pu hay Hoàng Yến Chibi. Cũng dễ hiểu thôi, bởi lẽ khác với Chi Pu hay Hoàng Yến Chibi, vốn dĩ trước giờ Kỳ Duyên luôn trung thành theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm và thậm chí có phần hơi “dừ”, từ lối trang điểm đến cách tạo kiểu tóc.

Khi Kỳ Duyên biến hình”: Hôm trước là gái đôi mươi, hôm sau hoá U30 với mái tóc già chát-1

Từ trước tới nay, cứ nhắc tới cái tên Kỳ Duyên là người ta nghĩ tới nàng Hoa hậu với phong cách cực kì quyến rũ, nóng bỏng và có phần hơi chững chạc.

Vậy nên những hình ảnh về mái tóc mới được Kỳ Duyên “lăng xê” trên mạng xã hội đã khiến các fan của người đẹp không khỏi phấn khích. Sau bao ngày trung thành với những dáng tóc già nua, cuối cùng Kỳ Duyên cũng tìm được mái tóc đẹp chân ái và đặc biệt phù hợp với độ tuổi thực của cô nàng.

Khi Kỳ Duyên biến hình”: Hôm trước là gái đôi mươi, hôm sau hoá U30 với mái tóc già chát-2

Không thể nó là "hack" tuổi mà đúng hơn phải nói rằng, mái tóc ngắn được tỉa nhẹ phần đuôi dường như đã đưa Kỳ Duyên về đúng với hình ảnh cô nàng tuổi đôi mươi trẻ trung, rạng rỡ và vô cùng xinh đẹp.

Khi Kỳ Duyên biến hình”: Hôm trước là gái đôi mươi, hôm sau hoá U30 với mái tóc già chát-3

Chẳng biết vì sao, Kỳ Duyên trông trẻ trung và xinh đẹp một cách lạ kì với mái tóc thẳng cực đơn giản này. Chắc có lẽ một phần là bởi người ta đã quá quen mắt khi cứ mãi ngắm nhìn Kỳ Duyên với những kiểu tóc được chải chuốt chỉn chu, nên những hình ảnh có chút đời thường này của nàng Hoa hậu đã tạo ra một cảm giác gần gũi, mới mẻ và đầy thú vị nơi người nhìn.

Thế nhưng, vừa mới khen dứt lời, hơn nữa các fan còn chưa kịp ngắm đã, thì Kỳ Duyên đã vội “dội gáo nước lạnh” khi trở lại là “chị đẹp” Kỳ Duyên ngày nào với kiểu tóc già chát. Chỉ riêng kiểu tóc thì không thể đủ để “dìm hàng” nhan sắc của nàng Hậu. Đúng thế, dù là với mái tóc búi cao gọn gàng, tóc xoăn lọn gợi cảm hay tóc buông thõng đơn giản,…, Kỳ Duyên vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, bao con tim vẫn xao xuyến trước nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” của cô nàng. Thế nhưng rõ ràng, những mái tóc được chải chuốt gọn gàng đến mức bóng bẩy hoàn toàn không phải là một lựa chọn hoàn hảo đối với nàng Hậu sinh năm 1996. Lí do là bởi nó không thể tôn lên vẻ tự nhiên và trẻ trung của những cô gái ở lứa tuổi đôi mươi như Kỳ Duyên.

Khi Kỳ Duyên biến hình”: Hôm trước là gái đôi mươi, hôm sau hoá U30 với mái tóc già chát-4

Không bàn tới trang phục, riêng mái tóc rẽ ngôi giữa được chải gọn và búi cao đã cộng thêm cho Kỳ Duyên hẳn vài tuổi rồi. 

Khi Kỳ Duyên biến hình”: Hôm trước là gái đôi mươi, hôm sau hoá U30 với mái tóc già chát-5

Chưa kể đến, khi kết hợp mái tóc này với lối trang điểm tông nude, Kỳ Duyên trông chẳng khác nào những người đẹp U30 cả. 

Khi Kỳ Duyên biến hình”: Hôm trước là gái đôi mươi, hôm sau hoá U30 với mái tóc già chát-6

Nói có sách mách có chứng. Ngay cả khi ngồi chung hàng ghế với đàn chị như Á hậu Huyền My hay Hoa hậu Ngọc Hân, Kỳ Duyên trông cũng chẳng trẻ trung hơn là bao. Thậm chí với phong cách này, trông người đẹp còn có phần hơi dừ hơn so với đàn chị.

Khi Kỳ Duyên biến hình”: Hôm trước là gái đôi mươi, hôm sau hoá U30 với mái tóc già chát-7

Hay như mới đây, Kỳ Duyên lại tiếp tục "gây bão" mạng xã hội với chuỗi hình ảnh đầy chững chạc rồi tự gọi vui mình là "cô giáo". Nhưng thôi cũng đúng, với ngoại hình cùng mái tóc được chải chuốt kĩ lưỡng và buộc gọn gàng như thế này, Kỳ Duyên có thể làm cô của tất cả rồi.

Thôi thì cũng thông cảm cho những người đẹp showbiz thường xuyên phải xuất hiện xinh đẹp và chỉn chu trước công chúng truyền thông tại các sự kiện lớn nhỏ. Nhưng còn các nàng, những cô gái bình thường, hoàn toàn có thể tha hồ mà lựa chọn những mái tóc xinh xinh sao cho phù hợp với lứa tuổi cũng như tính cách của bản thân. Và dưới đây là 5 gợi ý cho một mái tóc "hack tuổi" siêu yêu mà chắc chắn cô gái nào cũng có thể lựa ra ít nhất 1 kiểu cho bản thân mình. 

Tóc bob

Bob là kiểu tóc có độ dài ngang xương quai hàm. Đừng nghĩ rằng mái tóc ngắn sẽ hạn chế các nàng tạo kiểu nhé. Bởi bên cạnh việc cắt bằng, uốn cụp phần đuôi, các nàng cũng có thể cắt tỉa theo kiểu layer hoặc làm xoăn nhẹ kết hợp đánh rối. Không phải xinh mà có khi phải gọi là quá xinh ấy chứ.

Khi Kỳ Duyên biến hình”: Hôm trước là gái đôi mươi, hôm sau hoá U30 với mái tóc già chát-8

Đơn giản luôn là đẹp nhất phải không nào? Mái tóc bob dù chẳng hề được tạo kiểu cầu kì thì vẫn giúp các ghi điểm mạnh mẽ trong mắt mọi người rồi

Khi Kỳ Duyên biến hình”: Hôm trước là gái đôi mươi, hôm sau hoá U30 với mái tóc già chát-9

Lạ lạ một chút, các nàng có thể uốn xoăn nhẹ để tạo thêm độ bồng bềnh cho mái tóc bob của mình. Mách nhỏ một chút là kiểu tóc này cực kì phù hợp với những cô nàng sở hữu mái tóc mỏng và dễ bị xẹp đấy nha!

Tóc lob ngang vai

Được biết đến là phiên bản dài của tóc bob, tóc lob là kiểu tóc dài ngang vai hoặc qua vai một chút. Những cô nàng vốn yêu thích sự nhẹ nhàng và nữ tính chắc chắn sẽ phải mê mẩn với kiểu tóc này mất thôi.

Khi Kỳ Duyên biến hình”: Hôm trước là gái đôi mươi, hôm sau hoá U30 với mái tóc già chát-10

Siêu dịu dàng, nữ tính và không kém phần trẻ trung, mái tóc bồng bềnh được uốn cụp phần đuôi chắc chắn sẽ giúp các nàng "hack" tuổi đáng kể.

Khi Kỳ Duyên biến hình”: Hôm trước là gái đôi mươi, hôm sau hoá U30 với mái tóc già chát-11

Hay các nàng cũng có thể biến tấu một chút cho mái tóc ngang vai của mình bằng cách làm xoăn xù mì nhẹ như thế này. Trông cũng chẳng kém phần cá tính phải không nào.

Tóc búi phồng tự nhiên

Có rất nhiều những cô nàng cảm thấy e ngại với kiểu tóc búi bởi lẽ, với dáng tóc này, mọi đường nét trên khuôn mặt của các nàng sẽ lộ rõ mồn một. Vậy nên nếu tự tin với khuôn mặt của mình, các nàng hãy thử diện mái tóc búi phồng một lần để biết được độ "thần thánh" của dáng tóc siêu yêu này nhé!

Khi Kỳ Duyên biến hình”: Hôm trước là gái đôi mươi, hôm sau hoá U30 với mái tóc già chát-12

Và cũng đừng quên đánh rối một chút cho mái tóc của mình thêm phần tự nhiên và nhẹ nhàng các nàng nhé!

Tóc dài kết hợp xoăn nhẹ

Quá dễ hình dung với mái tóc đơn giản và cực kì phổ biến này rồi phải không nào? Các nàng biết đấy, không phải ngẫu nhiên mà các nàng idols Hàn Quốc lại ưa chuộng dáng tóc này đến thế. Mà rõ ràng, kiểu tóc này đã "đốn gục" trái tim cô gái bởi vẻ trẻ trung, nữ tính và không kém phần quyến rũ mà nó đem lại.

Khi Kỳ Duyên biến hình”: Hôm trước là gái đôi mươi, hôm sau hoá U30 với mái tóc già chát-13

Để tóc dài suông thẳng có lẽ cũng quá thường rồi. Chỉ cần tạo kiểu một chút với xoăn sóng nhẹ kết hợp cùng màu nhuộm trẻ trung là các nàng đã có ngay một mái tóc "vạn người mê" rồi.

Tóc kết hợp mái lưa thưa

Khỏi phải bàn, các nàng hoàn toàn có thể "ăn gian" tuổi với phần tóc mái được cắt tỉa mỏng nhẹ. Đặc biệt, kiểu tóc này được cho là phù hợp nhất với những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài. Các nàng mặt dài đâu điểm danh cái nhỉ!

Khi Kỳ Duyên biến hình”: Hôm trước là gái đôi mươi, hôm sau hoá U30 với mái tóc già chát-14

Phần tóc mái được cắt tỉa mỏng sẽ tạo thêm phần thanh thoát, nhẹ nhàng và trẻ trung cho gương mặt.

Khi Kỳ Duyên biến hình”: Hôm trước là gái đôi mươi, hôm sau hoá U30 với mái tóc già chát-15

Đừng nên cắt phần mái quá dày tránh cảm giác nặng nề và cứng nhắc cho khuôn mặt nhé các cô gái!

 

Theo Khám phá


HH Kỳ Duyên

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.