Khi "nữ thần" Song Hye Kyo, Kim Tae Hee xuống sắc vì nếp nhăn, mỡ thừa

Ngay cả đến những "ngọc nữ" Hàn như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee... cũng nhiều lúc bị chê về nhan sắc.

Ngay cả đến những "ngọc nữ" Hàn như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee... cũng nhiều lúc bị chê về nhan sắc.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo luôn được biết đến với các danh hiệu như ngọc nữ, nữ thần, nữ hoàng mặt mộc của showbiz Hàn. Tuy nhiên, xuất hiện tại sự kiện mới đây, cô khiến nhiều người phải thất vọng vì nhan sắc xuống dốc trông thấy. Nhiều người cho rằng, do tăng cân nên Song Hye Kyo không còn giữ được đường nét thanh thoát, gọn gàng như trước.

Song Hye Kyo xuất hiện tại sự kiện gần đây với gương mặt nhiều mỡ thừa.

Khoảnh khắc gợi cảm của cô trước đây.

Kim Tae Hee

Cũng giống như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee sở hữu đường nét "băng thanh ngọc khiết" và là thần tượng của hầu hết chị em. Nhưng cũng có lúc Kim Tae Hee bị "bóc mẽ" bọng mắt to, đuôi mắt nhiều nếp nhăn lão hóa. Khi cười, Kim Tae Hee không thể che giấu nổi khuyết điểm dù make up kĩ càng.

Kim Tae Hee từng bị bóc mẽ nhan sắc với bọng mắt to, đuôi mắt nhăn lão hóa.

Yoona (SNSD)

Nữ ca sĩ Yoona sở hữu nhan sắc đẹp trong sáng và mong manh. Nhưng điểm trừ của cô đó chính là đôi chân gầy tong teo, vòng kiềng. Rất nhiều lần ra đường cô làm công chúng phải "ngán ngẩm" vì trông rất thiếu sức sống.

Đôi chân thiếu sức sống khiến Yoona liên tục mất điểm.


Jessica

Jessica được mệnh danh là "công chúa băng giá" của Kbiz. Thời gian gần đây, cô xuất hiện với gương mặt khác lạ, cứng đơ. Sau khi rời khỏi SM Entertainment, Jessica thường bị "chê lên chê xuống" về nhan sắc lẫn trang phục xuống phong độ.

Nhan sắc Jessica ngày một đi xuống.


Gương mặt trong sáng của cô ngày nào.

Theo VietNamNet


Song Hye Kyo

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.