Khoe mặt mộc “sương sương”, H’Hen Niê lại gây chú ý vì kiểu makeup tàn nhang giả cực tây

Lối trang điểm tông nude tôn lên nét đẹp tự nhiên và cả những khuyết điểm của gương mặt giúp H'Hen Niê toát ra vẻ đẹp mới mẻ, đầy cuốn hút.

Lối trang điểm tông nude tôn lên nét đẹp tự nhiên và cả những khuyết điểm của gương mặt giúp H'Hen Niê toát ra vẻ đẹp mới mẻ, đầy cuốn hút.

Là một trong những nàng Hậu được mệnh danh là "tắc kè hoa" của làng hương sắc Việt, H'Hen Niê luôn khiến công chúng phải trố mắt ngạc nhiên trước mỗi lần biến hóa của cô nàng. Nếu hôm nay bạn thấy H'Hen để tóc tém mái bằng, sang ngày hôm sau cô nàng đã xuất hiện với mái tóc dài uốn xoăn bồng bềnh. 

Tất nhiên, mỗi lần thay đổi kiểu tóc, nàng Hậu cũng đổi luôn phong cách trang điểm. Đó cũng chính là một trong những yếu tố làm nên sức hút rất riêng của Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018. Ở H'Hen Niê, dường như cô chưa bao giờ ngừng thử nghiệm những phong cách trang điểm đa dạng dù khó nhằn nhất. 

Khoe mặt mộc sương sương”, H’Hen Niê lại gây chú ý vì kiểu makeup tàn nhang giả cực tây-1

Kiểu trang điểm mắt Winged Eyeliner tạo hình như đôi cánh được tạo ra bằng cách sử dụng màu tương phản của phấn mắt để điều chỉnh độ sắc nét của đường kẻ. Kiểu makeup cho mắt này không chỉ mang đến diện mạo sắc sảo cho nàng Hậu mà còn giúp đôi mắt trở nên to và có hồn hơn. 

Khoe mặt mộc sương sương”, H’Hen Niê lại gây chú ý vì kiểu makeup tàn nhang giả cực tây-2

Layout makeup mắt khói với tông xanh nổi bật đi kèm môi màu trầm mang đến một vẻ đẹp cổ điển rất riêng cho mỹ nhân 9X. 

Khoe mặt mộc sương sương”, H’Hen Niê lại gây chú ý vì kiểu makeup tàn nhang giả cực tây-3

Tông son đỏ tươi đi cùng lớp makeup mỏng nhẹ tôn lên thần thái quyền lực, sang chảnh của nàng Hậu. 

Khoe mặt mộc sương sương”, H’Hen Niê lại gây chú ý vì kiểu makeup tàn nhang giả cực tây-4

Có khi, H'Hen Niê lại hóa thân thành "nàng thơ" mơ mộng với gương mặt tràn ngập sắc hồng từ đôi gò má đến môi xinh chúm chím.

Mới đây, H'Hen Niê tiếp tục làm "dậy sóng" cộng đồng mạng khi "lăng xê" xu hướng makeup tự nhiên trong loạt ảnh mới. Khác với những layout makeup đậm đà, sắc nét ở trên thì lối trang điểm với những tông màu nude làm chủ đạo này giúp khơi gợi sự gợi cảm, vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ của nàng Hậu. 

Khoe mặt mộc sương sương”, H’Hen Niê lại gây chú ý vì kiểu makeup tàn nhang giả cực tây-5

Bộ ảnh được thực hiện cùng Á hậu Lệ Hằng. Dù chỉ diện những trang phục tông trắng đơn giản, không tạo kiểu tóc cầu kì, nhan sắc một chín một mười của hai nàng Hậu khiến công chúng không khỏi rung động. 

Khoe mặt mộc sương sương”, H’Hen Niê lại gây chú ý vì kiểu makeup tàn nhang giả cực tây-6

Ngắm nhìn một loạt ảnh, không khó để người hâm mộ nhận ra sự khác biệt trong phong cách giữa bộ đôi mỹ nhân 9X. Nếu như H'Hen Niê khoe vẻ đẹp góc cạnh, cá tính thì Lệ Hằng lại đầy dịu dàng, thuần khiết. 

Khoe mặt mộc sương sương”, H’Hen Niê lại gây chú ý vì kiểu makeup tàn nhang giả cực tây-7

Kiểu trang điểm phương tây chú trọng vào "cửa sổ tâm hồn"  mang đến cho cô nàng ánh nhìn sắc lẹm và quyến rũ đến mê mệt. Dù vậy, tông makeup nude chỉ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên chứ không hề gây "dừ". 

Ấn tượng nhất phải kể đến là lối makeup tạo tàn nhang giả được H'Hen Niê "lăng xê" trong bộ ảnh. Dù không phải là một xu hướng mới nhưng cách trang điểm tôn lên những khuyết điểm điểm, sự mộc mạc nơi gương mặt giúp cô nàng ghi điểm mạnh trong mắt công chúng.

Khoe mặt mộc sương sương”, H’Hen Niê lại gây chú ý vì kiểu makeup tàn nhang giả cực tây-8

Từ hàng chân mày cong nhẹ, được chăm chút kĩ lưỡng, đôi môi căng mọng, sống mũi thanh cao, đôi mắt kẻ cẩn thận đến những đốm tàn nhang giả đã góp phần mang đến cho H'Hen Niê vẻ ngoài tươi trẻ, hoang dã và một chút tinh nghịch. 

Với công dụng mang đến vẻ ngoài cuốn hút, mới mẻ cho phái đẹp, kiểu trang điểm tây với cách tạo tàn nhang giả được các cô nàng theo đuổi không ngớt. Chỉ với những bước thực hiện đơn giản sau, chị em đã có thể thêm tự tin tỏa sáng với diện mạo tràn đầy sức sống. 

Bước 1:

Khoe mặt mộc sương sương”, H’Hen Niê lại gây chú ý vì kiểu makeup tàn nhang giả cực tây-9

Đầu tiên, hãy trang điểm cho khuôn mặt với lớp nền mỏng nhẹ. Đối với kiểu trang điểm này, bạn nên vẽ mắt sắc sảo và đậm nét. Ngoài ra, dặm thêm một chút má hồng lên gò má những đốm tàn nhang sẽ được chú ý hơn. 

Bước 2:

Khoe mặt mộc sương sương”, H’Hen Niê lại gây chú ý vì kiểu makeup tàn nhang giả cực tây-10

Để trông tự nhiên nhất có thể, chị em nên sử dụng bút chì tàn nhang hoặc chì kẻ mắt nâu, đen thông thường có đầu nhọn để chấm phá đốm nhỏ li ti trên hai gò má. 

Bước 3:

Khoe mặt mộc sương sương”, H’Hen Niê lại gây chú ý vì kiểu makeup tàn nhang giả cực tây-11

Dùng đầu ngón tay chấm nhẹ phần chì đã vẽ để tạo thêm sự tự nhiên cho gương mặt. Cuối cùng, bạn nên dặm thêm một lớp phấn phủ không màu lên lớp tàn nhang để giữ cho những nốt chấm này không bay màu cả ngày dài. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


makeup

H’hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.